24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi lần đầu làm đội trưởng, chưa gì đã bị 1 người thách thức

Thứ bảy, 25/11/2023 | 22:28 (GMT+7)

Sau khi kết thúc Công diễn 1, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc được công bố là 2 trong số 6 đội trưởng của 6 đội ở vòng Công diễn 2.

Tập 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã lên sóng và khiến người xem choáng ngợp bởi 6 tiết mục trình diễn mãn nhãn của 6 đội chơi. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sự chỉn chu trong từng tiết mục biểu diễn cũng như sự nỗ lực, tận tâm của các nữ nghệ sĩ để mang đến phần nhìn và phần nghe hoàn hảo nhất đến khán giả.

Sau khi kết thúc vòng Công diễn 1, 3 đội lọt vào vòng nguy hiểm đã phải đối diện với nguy cơ bị mất thành viên. Trong đó, Nguyên Hà và Vân Hugo của đội "Đưa em về nhà" do diva Mỹ Linh làm đội trưởng đã nói làm chào tạm biệt khán giả chương trình. Ngoài ra, Tú Vi, Yến Trang và Hoàng Oanh là 3 thí sinh tiếp theo của đội "Vũ trụ có anh" do Đoan Trang làm đội trưởng phải rời cuộc chơi.

ninh-duong-lan-ngoc-dieu-nhi-lan-dau-lam-doi-truong-chua-gi-da-bi-1-nguoi-thach-thuc-1
ninh-duong-lan-ngoc-dieu-nhi-lan-dau-lam-doi-truong-chua-gi-da-bi-1-nguoi-thach-thuc-2
Bộ 3 đội trưởng "bất ổn" nhất chương trình trong tập 5 lên sóng

Ở cuối tập 5, BTC đã công bố 6 ca khúc tiếp theo được chọn để 6 đội chơi thi tài ở vòng Công diễn 2. Trong đó, 3 ca khúc của đội Vocal (giọng hát) lần lượt là "Dòng thời gian", "Ai cũng có ngày xưa", "Phi hành gia cô đơn" và 3 ca khúc của đội Dance (vũ đạo) lần lượt là "Chị ngã em nâng", "Mashup Tình bạn diệu kỳ và Cún yêu", "Lớn rồi còn khóc nhè".

Đặc biệt, ngoại trừ Đoan Trang được chọn làm đội trưởng của đội "Ai cũng có ngày xưa" thì 5 đội trưởng còn lại đều là những người lần đầu tiên đảm nhận vai trò này. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi là 2 cái tên khiến mọi người phấn khích nhất khi được giao nhiệm vụ lãnh đạo cả đội. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn ca khúc "Chị ngã em nâng" và Diệu Nhi lựa chọn ca khúc "Lớn rồi còn khóc nhè". Không hẹn mà gặp khi cả hai ngôi sao đều chọn về đội có thế mạnh vũ đạo thay vì ưu tiên giọng hát.

ninh-duong-lan-ngoc-dieu-nhi-lan-dau-lam-doi-truong-chua-gi-da-bi-1-nguoi-thach-thuc-3
H'Hen Niê thách thức Diệu Nhi ngay khi được chọn làm đội trưởng

Ngay sau đó, H'Hen Niê - cô gái vốn không có kinh nghiệm ca hát hay vũ đạo cũng lần đầu trở thành đội trưởng. H'Hen Niê đã lập tức thách thức Diệu Nhi trong vòng thi đấu kế tiếp. H'Hen Niê thẳng thắn: "Em được làm nhóm trưởng rồi chị Nhi, chị phải đấu với em". Được biết, H'Hen Niê đã lựa chọn làm đội trưởng của ca khúc "Mashup Tình bạn diệu kỳ và Cún yêu". 

ninh-duong-lan-ngoc-dieu-nhi-lan-dau-lam-doi-truong-chua-gi-da-bi-1-nguoi-thach-thuc-4
Diệu Nhi tỏ ra "không ngán" H'Hen Niê

Netizen ai cũng háo hức mong chờ màn so tài của bộ 3 đội trưởng Diệu Nhi - Ninh Dương Lan Ngọc và H'Hen Niê. Nhất là khi cả 3 cô gái đều lựa chọn ca khúc thiên về vũ đạo thay vì giọng hát. Các ngôi sao sở hữu vẻ ngoài nổi trội cùng phong cách trẻ trung, tươi mới và đặc biệt là biết cách cập nhật các hot trend trên mạng xã hội nên được trông đợi sẽ mang đến tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục