24h
Yeah1 News

Phương Vy trải lòng về khoảng thời gian tạm dừng sự nghiệp ca hát khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Thứ sáu, 29/09/2023 | 13:58 (GMT+7)

Từng là quán quân cuộc thi âm nhạc, Phương Vy gây bất ngờ khi ghi danh "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Đến với chương trình, cô khẳng định sẽ thi đấu với tinh thần dám mạo hiểm, làm những điều khác biệt.

Phương Vy là giọng ca ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự da diết và ấm áp. Lý giải về lý do quyết định tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa đầu tiên, nữ ca sĩ cho biết nhiều khán giả than phiền vì quá lâu chưa thấy cô xuất hiện trên một sân khấu lớn hay các sự kiện giải trí. Vì vậy, giọng ca 8x mong muốn chương trình sẽ là cầu nối giúp đến gần hơn khán giả truyền hình cũng như người hâm mộ.

Phương Vy trải lòng về khoảng thời gian tạm dừng sự nghiệp ca hát khi tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023' - ảnh 1

Ca sĩ Phương Vy trở lại với hoạt động nghệ thuật, ghi danh "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Chủ nhân hit "Lúc mới yêu" bộc bạch cô ít tham gia hoạt động nghệ thuật nên bạn bè trong showbiz cũng ít. Thông qua chương trình, Phương Vy mong muốn kết bạn với các chị em và tìm ra tri kỷ cùng “Đạp Gió Rẽ Sóng”. Ông xã Phương Vy ủng hộ quyết định này của cô vì khuyên ngăn không được. Nói về lý do ngăn cản, Phương Vy kể ông xã lo lắng cô sẽ mệt mỏi, stress. 

Phương Vy khẳng định bản thân "nói không với drama" khi góp mặt trong show giải trí. Khán giả có thể quan sát hành trình làm nghề trong 15 năm qua để thấy cái tên Phương Vy hiếm gắn liền với những chuyện thị phi. Song song với đó, nữ ca sĩ sẽ dốc lòng, chơi hết mình và thể hiện sự quyết liệt trên sân khấu để không phải hối tiếc.

“Tôi đến với cuộc chơi với tinh thần dám mạo hiểm thử những điều mới mẻ, tinh thần làm việc nhóm và một thể lực thật tốt để có những buổi tập luyện thật vui và hứng thú cùng các chị em mình - Phương Vy trải lòng. 

Phương Vy trải lòng về khoảng thời gian tạm dừng sự nghiệp ca hát khi tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023' - ảnh 2

Nữ ca sĩ chấp nhận mạo hiểm, thử thách bản thân ở những khía cạnh mới

Phương Vy ở thời điểm hiện tại tự tin bản thân có một thân hình khỏe mạnh, một sức khỏe dẻo dai và một tinh thần tươi trẻ. Đồng thời ngọn lửa nghề của cô vẫn còn rất mãnh liệt nhờ được khán giả yêu thương. 

“Tôi có từng nghe rất nhiều người trong nghề bảo rằng cả cuộc đời họ dành cho sự nghiệp và có những ngày nhìn lại thì lại thấy cô đơn và hiu quạnh. Bạn thấy đó, đâu ai có tất cả bao giờ. Từ nhỏ, tôi đã luôn tâm niệm rằng: ‘Lớn lên dù làm nghề gì thì cũng là một người hạnh phúc’ mà đối với tôi hạnh phúc là khi thấy người thân của mình được bình an và yên ấm, thế nên nếu những khoảng lặng trong sự nghiệp đó là dành để vun vén tổ ấm bé nhỏ của mình thì chính là Vy đang dung dưỡng cho hạnh phúc trong đời mình đó, mà đã là hạnh phúc thì sao phải tiếc nuối” - Phương Vy bày tỏ.

Phương Vy là giọng ca được nhiều khán giả yêu âm nhạc mến mộ. Trưởng thành và bước vào con đường hoạt động nghệ thuật từ bệ phóng cuộc thi ca hát, Phương Vy chứng minh thực lực khi sở hữu loạt hit bắt tai như: Lúc mới yêu, Có đôi lần…

Phương Vy trải lòng về khoảng thời gian tạm dừng sự nghiệp ca hát khi tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023' - ảnh 3

Phương Vy nhận được sự mến mộ của khán giả nhờ sở hữu giọng hát ấn tượng

Giọng ca 8x từng vắng bóng một thời gian dài để lui về chăm sóc cho tổ ấm gia đình. Trở lại hoạt động nghệ thuật với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", Phương Vy hứa hẹn trở thành một nhân tố bùng nổ khi sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt bên cạnh giọng ca nội lực. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" chính thức lên sóng 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục