24h
Yeah1 News

Phan Hiển gây tranh cãi khi có hành động thiên vị giữa 2 con, quý tử ấm ức bật khóc

Thứ bảy, 15/07/2023 | 08:37 (GMT+7)

Sau sự việc, con trai nhà Phan Hiển - Khánh Thi buồn đến nỗi khoảng 1 tuần sau mới hết.

Góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế “Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân”, Phan Hiển cùng 2 con là Kubi và Anna nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Ở những tập đầu tiên, Phan Hiển được khán giả khen ngợi vì là ông bố vừa nghiêm khắc nhưng cũng vô cùng tâm lý trong quá trình chăm con. Tuy nhiên, trong số phát sóng gần đây, ông bố 2 con này lại gây ra sự tranh cãi khi thể hiện thái độ thiên vị giữa 2 nhóc tỳ.

Theo đó, trong quá trình thực hiện thử thách phối đồ cho nhau, bé Kubi luôn tuân thủ quy định của trò chơi thì bé Anna lại không muốn làm theo. Vì vậy, Phan Hiển đã lập tức “phá luật” để con gái có thể thực hiện theo sở thích cá nhân của mình. Điều này khiến anh trai Kubi vô cùng buồn bã rồi giận dỗi bỏ ra khỏi phòng. Cậu cho rằng em gái đã chơi ăn gian. Phan Hiển sau đó cũng phải xin lỗi con trai và mong con tiếp tục chơi cùng em. 

Phan Hiển 'phá luật' để con gái được thực hiện theo sở thích cá nhân
Phan Hiển "phá luật" để con gái được thực hiện theo sở thích cá nhân
Kubi buồn bã bỏ ra khỏi phòng
Kubi buồn bã bỏ ra khỏi phòng

Khi được hỏi về chuyện này, Kubi chia sẻ rằng: “Con buồn đến nỗi khoảng 1 tuần con mới hết. Con chỉ ráng cho vui thôi chứ bên trong con rất cáu Anna”.

Kubi chia sẻ bản thân rất buồn
Kubi chia sẻ bản thân rất buồn

Về phía Phan Hiển, anh nói: “Trong trường hợp đó, người sai là Anna nhưng nếu tôi cáu gắt thì sẽ tạo cho con tính cách chống đối, như thế sẽ khó hơn trong việc giáo dục bé. Với hành động của tôi, tôi biết về lâu về dài thì Kubi sẽ tích lũy những cảm xúc không hay về em”.

Ở một diễn biến khác, trong thử thách đua xe đạp, phần thưởng được đưa ra là một cây kem, Phan Hiển lại tiếp tục gây tranh cãi vì sự thiên vị của mình. Theo đó, nam vũ công mong muốn con trai hãy nhường em gái nửa chặng, chờ cho em gái đến giữa đường đua thì Kubi mới bắt đầu xuất phát. Khi nghe luật chơi, dù buồn nhưng cậu bé vẫn đồng ý.

Tuy nhiên, khi cậu bé bắt đầu đua thì Phan Hiển lại có hành động giữ tay, cố tình chặn đường con trai để em gái Anna giành phần thắng. Lúc này, không giữ được bình tĩnh, con trai Phan Hiển - Khánh Thi đã bật khóc nức nở khiến ông bố 2 con thừa nhận mình đã đùa hơi quá. 

Phan Hiển chặn đường con trai để con gái giành phần thắng
Phan Hiển chặn đường con trai để con gái giành phần thắng
Kubi buồn bã bật khóc nức nở
Kubi buồn bã bật khóc nức nở

Phan Hiển sau đó cũng nhắc con gái đến an ủi em. Cô bé rất hiểu chuyện, chủ động đề nghị anh chơi lại và sẽ xuất phát sau để anh được giành chiến thắng. Kubi sau đó cũng vui vẻ trở lại, cậu còn vô cùng hào hứng chở em gái. 

Anna đến an ủi anh
Anna đến an ủi anh
Cả gia đình sau đó cùng nhau chơi vui vẻ
Cả gia đình sau đó cùng nhau chơi vui vẻ

Sự việc này sau đó cũng nhận nhiều ý kiến tranh cãi từ phía cư dân mạng. Mọi người cho rằng, Phan Hiển đang thể hiện rõ sự nuông chiều đối với con gái. Điều này khiến con trai bị tủi thân. Không chỉ vậy, nhiều ông bố bà mẹ cũng không đồng tình với cách dạy con thiếu sự công bằng của nam vũ công. Nhiều người góp ý Phan Hiển nên để ý hơn trong việc giáo dục hai con. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục