24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz nghi đã bị loại ở Đạp gió 2024, được bắt gặp sân bay về nước với diện mạo khác lạ

Thứ sáu, 12/04/2024 | 07:10 (GMT+7)

Hình ảnh Suni Hạ Linh ở sân bay mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Suni Hạ Linh được cho là đã thất bại trong vòng diễn nhóm thứ 2 của Đạp Gió 2024. May mắn, cô đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả hiện trường, giúp cô tiến vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, theo 163, kết quả không may mắn trước đó đã khiến Suni Hạ Linh gặp phải những thách thức và rơi vào tình hình nguy hiểm trong vòng diễn nhóm thứ 3. Suni Hạ Linh đồng đội cùng với Vinida , Trần Hạo Vũ và Lý Gia Cách. Có tin đồn nhóm của nghệ sĩ sinh năm 1990 sẽ biểu diễn ca khúc "Tiểu Vũ" trong phần thi sắp tới.

Sao nữ Vbiz nghi đã bị loại ở Đạp gió 2024, được bắt gặp sân bay về nước với diện mạo khác lạ - ảnh 1

Netizen Trung Quốc cho rằng, Suni Hạ Linh đã từng lọt trong top 10 thí sinh biểu diễn ấn tượng nhất trong vòng thi cá nhân của Đạp Gió 2024. Tuy nhiên, trong hai vòng thi nhóm gần đây, cô hoàn toàn không được đề cập trong danh sách những thí sinh được đánh giá cao của chương trình. Điều lo ngại hơn là với vòng diễn nhóm thứ 3 sắp diễn ra vào ngày 25/4 tới, Suni Hạ Linh đã phải ghép đội với các thí sinh nổi tiếng và có thành tích thi đấu ấn tượng.

Sao nữ Vbiz nghi đã bị loại ở Đạp gió 2024, được bắt gặp sân bay về nước với diện mạo khác lạ - ảnh 2

Việc thiếu đi sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các đồng đội đang khiến người hâm mộ lo lắng về khả năng tiến xa của Suni Hạ Linh tại Đạp Gió 2024. Tuy nhiên, hình ảnh của cô vẫn được truyền thông đánh giá cao khi phát sóng các buổi xuất hiện của cô với sự tươi sáng và tích cực, lan tỏa năng lượng tích cực. Đối mặt với việc bị đưa vào các đội yếu, Suni Hạ Linh đang đối mặt với một thách thức lớn trong vai trò đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi này.

Sao nữ Vbiz nghi đã bị loại ở Đạp gió 2024, được bắt gặp sân bay về nước với diện mạo khác lạ - ảnh 3
Sao nữ Vbiz nghi đã bị loại ở Đạp gió 2024, được bắt gặp sân bay về nước với diện mạo khác lạ - ảnh 4

Mới đây, Suni Hạ Linh còn xuất hiện ở sân bay với diện mạo khá nhợt nhạt. Nhiều fan vì thế lo lắng và mong nữ ca sĩ sẽ giữ sức khỏe giữa lịch trình làm việc dày đặc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Đạp gió   Suni Hạ Linh  

Cùng chuyên mục