24h
Yeah1 News

Nữ người mẫu đình đám của Vietnam's Next Top Model nay bán trà muối ớt ở vỉa hè, sức khỏe đáng lo ngại

Thứ ba, 09/04/2024 | 10:39 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của nữ người mẫu từng khuấy đảo Vietnam's Next Top Model khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cao Ngân đã hoạt động trong ngành người mẫu suốt nhiều năm. Tên tuổi của cô trở nên nổi bật hơn sau khi tham gia Vietnam's Next Top Model mùa All Stars. Tuy nhiên, gần đây, cô ít xuất hiện trên sàn diễn khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Cho đến thời gian qua, nhiều người đã thấy Cao Ngân xuất hiện tại một quán trà ở quận 7, TP.HCM, một địa điểm gây "sốt" trên mạng trong thời gian qua. Mỗi ngày, quán có thể phục vụ hàng trăm khách hàng đến vì mong muốn thử món trà lạ và cũng vì muốn gặp nữ người mẫu nổi tiếng.

Nữ người mẫu đình đám của Vietnam's Next Top Model nay bán trà muối ớt ở vỉa hè, sức khỏe đáng lo ngại - ảnh 1

Cao Ngân chia sẻ về quyết định kinh doanh quầy nước, cho biết rằng sau nhiều năm hoạt động trong ngành người mẫu, do vấn đề về sức khỏe và tình trạng công việc không đạt được sự phát triển như mong đợi, cô đã quyết định trở về quê nhà ở Kiên Giang và mở quán bán trà muối ớt.

Nữ người mẫu đình đám của Vietnam's Next Top Model nay bán trà muối ớt ở vỉa hè, sức khỏe đáng lo ngại - ảnh 2

Sau khi công việc kinh doanh có sự tiến triển tích cực, Cao Ngân đã quyết định mở rộng hoạt động của mình lên TP.HCM, thiết lập một quán vỉa hè nhỏ ở quận 7. Gần đây, cô đã từng tiết lộ về sự không ổn định của công việc người mẫu, khiến cô rơi vào khó khăn cơm áo gạo tiền và buồn vì không thể đứng trên sân khấu nhiều như đam mê vốn có.

Nữ người mẫu đình đám của Vietnam's Next Top Model nay bán trà muối ớt ở vỉa hè, sức khỏe đáng lo ngại - ảnh 3

"Đối với tôi thì thu nhập từ nghề người mẫu là đủ trang trải cuộc sống hằng ngày. Nhưng để cho ước mơ bay cao, bay xa, tôi nghĩ không nên giới hạn bản thân đi một con đường duy nhất. Từ đó, tôi quyết định khởi nghiệp thêm một lĩnh vực nào đó để học hỏi thêm kinh nghiệm, có thêm tài chính nuôi ước mơ của mình... Ai cũng nghĩ tôi giải nghệ nhưng đây chỉ là công việc làm thêm vào thời gian rảnh. Bên cạnh đó, tôi vẫn tích cực tham gia các hoạt động người mẫu. Bữa nào không đi diễn thì tôi sẽ tranh thủ về bán tiếp" - Cao Ngân chia sẻ.

Nữ người mẫu đình đám của Vietnam's Next Top Model nay bán trà muối ớt ở vỉa hè, sức khỏe đáng lo ngại - ảnh 4

Trước đó, Cao Ngân đã trải qua những đêm không yên khi phải đối diện với quyết định về việc trở về quê hương hoặc tiếp tục ở lại TP.HCM. Tuy nhiên, cô đã quyết định tạm thời dừng lại với nghề người mẫu để trở về nhà để phục hồi sức khỏe và bắt đầu một cuộc hành trình kinh doanh mới, nhằm tạo ra thu nhập để "nuôi" ước mơ của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục