24h
Yeah1 News

Phương Vy bị tuột da tay, u đầu vì dùng “chiêu trò” đấu vũ đạo tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Chủ nhật, 24/12/2023 | 11:07 (GMT+7)

Không phải “cao thủ vũ đạo”, chị đẹp Phương Vy quyết “dùng chiêu” để thi nhảy với 3 chị đẹp khác tại vòng công diễn 3 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Chia sẻ về 2/3 chặng đường "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", ca sĩ Phương Vy bày tỏ ban đầu khá buồn và hoang mang khi liên tục "đội sổ". Cô không biết bản thân đã làm chưa tốt ở những điểm nào, tuy nhiên không để điều này làm bản thân nản chí và học cách thay đổi suy nghĩ.

"Thay vì nghĩ rằng kết quả này hơi bất công so với những cố gắng của mình thì Vy nhìn nhận theo hướng khác. Vy nghĩ vui rằng chắc khán giả thấy Vy giỏi nên cứ cho ở vị trí cuối, để thử thách mình với những bất ngờ khác mà chỉ người ở vị trí cuối mới trải qua” - Chị Đẹp Phương Vy chia sẻ.

Phương Vy bị tuột da tay, u đầu vì dùng “chiêu trò” đấu vũ đạo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1

Ca sĩ Phương Vy đem đến hình ảnh đầy máu lửa trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Liên tiếp 2 vòng công diễn, Phương Vy không được lựa chọn bài hát sở trường. Tuy nhiên từ đây cũng giúp bộc lộ những khía cạnh mới, thử thách mới giúp Phương Vy có thể "chèo chống" cùng các Chị Đẹp, đem lại loạt sân khấu đã tai đã mắt.

Trong vòng công diễn 3, Phương Vy vào nhóm "Màu hồng chủ nhật" do Diệu Nhi làm đội trưởng. Nữ ca sĩ chính là người đưa ra ý tưởng trình diễn theo thể loại broadway cho cả nhóm. Đặc biệt khi nhóm có nhân tố là “cây hài” Diệu Nhi,  Phương Vy còn nảy ra ý tưởng cả nhóm sẽ không diễn theo kiểu nhạc kịch quen thuộc mà pha tí hài kịch để khai thác tối đa thế mạnh của đội trưởng.

Phương Vy bị tuột da tay, u đầu vì dùng “chiêu trò” đấu vũ đạo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2
Phương Vy bị tuột da tay, u đầu vì dùng “chiêu trò” đấu vũ đạo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3

Phương Vy đầy thu hút trên sân khấu biểu diễn nhóm lẫn battle tại vòng công diễn 3

Đặc biệt Phương Vy còn được nhóm giao trọng trách thi đấu dance battle cùng 3 đối thủ ở các team khác là Diệp Lâm Anh, Mlee, Khổng Tú Quỳnh. Nhận thấy đây là trách nhiệm khá nặng nề và cũng không phải là “cao thủ” vũ đạo như các Chị Đẹp khác nhưng Phương Vy đã cố gắng hết sức, học thêm vài chiêu mới để phần biểu diễn của mình thêm thú vị. 

“Nhảy mà không chiêu trò thì sao làm lại các Chị Đẹp kia nên Vy đi học múa poi, một bộ môn nhìn thấy khá dễ, nhưng học mới biết nó đau đớn không kém gì xoạc chân. Tập múa poi bằng banh tennis khá nặng nên dù may mắn mắt không bầm, mặt không tím vì quay poi trúng , nhưng vùng đầu cũng bị sưng mấy cục, đùi thì tím ngắt sau những cú tung poi quá trớn, mất kiểm soát. Chưa kể, các ngón tay thì te tua vì bị dây poi ma sát mạnh làm tuột da, lộ vài miếng thịt non” - Phương Vy cho biết.

Phương Vy bị tuột da tay, u đầu vì dùng “chiêu trò” đấu vũ đạo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4

Những vết thương Phương Vy gặp phải trong quá trình tập luyện

Phương Vy bị tuột da tay, u đầu vì dùng “chiêu trò” đấu vũ đạo tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 5

Phương Vy an toàn đi tiếp sau vòng công diễn 3 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Kết quả sau vòng công diễn 3, team "Màu hồng chủ nhật" đã nhận về 77,69% bình chọn từ khán giả. Tuy nhiên vẫn ngậm ngùi chia tay Chị Đẹp Giang Hồng Ngọc.

Trong các vòng công diễn tiếp theo, Chị Đẹp Phương Vy hứa hẹn sẽ tiếp tục “cháy” hết mình để cùng các chị đẹp mang đến những tiết mục đầy sáng tạo, năng lượng đến khán giả.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục