24h
Yeah1 News

Rầm rộ clip hậu trường của Táo quân 2024: Những cái tên, sự kiện nào sẽ được gọi trong chương trình?

Thứ năm, 28/12/2023 | 18:59 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn clip được cho là hậu trường của buổi tập cho chương trình Táo quân 2024.

Thường vào thời điểm cuối tháng 12 hàng năm, chương trình "Táo Quân" do VTV giao Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất thường đã hoàn tất kịch bản, triển khai tập hợp nghệ sĩ và luyện tập để chuẩn bị cho quá trình ghi hình diễn ra vào cận kề Tết Nguyên Đán của năm tiếp theo. Thông thường, thời điểm ghi hình được xác định vào đầu tháng 1 theo lịch Dương lịch, và địa điểm quay thường là Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Rầm rộ clip hậu trường của Táo quân 2024: Những cái tên, sự kiện nào sẽ được gọi trong chương trình? - ảnh 1

Tuy nhiên, vào thời điểm này gần hết tháng 12 năm 2023, VFC vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến sản xuất "Táo Quân". Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thường xuyên tham gia chương trình qua nhiều năm, cũng chưa tiết lộ thông tin hay hình ảnh nào về sự tái ngộ với khán giả trong dịp Tết sắp tới. Sự im lặng này đã khiến nhiều người hâm mộ bày tỏ sự băn khoăn về việc liệu chương trình này có tiếp tục được VTV sản xuất trong năm nay hay không.

Để giải đáp thắc mắc của khán giả, NSND Xuân Bắc đã chia sẻ một video trên trang mạng xã hội cá nhân vào ngày 27/12, với thông điệp: "Tự Long dạy Xuân Bắc hát trong lúc tập Táo quân". Thông điệp này đã làm rõ vấn đề và khẳng định rằng chương trình "Táo Quân" sẽ tiếp tục xuất hiện trong năm 2024.

Rầm rộ clip hậu trường của Táo quân 2024: Những cái tên, sự kiện nào sẽ được gọi trong chương trình? - ảnh 2
Hình ảnh được cho là hậu trường của buổi tập cho chương trình Táo quân 2024.
Hình ảnh được cho là hậu trường của buổi tập cho chương trình Táo quân 2024.

Điều này cũng khiến nhiều khán giả tò mò những sự kiện và nhân vật "nóng" nào sẽ được "gọi tên" trong các tiểu phẩm hài của chương trình năm nay. Trước đó, trong Táo quân 2023, các Táo đại diện cho những lĩnh vực kinh tế, y tế, giao thông, xã hội vẫn là nhân vật chính.  Bốn táo Kinh tế, Y tế, Giao thông, Xã hội có nhiều màn tung hứng, từ đó cũng để lộ ra không ít mặt hạn chế: lợi ích nhóm, tư lợi trong công việc, "quên" dùng tư cách đạo đức.

Rầm rộ clip hậu trường của Táo quân 2024: Những cái tên, sự kiện nào sẽ được gọi trong chương trình? - ảnh 4

Ở lĩnh vực giáo dục, Táo quân 2023 đề cập vấn nạn gian lận thi cử, nâng cấp trường đại học lên đại học. Giao thông nhiều năm vẫn phải nhắc lại vấn nạn tắc đường, đá lát vỉa hè xuống cấp... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: táo quân   chương trình   cuối năm  

Cùng chuyên mục