24h
Yeah1 News

Phản ứng của Ngọc Phước khi BB Trần làm "Anh Tài", khẳng định 1 câu chắc nịch cái kết trong show?

Thứ tư, 10/04/2024 | 16:48 (GMT+7)

Phản ứng của Ngọc Phước khi hay tin người anh thân thiết BB Trần tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã khiến fan dở khóc dở cười.

BB Trần mới đây đã được công bố là một trong những Anh Tài sẽ xuất hiện trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sắp tới. Thông tin này không chỉ khiến khán giả hay người hâm mộ của BB Trần hào hứng mà ngay cả những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của nam diễn viên cũng "rần rần" chia sẻ và thay nhau "react" về hình ảnh của BB Trần trong chương trình.

Phản ứng của Ngọc Phước khi BB Trần làm 'Anh Tài', khẳng định 1 câu chắc nịch cái kết trong show? - ảnh 1

Trong đó, Ngọc Phước mới đây cũng gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh ghi lại biểu cảm khi hay tin BB Trần tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Nữ diễn viên để lộ biểu cảm bất ngờ và hài hước, thậm chí caption kèm theo còn "tiên tri" luôn màn xuất hiện của BB Trần trong chương trình: "Người ta đánh đàn đánh trống, ảnh đánh nền".

Phản ứng của Ngọc Phước khi BB Trần làm 'Anh Tài', khẳng định 1 câu chắc nịch cái kết trong show? - ảnh 2
Phản ứng của Ngọc Phước khi BB Trần làm 'Anh Tài', khẳng định 1 câu chắc nịch cái kết trong show? - ảnh 3

Hẳn nhiên đây chỉ là câu đùa của Ngọc Phước bởi nữ diễn viên vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với BB Trần. Nhưng cũng vì thế mà netizen càng trông chờ hơn vào những phần trình diễn của BB Trần sắp tới trên sân khấu quy tụ nhiều nam nghệ sĩ tài năng, nổi tiếng như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Phản ứng của Ngọc Phước khi BB Trần làm 'Anh Tài', khẳng định 1 câu chắc nịch cái kết trong show? - ảnh 4

BB Trần nổi lên với vai trò trưởng nhóm hài YouTube BB&BG. Sau đó, anh phát triển công việc diễn viên thông qua các clip parody do chính mình sản xuất. Năm 2019, BB Trần tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với vai trò "thánh chơi dơ" ở Running man Vietnam - Chạy đi chờ chi. Hiện tại, anh đang được yêu thích ở sân khấu kịch với các vai diễn được đầu tư trong các vở Lạc lối ở Bangkok, 7 con yêu nhền nhện, Thanh Xà Bạch Xà...

Nói về quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, BB Trần cho biết lần đầu tham gia vào chương trình với hàng chục tên tuổi đình đám trong làng giải trí, nam nghệ sĩ cũng không tránh khỏi áp lực, nhất là khi thử sức với vị trí Anh Tài và biểu diễn trên sân khấu lớn: "Thật ra cũng hơi bất ngờ và cũng áp lực. Vì trước giờ mọi người quen với hình ảnh BB làm diễn viên, vào những vai giả gái, hài hước... Còn hiện tại, BB tham gia chương trình với hình ảnh một Anh Tài thì mình cũng lo rằng đôi khi khán giả sẽ hơi bỡ ngỡ. BB lo lắng nếu mình làm không tốt thì cũng dễ bị đánh giá hay nhận những phản hồi không tốt. Đó là một điều khiến BB áp lực".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục