24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh khóc òa trước mặt Thảo Trang, Emily và Lâm Minh sau khi biết điểm số tại tập 1 Mẹ siêu nhân

Thứ bảy, 16/03/2024 | 21:21 (GMT+7)

Tối 16/3, Mẹ Siêu Nhân chính thức lên sóng tập 1. Phạm Quỳnh Anh, Emily, Lâm Minh và Thảo Trang lần lượt là 4 mảnh ghép và 4 câu chuyện khác nhau đem đến nhiều góc nhìn, trải nghiệm trong hành trình làm mẹ.

Mẹ siêu nhân mở đầu tập một với nội dung các bà mẹ nghệ sĩ sẽ trở thành học sinh và tiến hành thực hiện bài kiểm tra đặc biệt mà các con là người cho ra đáp án.

Phản ứng của các mẹ nghệ sĩ khi nghe lời thật lòng của các con: Vỡ oà cảm xúc, bật khóc và buồn cười

Là bà mẹ gen Z duy nhất trong show Mẹ siêu nhân, Lâm Minh rấ t hồi hộp khi lần đầu tiên đối mặt với một bài kiểm tra đặc biệt để chấm độ hiểu con.

Phạm Quỳnh Anh khóc òa trước mặt Thảo Trang, Emily và Lâm Minh sau khi biết điểm số tại tập 1 Mẹ siêu nhân - ảnh 1

Mặc dù Vĩnh Hy chưa biết nói nhuần nhuyễn nhưng thông qua những thước phim ngắn, Lâm Minh đã cho khán giả thấy bản thân thấu hiểu và theo sát mỗi hành trình mà con đi qua mặc dù có những câu hỏi cô đã trả lời sai. Song, Lâm Minh cũng từng bỏ bê con trai. “Lúc sinh bé, mình rất mê công việc, có lúc không ăn không uống. Vì vậy, mình thấy rất có lỗi với con” - Lâm Minh xúc động. Cô khẳng định tự hào khi sinh ra Vĩnh Hy.

Phạm Quỳnh Anh khóc òa trước mặt Thảo Trang, Emily và Lâm Minh sau khi biết điểm số tại tập 1 Mẹ siêu nhân - ảnh 2

Đối diện với bài kiểm tra đầy bất ngờ này, Phạm Quỳnh Anh tự tin sẽ đạt được 9 điểm vì có kinh nghiệm chăm sóc 3 bé. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh và con gái đã không có câu trả lời ăn khớp với nhau. Tuệ An thích thú khi mẹ trang điểm, có đôi má hồng xinh đẹp trong khi cô dự đoán con sẽ thích đôi mắt của mình. Nữ ca sĩ ngạc nhiên vì trước giờ con gái không bao giờ khen mẹ như vậy. Câu trả lời này đã giúp Phạm Quỳnh Anh hiểu thêm về con gái.

Khi nói về một tật xấu của mẹ, Tuệ An cho hay mẹ hay móc tóc còn Phạm Quỳnh Anh nói tật xấu của chính mình là hay lớn tiếng với con. Câu trả lời không khớp này tiếp tục khiến Phạm Quỳnh Anh mất điểm trong bài kiểm tra. “Mẹ không nghĩ đó là tật xấu nhưng trong mắt đó Tuệ An đó lại là tật xấu” - bà mẹ ba con bất ngờ. Việc trả lời sai liên tục nhiều câu hỏi khiến Phạm Quỳnh Anh cẩn trọng hơn khi đưa ra bất kỳ đáp án gì. Song, sự lém lỉnh và đáng yêu khi Tuệ An khiến mẹ Phạm Quỳnh Anh ấm lòng.

Phạm Quỳnh Anh khóc òa trước mặt Thảo Trang, Emily và Lâm Minh sau khi biết điểm số tại tập 1 Mẹ siêu nhân - ảnh 3

Trong lượt kiểm tra của Emily, cô rất ngạc nhiên khi xem lại những thước phim lúc bé của con. Bà xã BigDaddy tâm sự, con gái có mong ước trở thành ca sĩ giống mẹ. “Bố Big hay dạy cho con hát, chế lời hài hước và các con rất thích” - Emily nói. Qua những câu hỏi, khán giả thấy được, Bảo Uyên có sở thích điệu đà giống mẹ khi thích làm điệu, trang điểm, sơn móng tay…

Song , vì con còn quá nhỏ nên Emily vẫn rất hạn chế. Cô khiến mọi người bật cười khi tiết lộ con gái điệu đà giống như ông xã BigDaddy. 

Phạm Quỳnh Anh khóc òa trước mặt Thảo Trang, Emily và Lâm Minh sau khi biết điểm số tại tập 1 Mẹ siêu nhân - ảnh 4

Trong lượt kiểm tra của Thảo Trang, cô rút lại sự tự tin ban đầu và chỉ mong đạt điểm trung bình vì nghe những mẹ khác chia sẻ về bài thi. Ngay câu hỏi đầu tiên, Thảo Trang đã trả lời sai khi đoán con trai thích học toán nhất nhưng Alex lại yêu đánh Piano. “Rất may mắn khi mình cho Alex tiếp xúc với Piano và con thích bộ môn này” - Thảo Trang hy vọng con trai giữ được tinh thần này và sau này đàn cho mẹ hát. Vượt qua nhiều câu hỏi hóc búa, Thảo Trang được ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng con trai và thấu hiểu tâm lý của nhóc tỳ nhà mình hơn.

Kết quả gây bất ngờ, các mẹ có thêm bài học cho bản thân

Kết quả bài kiểm tra nằm ngoài dự đoán của khán giả, “mẹ ba con” Phạm Quỳnh Anh nhận được số điểm thấp nhất. Giọng ca “Bụi Bay Vào Mắt” đạt 3,5/10 điểm, kém xa so với mong đợi của cô ban đầu là đạt được 9 điểm. “Ở đây, mình tự tin nhất, mình nghĩ là mình đông con nên có nhiều kinh nghiệm nhất. Sau khi kiểm tra, mình không muốn nói gì nữa cả” – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ với các mẹ.

Có thể chị thấy buồn vì điểm số không cao. Trong mắt mình, mình cảm thấy chị Phạm Quỳnh Anh rất là siêu. Vì chị một lúc phải chăm 3 bé, mình chăm 2 bé đã quá mệt rồi” – Emily tỏ ra nể phục đàn chị.

Phạm Quỳnh Anh khóc òa trước mặt Thảo Trang, Emily và Lâm Minh sau khi biết điểm số tại tập 1 Mẹ siêu nhân - ảnh 5

Thảo Trang không quá bất ngờ khi bản thân đạt được 5 điểm. Cô nói số điểm này “đúng theo nhu cầu, mong ước”. Câu hỏi khiến cô bất ngờ nhất khi thực hiện bài kiểm tra chính là “khi buồn Alex sẽ làm gì cho mẹ vui” vì đáp án khiến cô ngạc nhiên. Cụ thể, Alex cho biết không bao giờ thấy mẹ buồn. Thảo Trang thú nhận thường giấu nỗi buồn trước mặt con. Đồng cảm, Phạm Quỳnh Anh cho biết các mẹ hay mạnh mẽ, “gồng trước mặt con”. Phạm Quỳnh Anh cảm thấy rất thân thiết với Thảo Trang vì cô đã từng trải qua giai đoạn làm mẹ đơn thân, thấy được giọng ca Bikini đã cố gắng xây dựng hạnh phúc cùng con trai như thế nào.

Phạm Quỳnh Anh khóc òa trước mặt Thảo Trang, Emily và Lâm Minh sau khi biết điểm số tại tập 1 Mẹ siêu nhân - ảnh 6

Với mẹ Lâm Minh, cô hạnh phúc vỡ oà khi đạt được 6 điểm từ bài kiểm tra. Cô cho biết chính mình không quan trọng điểm số. Từ bài kiểm tra và số điểm này, Lâm Minh nhận ra cô đã bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời của con trai Vĩnh Hy. Đồng thời, Lâm Minh nhận được bài học: Hãy chia sẻ nhiều hơn với các thành viên trong gia đình. Song, bà xã Decao nói thêm: “Hy vọng Vĩnh Hy hãy lớn lên cùng mẹ và mẹ sẽ tốt lên cùng con và gia đình mình”.

Emily ngạc nhiên và bất ngờ khi bản thân nhận được số điểm cao nhất trong 4 mẹ với 6,5 điểm. Qua những câu trả lời của bản thân và đáp án mà Bảo Uyên đưa ra, bà xã BigDaddy tâm sự luôn muốn được làm bạn của con. “Mẹ luôn muốn làm bạn của Mi (Bảo Uyên). Hy vọng khi nào Mi buồn, Mi sẽ nói cho mẹ biết. Khi mẹ lười chơi với Mi, Mi hãy nhắc nhở mẹ” - lời tâm sự dễ thương của mẹ Emily dành cho con gái.

Đứng trên bục xếp hạng, Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào: “Trước khi tham gia chương trình, mình nghĩ rằng chỉ nuôi dạy các con thật tốt và cho các con môi trường sống với điều kiện tốt. Quả thật, ‘Mẹ Siêu Nhân’ không chỉ dừng lại ở đó và còn nhiều điều bản thân phải học hỏi hơn nữa”. Bà mẹ ba con con khóc oà trước mặt Thảo Trang, Emily và Lâm Minh.

Tập 2 của Mẹ Siêu Nhân sẽ lên sóng vào thứ 7, ngày 23/3/2024 lúc 20g trên VTV3 và 20g30 trên Youtube YeaH1 Show. Tại tập 2, 4 mẹ nghệ sĩ phải vượt qua những thử thách cam go cùng các con để chinh phục giới hạn bản thân và trở thành phiên bản Mẹ Siêu Nhân tốt nhất của chính mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục