24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz bị trầm cảm cười hậu ly hôn, nay là "chiến thần" thu 34 tỷ chỉ sau 1 phiên livestream

Thứ bảy, 20/04/2024 | 07:40 (GMT+7)

Những phiên livestream tiền tỷ của Diệp Lâm Anh gần đây khiến bất kỳ ai cũng trầm trồ, công nhận thành công của người đẹp sau biến cố hôn nhân.

Gần đây, Diệp Lâm Anh đã khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi đầu tư một phiên livestream vô cùng chuyên nghiệp. Trước khi bắt đầu phiên livestream bán hàng, nữ ngôi sao sinh năm 1989 đã tiết lộ dàn khách mời gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang, Lynk Lee, Trang Pháp, Quỳnh Nga, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa...

Sao nữ Vbiz bị trầm cảm cười hậu ly hôn, nay là 'chiến thần' thu 34 tỷ chỉ sau 1 phiên livestream - ảnh 1

Phiên livestream "thương vụ triệu đô" này được tổ chức từ 12 giờ ngày 12/4 đến 0 giờ ngày 13/4. Chỉ trong 30 phút đầu tiên, Diệp Lâm Anh đã thu về không dưới 1 tỷ đồng. Khi kết thúc phiên livestream, người đẹp sinh năm 1989 đã khiến mọi người ngạc nhiên khi thu về một số tiền khủng hơn cả mong đợi, lên đến hơn 34 tỷ đồng.

Sao nữ Vbiz bị trầm cảm cười hậu ly hôn, nay là 'chiến thần' thu 34 tỷ chỉ sau 1 phiên livestream - ảnh 2

Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra mừng cho thành công hiện tại của Diệp Lâm Anh, nhất là sau khi cô trải qua nhiều biến cố đến mức từng mắc phải căn bệnh trầm cảm cười. Theo đó, trong một tập của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh cho hay bản thân mắc chứng "trầm cảm cười". Cô thường xuyên dùng nụ cười để che giấu mọi cảm xúc và vì muốn mọi người khi tiếp xúc luôn cảm thấy nguồn năng lượng tích cực từ mình. Song "đeo mặt nạ" càng lâu, Diệp Lâm Anh càng mệt mỏi và bất lực khi tự đối diện với góc tối tiêu cực trong chính mình.

Sao nữ Vbiz bị trầm cảm cười hậu ly hôn, nay là 'chiến thần' thu 34 tỷ chỉ sau 1 phiên livestream - ảnh 3

Dù khi đó không chia sẻ thêm nhưng nhiều netizen cũng đoán được khả năng Diệp Lâm Anh đối mặt với tình trạng sức khỏe tinh thần kém sau khi trải qua loạt sóng gió trong cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ. Người đẹp từng có cuộc tình đẹp với chồng thiếu gia nhưng sau đó rạn nứt, ly hôn và giành quyền nuôi con. Góc khuất đầy thăng trầm của Diệp Lâm Anh vì thế khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Sao nữ Vbiz bị trầm cảm cười hậu ly hôn, nay là 'chiến thần' thu 34 tỷ chỉ sau 1 phiên livestream - ảnh 4

Diệp Lâm Anh bắt đầu sự nghiệp từ vai trò một vũ công. Năm 2003, cô đảm nhận vai trò trưởng nhóm nữ của nhóm Big Toe và tham gia nhiều cuộc thi vũ đạo trong nước. Sau đó, người đẹp sinh năm 1989 lấn sân làm người mẫu và đạt được vị trí trong top 10 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model vào năm 2010. Năm 2013, Diệp Lâm Anh kết hợp với người mẫu Thu Hiền để tham gia Cuộc đua kỳ thú và giành được danh hiệu Quán quân.

Sao nữ Vbiz bị trầm cảm cười hậu ly hôn, nay là 'chiến thần' thu 34 tỷ chỉ sau 1 phiên livestream - ảnh 5

Sau khi lập gia đình, Diệp Lâm Anh hạn chế hoạt động nghệ thuật. Đến năm 2023 vừa qua, cô mới tái xuất trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và mới đây là debut cùng nhóm LUNAS. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh   livestream   Chị đẹp  

Cùng chuyên mục