24h
Yeah1 News

Soobin Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", một Chị Đẹp "cứng người" e thẹn không làm được gì

Thứ bảy, 16/12/2023 | 22:43 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến các Chị Đẹp thích thú.

Sau những phút giây tập luyện căng thẳng chuẩn bị cho vòng công diễn thứ 3, các Chị Đẹp được tham gia vào buổi hội thao do BTC "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chuẩn bị. Tại đây, tất cả như được quay về tuổi thơ với các trò chơi như: bịt mắt bắt dê, thảy đá, nhảy dây...

Soobin Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', một Chị Đẹp 'cứng người' e thẹn không làm được gì - ảnh 1
Các Chị Đẹp tập trung ở sân hội thao
Các Chị Đẹp tập trung ở sân hội thao

Đặc biệt trong buổi hội thao , nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện khiến hội Chị Đẹp không giấu được sự thích thú. Hoa hậu H'Hen Niê bỗng trở nên lóng ngóng khi Soobin Hoàng Sơn xuất hiện, khi được mời lên nhảy người đẹp không thực hiện động tác gì vì...mải ngắm nam ca sĩ điển trai. Các Chị Đẹp cũng biết được độ "mê" Soobin Hoàng Sơn của H'Hen Niê nên nhiệt tình "đẩy thuyền".

Ngoài ra, Chị Đẹp MLee bày tỏ sự phấn khích khi đã chơi thân với Soobin Hoàng Sơn từ rất lâu. Cả hai có mối quan hệ mà theo MLee như hai người con trai với nhau.

Soobin Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', một Chị Đẹp 'cứng người' e thẹn không làm được gì - ảnh 3
SOOBIN bất ngờ xuất hiện tại hội thao để giao lưu với các Chị Đẹp
SOOBIN bất ngờ xuất hiện tại hội thao để giao lưu với các Chị Đẹp

Đến với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", giọng ca "Phía sau một cô gái cho biết" đem đến thử thách nhảy ca khúc "HEYYY" được cho ra mắt cách đây không lâu. Sau màn nhảy mẫu của Soobin Hoàng Sơn, các team lần lượt cử thành viên ra tham gia thử thách.

Soobin Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', một Chị Đẹp 'cứng người' e thẹn không làm được gì - ảnh 5
Các Chị Đẹp vô cùng phấn khích trước vị khách bất ngờ
Các Chị Đẹp vô cùng phấn khích trước vị khách bất ngờ

Với kinh nghiệm làm dancer, Chị Đẹp Diệp Lâm Anh không gây bất ngờ khi cover "HEYYY" cực nhuần nhuyễn, qua đó mang chiến thắng về cho team của mình. Diệp Lâm Anh cũng được xem là "chiến thần trò chơi" khi liên tục giành vị trí đầu tiên.

Mọi người 'đẩy thuyền' H'Hen Niê và SOOBIN
Mọi người "đẩy thuyền" H'Hen Niê và SOOBIN

Sau những giây phút vui vẻ với hội thao, các Chị Đẹp bước vào thử thách luyện tập để đạt lợi thế trước công diễn. Trong vòng công diễn 3, 20 Chị Đẹp được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm 5 thành viên, biểu diễn các ca khúc: Hai đứa trẻ, Màu hồng chủ nhật, mashup Ước gì và Mưa phi trường, Vì sao. Ngoài ra, mỗi nhóm sẽ cử ra 1 thành viên để tham gia biểu diễn chung ca khúc "Vũ điệu hoang dã", điểm cá nhân này sẽ được cộng dồn vào điểm nhóm.

Đội hình các nhóm cho vòng công diễn 3 cụ thể:

Nhóm "Hai đứa trẻ": Hương Ly, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh, Thu Phương và Mỹ Linh

Nhóm "Vì sao": Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Lynk Lee, Thanh Ngọc và Uyên Linh

Nhóm mashup "Ước gì" và "Mưa phi trường": MLee, Lệ Quyên, Trang Pháp, Hồng Nhung và Huyền Baby

Nhóm "Màu hồng chủ nhật": Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc, H'Hen Niê, Lưu Hương Giang và Phương Vy

Sau vòng công diễn 3, sẽ có 3 Chị Đẹp phải dừng chân khỏi cuộc chơi.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục