24h
Yeah1 News

Quản lý của Diệp Lâm Anh phơi bày sự thật việc quay lại Chị Đẹp 2023 khi chỉ còn 5 ngày nữa là ghi hình

Thứ hai, 05/02/2024 | 07:50 (GMT+7)

Quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết anh đã bàn bạc và nữ nghệ sĩ quyết định quay trở lại chương trình khi chỉ còn 5 ngày nữa là ghi hình.

Đội hình ra mắt của nhóm nhạc Đạp Gió sau đêm chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 bao gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Có thể nói ngay từ khi bắt đầu Diệp Lâm Anh từng suýt rút khỏi cuộc chơi vì những rắc rối trong chuyện gia đình. Mặc dù vậy, gần đến thời điểm quay hình, Diệp Lâm Anh đã bất ngờ quay trở lại và chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi với khoảng thời gian vô cùng gấp gáp .

quan-ly-cua-diep-lam-anh-phoi-bay-su-that-viec-quay-lai-chi-dep-2023-khi-chi-con-5-ngay-nua-la-ghi-hinh-1
Diệp Lâm Anh chụp hình bên cạnh quản lý

Sau đêm chung kết, quản lý của Diệp Lâm Anh đã có bài đăng dài chia sẻ về hành trình vất vả của cô khi nhận lời tham gia cuộc thi. Quản Lý cũng là người đồng hành bên cạnh Diệp Lâm Anh từ công việc đến đời tư chia sẻ, khoảng thời gian nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là lúc Diệp Lâm Anh đang đối diện với cuộc ly hôn và những vấn đề xét xử về quyền nuôi con. Không phải ngẫu nhiên mà Diệp Lâm Anh - một trong số "chị đẹp" ký hợp đồng sớm nhất lại quyết định rút lui.

"Rồi cuộc chiến pháp lý về việc nuôi con gần như rút hết sức lực của Diệp Lâm Anh, công việc cứ quay cuồng, livestream để kiếm tiền, gặp luật sư, chờ ngày ra toà rồi đối phó với những khủng hoảng truyền thông từ trên trời rơi xuống. Hằng ngày mình bị áp lực bởi ekip gọi điện khuyên nên im lặng. Nhưng với bản năng của một người mẹ, không thể bắt ép Diệp Lâm Anh im lặng để mặc số phận hai con của mình đến đâu thì đến. Lúc đó Diệp Lâm Anh có nói với mình, việc lo cho hai con là quan trọng nhất còn những việc khác tạm gác sang một bên", quản lý của Diệp Lâm Anh viết trên trang cá nhân.

quan-ly-cua-diep-lam-anh-phoi-bay-su-that-viec-quay-lai-chi-dep-2023-khi-chi-con-5-ngay-nua-la-ghi-hinh-4
Những ngày ghi hình đầu chương trình cũng là lúc cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con diễn ra

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Diệp Lâm Anh có ý định rời khỏi chương trình. Thời điểm đó, cô cũng viết một lá thư để gửi lời xin lỗi và xin rút khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, nhận thấy cuộc chiến pháp lý cứ kéo dài không dứt và không biết đến lúc nào mới dừng lại, cộng thêm việc ekip đàm phán hy vọng Diệp Lâm Anh có thể tham gia chương trình mùa đầu tiên. Cuối cùng, Diệp Lâm Anh nhận lời quay lại khi cách thời gian quay hình chính thức chỉ còn 5 ngày.

quan-ly-cua-diep-lam-anh-phoi-bay-su-that-viec-quay-lai-chi-dep-2023-khi-chi-con-5-ngay-nua-la-ghi-hinh-5
Diệp Lâm Anh trong vòng đầu tiên chỉ thể hiện vũ đạo mà không hát

Việc phải chuẩn bị mọi thứ từ trang phục đến tiết mục biểu diễn trong vòng đầu tiên ngốn hết thời gian và sức lực của Diệp Lâm Anh cũng như ekip. Cũng vì nguyên nhân này mà đến tận Công diễn 1 mới có thể nghe thấy giọng hát của Diệp Lâm Anh cất lên. 

Những ngày đầu tiên Diệp Lâm Anh đi ghi hình chương trình là thời điểm phiên toà xét xử giành quyền nuôi con diễn ra. Cô uỷ thác cho quản lý của mình tham dự nhưng vẫn luôn gọi điện hỏi thăm tình hình và theo dõi sát sao tiến trình kiện tụng. Sau khi xác định mọi thứ suôn sẻ thì mới dám thở phào nhẹ nhõm.

quan-ly-cua-diep-lam-anh-phoi-bay-su-that-viec-quay-lai-chi-dep-2023-khi-chi-con-5-ngay-nua-la-ghi-hinh-2
chi-dep-ban-goc-2
Diệp Lâm Anh trong nhóm nhạc thành đoàn Đạp Gió

"Qua những công diễn, lịch luyện tập cực kỳ vất vả, Diệp Lâm Anh còn phải đảm bảo việc livestream bán hàng, không tránh khỏi những lúc stress, nhưng trên hết, tình cảm của các chị đẹp và sự chăm sóc của chương trình khiến cho Diệp Lâm Anh càng thấy hứng thú với chương trình và dốc sức, toàn tâm toàn ý dành 4 tháng còn lại để tập trung cho cuộc thi", quản lý Diệp Lâm Anh dành lời khen ngợi cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ nghệ sĩ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục