24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Vũ Thu Phương catwalk "bằng cả sinh mệnh" tại The Face, netizen dở khóc dở cười vì quá dị

Thứ ba, 30/05/2023 | 12:34 (GMT+7)

Không chỉ tạo nét riêng với điệu catwalk "mổ cò", siêu mẫu Vũ Thu Phương mới đây còn sáng tạo ra kiểu catwalk thụt lùi khiến netizen dở khóc dở cười.

Chiều hôm qua 29/5, ekip chương trình "The Face 2023" đã tổ chức họp báo ra mắt và công bố giải thưởng. Sau 5 năm vắng bóng, "The Face 2023" trở lại với nhiều thay đổi thu hút sự chú ý từ khán giả. Được biết, Quán quân sẽ nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị và 1 chuyến trải nghiệm tại 4 Tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới. Cũng trong chiều qua, dàn Huấn luyện viên và Host của chương trình năm nay đã xuất hiện vô cùng ấn tượng. 

Dàn ban giám khảo quyền lực của 'The Face 2023' xuất hiện ấn tượng trên sân khấu. Ảnh: FBNV
Dàn ban giám khảo quyền lực của "The Face 2023" xuất hiện ấn tượng trên sân khấu. Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Anh Thư vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình trên sàn runway trong trang phục đen cá tính. Cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu lại "đốt cháy" sân khấu bằng việc trình diễn outfit đôi vô cùng đồng điệu. Tuy vậy, spotlight trong chương trình hôm qua đã dành trọn cho siêu mẫu Vũ Thu Phương. Vẫn là lối catwalk mổ cò "huyền thoại", nàng mẫu khiến cả khán phòng đứng ngồi không yên trước những bước chân đầy uy lực. Không những thế, Vũ Thu Phương còn sáng tạo ra lối catwalk thụt lùi mới mẻ trên sân khấu. Ánh mắt sắc lạnh và những bước chân dứt khoát đầy quyền lực của Vũ Thu Phương ngay lập tức "thiêu đốt" mọi ánh nhìn.

Vũ Thu Phương 'đốt cháy' sân khấu bằng outfit siêu gợi cảm. Ảnh: FBNV
Vũ Thu Phương "đốt cháy" sân khấu bằng outfit siêu gợi cảm. Ảnh: FBNV
Nữ siêu mẫu catwalk 'mổ cò' đầy uy lực trên sân khấu. Ảnh: FBNV
Nữ siêu mẫu catwalk "mổ cò" đầy uy lực trên sân khấu. Ảnh: FBNV
Vũ Thu Phương được khán giả trêu vui catwalk 'bằng cả tính mệnh'. Ảnh: FBNV
Vũ Thu Phương được khán giả trêu vui catwalk "bằng cả tính mệnh". Ảnh: FBNV

Thế nhưng, phần đông cư dân mạng xem lại phần catwalk của Vũ Thu Phương trên sân khấu mới đây đều thả "haha" vì không biết nên khen hay chê nữ siêu mẫu. Dù tạo được nét riêng mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn nhưng Vũ Thu Phuong vẫn khiến nhiều người không "cảm" nổi lối catwalk lạ đời, thái quá này. Có fan hài hước còn nhận xét màn trình diễn của nữ siêu mẫu kỳ cựu như dành "cả sinh mệnh" cho từng sải bước. "Đi lùi chi vậy? Rồi đỉnh dữ chưa?", "Đi thế này có giống người mẫu đâu", "Tao tưởng đang đi hành quân trong quân đội", "Bước đi như kiểu cò đi bắt tép thế nhỉ?", "Chị đi sao mà chênh vênh khập khiễng vậy?",...cư dân mạng bình luận xôn xao dưới clip catwalk của Vũ Thu Phương.

Không chỉ 'mổ cò', nữ siêu mẫu còn sáng tạo kiểu catwalk thụi lùi đầy mới lạ khiến fan dở khóc dở cười. Ảnh: FBNV
Không chỉ "mổ cò", nữ siêu mẫu còn sáng tạo kiểu catwalk thụi lùi đầy mới lạ khiến fan dở khóc dở cười. Ảnh: FBNV
Netizen vẫn không cảm nổi những bước chân trên sàn diễn của Vũ Thu Phương. Ảnh: Chụp màn hình
Netizen vẫn không cảm nổi những bước chân trên sàn diễn của Vũ Thu Phương. Ảnh: Chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Thu Phương bị chê lối catwalk "mổ cò" trên sàn diễn. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu tỏ ra không quan tâm đến bàn tán của khán giả. Cô cho rằng đây chính là cách bản thân tạo được dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện khiến người xem không thể nhầm lẫn cô với ai khác. Đây cũng là lý do mỗi lần Vũ Thu Phương xuất hiện ở đâu, y như rằng nền nhạc trữ tình dành riêng cho người đẹp sẽ được vang lên ở đó đầy hài hước.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục