24h
Yeah1 News

Rộ ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu thân thiết chụp chung ở đám cưới Minh Tú như chưa từng rạn nứt, thực hư ra sao?

Thứ hai, 15/04/2024 | 09:33 (GMT+7)

Hình ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu chụp ảnh cùng Minh Tú thân thiết trong một khung hình mới đây sau tin đồn rạn nứt đã thu hút nhiều sự chú ý.

Kỳ Duyên Minh Triệu từng là cặp đôi được rất nhiều fan yêu thích trong làng giải trí. Gần đây, cả hai được cho là đã "rạn nứt" khi không còn xuất hiện cùng nhau và tương tác như trước, thậm chí là không cùng dự các sự kiện đình đám. Mới đây, cả hai đều tham dự đám cưới của Minh Tú. Tuy nhiên, thay vì xuất hiện cùng nhau như trước thì Kỳ Duyên đi cùng hoa hậu Lê Hoàng Phương, trong khi Minh Triệu lại ở một mình. Cả hai bị soi tránh mặt nhau, không tương tác hoặc chụp ảnh cùng trong suốt đám cưới.

Rộ ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu thân thiết chụp chung ở đám cưới Minh Tú như chưa từng rạn nứt, thực hư ra sao? - ảnh 1

Trên mạng xã hội, cư dân mạng mới đây đã lan truyền hình ảnh đầu tiên của Kỳ Duyên và Minh Triệu được cho là chụp cùng nhau. Cả hai tạo dáng vui vẻ thân thiết bên Minh Tú. Thế nhưng netizen cũng nhanh chóng phát hiện đây thực chất chỉ là một bức ảnh ghép, "thỏa mãn" những người hâm mộ vẫn mong Kỳ Duyên - Minh Triệu xóa bỏ rạn nứt và quay lại cùng đồng hành như trước.

Rộ ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu thân thiết chụp chung ở đám cưới Minh Tú như chưa từng rạn nứt, thực hư ra sao? - ảnh 2

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu đã trở nên thân thiết hơn sau khi tham gia cùng một chương trình truyền hình thực tế vào năm 2019. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cặp đôi nổi tiếng này đã bắt đầu xuất hiện những tin đồn về việc họ "đường ai nấy đi" sau 5 năm đồng hành. 

Rộ ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu thân thiết chụp chung ở đám cưới Minh Tú như chưa từng rạn nứt, thực hư ra sao? - ảnh 3

Đặc biệt, vào dịp Tết và Valentine vừa qua, cả hai không còn xuất hiện chung công khai như trước. Đồng thời, họ cũng không tương tác trên mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý buồn bã trên trang cá nhân. Thậm chí, vào 2 tháng gần đây, còn có tin đồn rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đã dừng nhận và hủy bỏ mọi công việc liên quan đến nhau.

Rộ ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu thân thiết chụp chung ở đám cưới Minh Tú như chưa từng rạn nứt, thực hư ra sao? - ảnh 4

Gần đây, mạng xã hội đang rộ lên tin đồn về việc Kỳ Duyên và Minh Triệu đã "làm lành" chỉ sau một tháng kể từ khi có những dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ của họ. Cả hai đã chia sẻ những hình ảnh làm việc tại các địa điểm tương tự nhau, thậm chí cùng nhắc đến một sản phẩm son môi màu đỏ. Hơn nữa, trong một bức ảnh mà Kỳ Duyên đăng tải, có sự xuất hiện của một cô gái được cho là Minh Triệu. Song cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục