24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc gặp chấn thương khi quay "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nhưng nói 1 câu đủ hiểu tinh thần thế nào

Thứ hai, 23/10/2023 | 16:57 (GMT+7)

Dù gặp vấn đề trong quá trình quay MV chủ đề "Nơi bình minh đầy nắng" cho chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nhưng tinh thần của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn cực kỳ nhiệt huyết.

Trong những hình ảnh hậu trường ghi hình cho MV "Nơi bình minh đầy nắng" vừa được chia sẻ, Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc cho biết gặp chấn thương nhẹ ở chân do đi giày cao gót liên tục. Dù rất đau nhức nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ tinh thần rất nhiệt huyết để hoàn thành set quay một cách tốt đẹp.

"Tôi đã hy sinh tất cả, cho đến ngày công diễn không diễn được thì thôi" - Ninh Dương Lan Ngọc hài hước chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp chấn thương khi quay 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nhưng nói 1 câu đủ hiểu tinh thần thế nào - ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc gặp chấn thương khi quay 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nhưng nói 1 câu đủ hiểu tinh thần thế nào - ảnh 2

Ninh Dương Lan Ngọc gặp chấn thương nhẹ khi quay MV chủ đề cho "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Ở MV "Nơi bình minh đầy nắng", Ninh Dương Lan Ngọc khoe giọng hát ấn tượng. Đặc biệt cô nàng còn trổ tài Rap cực mượt. Nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến công chúng trầm trồ khen ngợi vì nét sắc sảo, thu hút trong mọi khung hình.

Quyết định tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Ninh Dương Lan Ngọc dù khẳng định được tên tuổi ở mảng diễn xuất với nhiều dự án ăn khách nhưng khía cạnh ca hát của nữ diễn viên vẫn đang để ngỏ. Với Ninh Dương Lan Ngọc, đây không phải là chương trình âm nhạc chuyên nghiệp nên cô không quá đặt nặng câu chuyện ca hát, vốn không phải là thế mạnh.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp chấn thương khi quay 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nhưng nói 1 câu đủ hiểu tinh thần thế nào - ảnh 3

Màn thể hiện của Ninh Dương Lan Ngọc tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" được khán giả mong chờ

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn thừa nhận ca hát không phải sở trường của bản thân mà sẽ tập trung vào việc nhảy. Còn ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc từng đạt danh hiệu quán quân chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015".

“Thật ra càng lớn, tôi càng có được nhiều trải nghiệm hơn và nhờ đó phát triển được sự nghiệp rất nhiều. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi 30, phụ nữ sẽ ngày càng chín chắn hơn, điềm đạm hơn và tôi là một minh chứng.

Ngày trước, tôi nhoi và bốc đồng.Nhưng về sau này, khi bước vào một độ tuổi chững chạc thì tôi thấy bản thân bắt đầu hướng vào giá trị bên trong nhiều hơn, suy nghĩ được nhiều thứ hơn và xây dựng được những kế hoạch rõ ràng trong cuộc đời. Ở độ tuổi 30 thì tôi trẻ hơn nhiều so tôi ở độ tuổi 20 bởi vì bản thân không còn phải xác định hướng đi cho cuộc đời” - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp chấn thương khi quay 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nhưng nói 1 câu đủ hiểu tinh thần thế nào - ảnh 4

Ninh Dương Lan Ngọc cùng 29 Chị Đẹp chuẩn bị chinh phục "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục