24h
Yeah1 News

Giúp thí sinh đăng quang The Face chưa lâu, siêu mẫu Anh Thư tuyên bố "phũ", có "biến căng" xảy ra?

Thứ ba, 22/08/2023 | 13:49 (GMT+7)

Nữ siêu mẫu cho biết kể từ giờ sẽ không còn liên quan gì đến các thành viên trong team The Face của mình.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của siêu mẫu Anh Thư, sau đêm chung kết "The Face Vietnam 2023" với chiến thắng thuộc về team của mình, đây là điều thành công. Tuy nhiên hiện tại bản thân siêu mẫu cảm thấy không còn đủ duyên với các thành viên trong team nữa, chính vì vậy từ bây giờ sẽ không còn liên quan đến ai.

Siêu mẫu Anh Thư cho biết cô không phải quản lý, bầu show hay công ty đào tạo model, nên mọi công việc hay định hướng tương lai của các thành viên từng thuộc team The Face không còn liên quan nữa.

Giúp thí sinh đăng quang The Face chưa lâu, siêu mẫu Anh Thư tuyên bố 'phũ', có 'biến căng' xảy ra? - ảnh 1

Siêu mẫu Anh Thư thông báo không còn liên quan đến team The Face 

"Nhưng một tuần sau chung kết, Thư cảm thấy mình không còn đủ duyên với các em nữa nên Thư xin thông báo kể từ ngày hôm nay mọi hoạt động của các bạn không còn liên quan đến Thư nữa. Thư không phải nhà quản lý, bầu show hay công ty đào tạo model của các bạn nên mọi công việc sau này của các bạn cũng như hình ảnh và định hướng tương lai của các bạn không còn liên quan đến Anh Thư" - Siêu mẫu Anh Thư chia sẻ.

Chia sẻ này của siêu mẫu Anh Thư đang nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là khán giả theo dõi "The Face Vietnam 2023". Trước đó trong đêm chung kết, thành viên Tú Anh của team Anh Thư giành được ngôi vị Quán quân, một gương mặt khác là Minh Toại đạt giải Á quân. Đây được xem là thành tích ấn tượng, thành công của siêu mẫu Anh Thư trong lần trở lại với thời trang và tham gia chương trình truyền hình thực tế này.

Giúp thí sinh đăng quang The Face chưa lâu, siêu mẫu Anh Thư tuyên bố 'phũ', có 'biến căng' xảy ra? - ảnh 2

Thí sinh Tú Anh thuộc team Anh Thư giành chiến thắng tại "The Face Vietnam 2023"

Tuy nhiên nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao Anh Thư lại có động thái "đoạn tuyệt" với những "gà cưng" của mình như vậy. 

Siêu mẫu Anh Thư sinh năm 1982, là một trong những chân dài đình đám của thời trang Việt. Khởi nghiệp từ những năm 2000, Anh Thư từng bước khẳng định được vị thế và tên tuổi. Cô từng đạt các giải thưởng như: Top 20 Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong (tiền thân Hoa hậu Việt Nam) năm 2000, Top 10 Hoa hậu người mẫu qua ảnh 2001...

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu thành công, Anh Thư còn lấn sân sang diễn xuất trong một số dự án: Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mười: Truyền thuyết về bức chân dung...Ở lĩnh vực này cô cũng được công chúng và giới chuyên môn công nhận qua nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Giúp thí sinh đăng quang The Face chưa lâu, siêu mẫu Anh Thư tuyên bố 'phũ', có 'biến căng' xảy ra? - ảnh 3

Siêu mẫu Anh Thư có sự nghiệp thành công

Kể từ năm 2014, Anh Thư ít hoạt động hơn, sau đó mới bắt đầu trở lại mạnh mẽ từ năm 2021. Ở tuổi U50, siêu mẫu Anh Thư vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gọn gàng nóng bỏng. Cô có một cậu con trai đã lớn nhưng không hé lộ về chuyện lập gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục