24h
Yeah1 News

Sao nam Vbiz khi chơi gameshow: Người bị ép lột đồ, người trải nghiệm cảm giác 'mang bầu'

Thứ năm, 18/05/2023 | 20:58 (GMT+7)

Khoảnh khắc sao nam Vbiz bị lột đồ, thử cảm giác mang thai và sinh nở của phụ nữ trên gameshow không chỉ khiến họ ái ngại mà cũng khiến khán giả ngượng ngùng.

Ngày nay, chương trình truyền hình trở thành kênh giải trí thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều gameshow ra đời với format đa dạng theo nhiều chủ đề để giúp người xem có đa dạng lựa chọn hơn. Tuy nhiên, bên cạnh nhu cầu mang lại tiếng cười giải trí, một số thử thách trong gameshow nhiều lần khiến các ngôi sao xấu hổ và khiến người xem ái ngại.

Đơn cử như gần đây nhất, trong chương trình "2 ngày 1 đêm", phân cảnh nam rapper trẻ HIEUTHUHAI bị lột sạch quần áo giữa trời đông rét buốt đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì nội dung phản cảm.

Cụ thể, khi thử thách, một thành viên phải chịu phạt cởi bỏ từng món đồ trên người mỗi khi thành viên cùng đội đoán sai tên bài hát. Khi kết thúc trò chơi, HIEUTHUHAI gần như bị lột sạch đồ, không còn mảnh vải che thân. Nam ca sĩ phải dùng thùng giấy carton để che đậy cơ thể để tránh lộ chỗ hiểm trước ống kính máy quay.

HIEUTHUHAI gần như bị lột sạch đồ, phải dùng thùng giấy để che chắn chỗ nhạy cảm. (Ảnh: 2 Ngày 1 Đêm)
HIEUTHUHAI gần như bị lột sạch đồ, phải dùng thùng giấy để che chắn chỗ nhạy cảm. (Ảnh: 2 Ngày 1 Đêm)

Có lẽ do vui quá trớn nên các thành viên trong đội đã cố tình chọc phá HIEUTHUHAI, đe doạ sẽ kéo thùng giấy carton xuống khiến nam rapper xấu hổ cũng khiến người xem e dè. Nhiều khán giả cho rằng hành vi của các thành viên trong gameshow có phần thái quá. Tuy sau chương trình, HIEUTHUHAI có bày tỏ rằng bản thân cảm thấy vẫn ổn nhưng nhiều người vẫn lên tiếng chỉ trích, nhắc nhở ekip lần sau nên chú ý sắp xếp các nội dung thử thách hợp lý hơn.

Hứa Vĩ Văn đau đớn khi cơn đau ập đến (Ảnh: Khi đàn ông mang bầu)
Hứa Vĩ Văn đau đớn khi cơn đau ập đến (Ảnh: Khi đàn ông mang bầu)

Trước đó, một sao nam Vbiz từng phải tham gia thử thách éo le là trải nghiệm cảm giác mang bầu và sinh con của phụ nữ trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu"Chương trình yêu cầu các cặp nghệ sĩ tham gia sẽ lần lượt trải qua nhiều giai đoạn trong quá trình người phụ nữ mang thai và sinh nở để từ đó hiểu thêm những kiến thức y khoa về vấn đề sinh con.

Các thành viên nam như Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành, Trường Giang đều phải trải qua cảm giác đau đẻ khiến bản thân họ đứng ngồi không yên.

Trường Giang phải trải qua cảm giác 'vượt cạn' đầy đau đớn (Ảnh: Khi đàn ông mang bầu)
Trường Giang phải trải qua cảm giác "vượt cạn" đầy đau đớn (Ảnh: Khi đàn ông mang bầu)
Trấn Thành như 'chết đi sống lại' trên bàn đẻ (Ảnh: Khi đàn ông mang bầu)
Trấn Thành như "chết đi sống lại" trên bàn đẻ (Ảnh: Khi đàn ông mang bầu)

Vì để phục vụ cho việc quay hình cho đúng format chương trình, các sao nam có đã những trải nghiệm vừa kinh khủng vừa mới mẻ. Tuy mang ý nghĩa tốt đẹp nhưng một số khán giả cho rằng ý tưởng này của chương trình khiến không ít người cảm thấy ngượng ngùng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gameshow   2 ngày 1 đêm   hieuthuhai  

Cùng chuyên mục