24h
Yeah1 News

Review nhanh Táo quân 2024: Toàn bàn về đất đai, cần vietsub vì khó nghe

Thứ sáu, 09/02/2024 | 21:46 (GMT+7)

Là thương hiệu và là "món ăn tinh thần'' không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, năm nay cùng với việc "thay máu'' dàn Táo, chương trình Táo quân 2024 càng khiến dư luân chú ý..

Táo Quân 2024 đã mang đến sự đổi khác với "thay máu" dàn cast so với những năm trước, và điều này khiến dân tình khá hoang mang. Chỉ sau nửa tiếng đầu tiên lên sóng, Táo Quân đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.

Review nhanh Táo quân 2024: Toàn bàn về đất đai, cần vietsub vì khó nghe - ảnh 1
Review nhanh Táo quân 2024: Toàn bàn về đất đai, cần vietsub vì khó nghe - ảnh 2

Ngay từ những phút đầu tiên, không ít người xem đã than thở trên mạng xã hội rằng Táo Quân năm nay quá khó nghe.

Nhiều phân đoạn các diễn viên thoại không rõ chữ, thậm chí lấn chồng lên nhau, khiến cho nội dung trở nên khó hiểu. Thậm chí, những đoạn cover nhạc, chẳng hạn như bản chế Cắt Đôi Nỗi Sầu, hoàn toàn không thể nghe ra được chữ nào. Một số cư dân mạng còn đùa đòi "vietsub" để có thể theo kịp thoại, không chỉ cho bản thân mà cả cho bố mẹ và ông bà xem.

Review nhanh Táo quân 2024: Toàn bàn về đất đai, cần vietsub vì khó nghe - ảnh 3

Ngoài ra, cũng không ít khán giả bị nhàm chán vì những phân cảnh đầu tiên bàn luận quá nhiều về đất đai đồng lời lồng ghép quảng cáo quá mức cần thiết khiến mạch show bị lê thê, phát chán.

Review nhanh Táo quân 2024: Toàn bàn về đất đai, cần vietsub vì khó nghe - ảnh 4

Các Táo nữ năm nay cũng nhận được nhiều sự quan tâm và trông đợi cho lần chào sân khi đến với chương trình Táo Quân năm nay, tuy nhiên nữ diễn viên Thanh Hương đã nhận về một số tranh cãi từ khán giả. Cô bị chê thoại như trả bài và hát khá ngang, gây khó chịu cho một số người xem. Điều này đã khiến cho dàn cast mới của Táo Quân gặp khó khăn trong việc chinh phục khán giả, đặc biệt là fan ruột đã gắn bó lâu với Táo Quân và dàn diễn viên kinh điển thế hệ trước.

Dù có những phản hồi tiêu cực, nhưng vẫn có một số khán giả thích thú với làn sóng Táo Quân mới này. Họ cho rằng Táo Quân 2024 cần được một cơ hội để làm mới và thu hút đối tượng khán giả trẻ hơn. Một số người tin rằng dàn cast mới có thể cần thời gian để thích nghi và phát triển, và họ hy vọng rằng Táo Quân sẽ trở thành một chương trình giải trí đáng xem trong tương lai.

Kết luận:

Dàn cast mới của Táo Quân 2024 đã gây tranh cãi trong cộng đồng khán giả. Nhiều người phản ứng tiêu cực với việc diễn viên thoại không rõ chữ và các đoạn cover nhạc khó nghe. Trong số các diễn viên, nữ diễn viên Thanh Hương bị chê thoại như trả bài và hát ngang. Tuy nhiêncó cũng có một số người khán giả thích thú với sự đổi mới của Táo Quân và hy vọng rằng chương trình sẽ thu hút được đối tượng khán giả trẻ hơn trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: táo quân 2024  

Cùng chuyên mục