24h
Yeah1 News

Rộ tin Gil Lê tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" bản Việt?

Thứ bảy, 02/09/2023 | 11:22 (GMT+7)

Hình ảnh Gil Lê cùng Hà Kino trong phòng studio làm dấy lên nhiều đồn đoán về việc nữ ca sĩ sắp xuất hiện trong show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Thông tin liên quan đến dàn cast cho chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" (phiên bản Việt của "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng") thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức công bố những cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách "Chị Đẹp" như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Thu Phương, Uyên Linh, Hà Kino, Yến Trang, Tú Vi, Thanh Ngọc, Phạm Lịch. 

Những ngôi sao xác nhận sẽ tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
Những ngôi sao xác nhận sẽ tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Bên cạnh sự trông chờ của khán giả về những "Chị Đẹp" tiếp theo, gần đây, netizen phát hiện sự trùng hợp làm dấy lên tin đồn Gil Lê sắp tham gia chương trình này. Theo đó, trong story được Hà Kino chia sẻ trên Instagram cá nhân, Hà Kino bất ngờ "ẩn ý" về việc hợp tác với Gil Lê: "Hẹn Gil Lê từ tháng 6 mà giờ mới va tiếp vào nhau được, Gil nói với em hợp thì là chồng Gil Lê, nhớ nha, mai ngủ dậy đừng quên nha". 

Hà Kino đăng ảnh chụp cùng Gil Lê và 'úp mở' về màn hợp tác tiếp theo
Hà Kino đăng ảnh chụp cùng Gil Lê và "úp mở" về màn hợp tác tiếp theo

Đồng thời, mọi người còn "soi" được bối cảnh Hà Kino và Gil Lê chụp ảnh rất giống với một studio. Trong khi đó, những ngày qua, Hà Kino đang thực hiện ghi hình cho chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Điều này khiến không ít người kỳ vọng sẽ được chứng kiến màn xuất hiện của Gil Lê trong chương trình mới.

Rộ tin Gil Lê tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' bản Việt? - ảnh 3
Nhiều người hy vọng Gil Lê sẽ góp mặt trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
Nhiều người hy vọng Gil Lê sẽ góp mặt trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Được biết, Gil Lê nổi tiếng là ca sĩ sở hữu vẻ đẹp phi giới tính. Cô có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt và từng thực hiện nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC chương trình. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè của Gil Lê với các thành viên trong "Gia đình văn hoá " được nhiều khán giả yêu quý.

Amber - người mang vẻ đẹp phi giới tính được so sánh với Gil Lê trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' bản Trung
Amber - người mang vẻ đẹp phi giới tính được so sánh với Gil Lê trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" bản Trung

Trước đó, trong chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" bản Trung, một ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính là Amber cũng từng gây sốt cõi mạng. Giữa những "Chị Đẹp" xinh lung linh, Amber nổi bật với gu thời trang cá tính và tính cách mạnh mẽ, hài hước. Nhiều người còn đặt lên bàn cân so sánh với Gil Lê vì nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng. Ngoài ra, netizen Việt còn mong mỏi nếu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" có bản Việt thì rất hy vọng Gil Lê có thể tham gia. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục