24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc xứng danh "hung thần cam thường": Tung ảnh dìm cả nhóm LUNAS, chỉ 1 Chị Đẹp "bất biến"

Thứ sáu, 19/04/2024 | 09:42 (GMT+7)

Lan Ngọc mới đây lại khiến fan một phen dở khóc dở cười khi tung loạt ảnh dìm cả hội chị em trong LUNAS.

Mới đây, Lan Ngọc đã đăng tải lên mạng xã hội một số khoảnh khắc "lầy lội" của dàn "Chị đẹp" qua ống kính camera thường của mình. Nàng ngọc nữ còn không ngại tung hết hình ảnh của hội chị em LUNAS. Theo Lan Ngọc, các thành viên trong nhóm đã "thách thức" cô đăng tải lên mạng xã hội. Mặc dù thường xuất hiện với diện mạo sang chảnh và lộng lẫy, nhưng khi xuất hiện trong bài đăng của Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh lại để lộ khoảnh khắc buôn chuyện say mê khiến fan dở khóc dở cười.

Ninh Dương Lan Ngọc xứng danh 'hung thần cam thường': Tung ảnh dìm cả nhóm LUNAS, chỉ 1 Chị Đẹp 'bất biến' - ảnh 1

Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh và Trang Pháp cũng không thoát khỏi ống kính "hung thần" của Lan Ngọc. Cả hai bị nữ diễn viên tóm gọn khoảnh khắc để lộ cả "nọng cằm" khi đang cười đùa vui vẻ. Trong dàn Chị Đẹp LUNAS, chỉ có "phú bà" Huyền Baby được cho là vẫn "bất biến" trước cam thường của Lan Ngọc. Đã là mẹ 2 con, Huyền Baby vẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, làn da căng bóng và đường nét gương mặt không thay đổi.

Ninh Dương Lan Ngọc xứng danh 'hung thần cam thường': Tung ảnh dìm cả nhóm LUNAS, chỉ 1 Chị Đẹp 'bất biến' - ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc xứng danh 'hung thần cam thường': Tung ảnh dìm cả nhóm LUNAS, chỉ 1 Chị Đẹp 'bất biến' - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc xứng danh 'hung thần cam thường': Tung ảnh dìm cả nhóm LUNAS, chỉ 1 Chị Đẹp 'bất biến' - ảnh 4

Dưới bài đăng của Lan Ngọc, cư dân mạng đã không ngừng thả "Haha" và cho rằng LUNAS không chỉ là nhóm nhạc mà còn là một hội chị em gắn kết thực sự khi liên tục buôn chuyện trong hậu trường với tinh thần vui vẻ và hài hước.

Ninh Dương Lan Ngọc xứng danh 'hung thần cam thường': Tung ảnh dìm cả nhóm LUNAS, chỉ 1 Chị Đẹp 'bất biến' - ảnh 5

LUNAS là nhóm nhạc nữ thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những người phụ nữ trưởng thành. Lý do LUNAS lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trăng vì đây là hình ảnh đại diện cho sự đầy đặn của người phụ nữ và vĩnh hằng của không gian, thời gian. Điểm đặc biệt ở những mặt trăng tỏa sáng mang tên LUNAS là được cấu thành bởi 5 kí tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm nhạc. Họ là những cá thể đại diện cho từng hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay trăng khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc xứng danh 'hung thần cam thường': Tung ảnh dìm cả nhóm LUNAS, chỉ 1 Chị Đẹp 'bất biến' - ảnh 6

5 thành viên chính thức trong nhóm nhạc nữ tân binh là những Chị Đẹp bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Họ là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Lần lượt đại diện cho các ký tự L, U, N, A, S. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục