24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng": Vũ đạo miễn bàn, còn giọng hát sẽ ra sao?

Thứ tư, 23/08/2023 | 10:52 (GMT+7)

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những Chị Đẹp đầu tiên lộ diện trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hiện đang khiến netizen "rần rần" thích thú.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là một trong những chương trình truyền hình được mong chờ nhất hiện nay khi đây là phiên bản Việt hóa của show đình đám Trung Quốc "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" và lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Mới đây, chương trình đã công bố 4 Chị Đẹp đầu tiên sẽ tham gia chương trình là Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Uyên Linh và Hà Kino. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc được xem là nhân tố đầy thú vị trong chương trình này và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Việc một nữ diễn viên được ưu ái biệt danh "ngọc nữ màn ảnh" xuất hiện trong một chương trình đòi hỏi khả năng ca hát, vũ đạo... hiển nhiên khiến công chúng không khỏi tò mò.

Ninh Dương Lan Ngọc chính là 1 trong 4 Chị Đẹp đầu tiên lộ diện trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
Ninh Dương Lan Ngọc chính là 1 trong 4 Chị Đẹp đầu tiên lộ diện trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Ninh Dương Lan Ngọc trước đó đã chứng minh khả năng ứng biến, hoạt ngôn và là gương mặt ăn khách rất được yêu thích trong các gameshow truyền hình. Nhưng nếu để xuất hiện trong một chương trình đòi hỏi chuyên môn nhất định về âm nhạc và khả năng trình diễn như "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" thì rõ ràng đây là một mảnh ghép hứa hẹn nhiều "bí ẩn" và đầy thú vị.

Ninh Dương Lan Ngọc là Chị Đẹp đang rất được mong chờ trong chương trình.
Ninh Dương Lan Ngọc là Chị Đẹp đang rất được mong chờ trong chương trình.

Nói về chuyện diễn viên đi thi hát, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: “Đây là một chương trình giải trí để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc. Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cho nên tôi cũng không quá đặt nặng câu chuyện ca hát không phải thế mạnh của bản thân” 

Lan Ngọc cũng thẳng thắn thừa nhận ca hát không phải sở trường của bản thân. Nữ chính Vừa đi vừa khóc nói sẽ tập trung vào sở trường là nhảy. “Tôi nhạy tốt nên sẽ tập trung thể hiện điều đó nhiều hơn. Còn ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả” - Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch. Cô từng đoạt danh hiệu quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình dành cho những nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi tham gia. Nói về cột mốc tuổi 30 với phụ nữ, Lan Ngọc bày tỏ quan điểm phụ nữ hiện đại thì không đặt nặng vấn đề tuổi tác, đặc biệt là nghệ sĩ. “Thật ra càng lớn, tôi càng có được nhiều trải nghiệm hơn và nhờ đó phát triển được sự nghiệp rất nhiều. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi 30, phụ nữ sẽ ngày càng chín chắn hơn, điềm đạm hơn và tôi là một minh chứng. Ngày trước, tôi nhoi và bốc đồng. Nhưng về sau này, khi bước vào một độ tuổi chững chạc thì tôi thấy bản thân bắt đầu hướng vào giá trị bên trong nhiều hơn, suy nghĩ được nhiều thứ hơn và xây dựng được những kế hoạch rõ ràng trong cuộc đời. Ở độ tuổi 30 thì tôi trẻ hơn nhiều so tôi ở độ tuổi 20 bởi vì bản thân không còn phải xác định hướng đi cho cuộc đời” - cô tâm sự.

Trước đó, Lan Ngọc đã được biết đến là có khả năng vũ đạo "không phải dạng vừa" khi từng tham gia chương trình về nhảy múa và cũng không ít lần "gây sốt" mạng xã hội với những đoạn cover vũ đạo bắt trend cực hot. Nhưng riêng về giọng hát, Ninh Dương Lan Ngọc đã từng khiến fan nhiều lần "dở khóc dở cười" với những lần khoe giọng rất "lầy lội" đậm chất riêng của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc đang chăm chỉ tập luyện để đứng trên sân khấu.
Ninh Dương Lan Ngọc đang chăm chỉ tập luyện để đứng trên sân khấu.

Dù vậy, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" có lẽ sẽ là sân khấu đầu tiên mà nàng ngọc nữ này nghiêm túc thể hiện giọng hát kết hợp với khả năng vũ đạo. Cùng với nhan sắc và thần thái ngày càng chín muồi sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, sân khấu của Ninh Dương Lan Ngọc tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hiện đang khiến fan mong chờ và "đứng ngồi không yên" - nhất là khi những ngày qua nữ diễn viên liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh tập luyện chăm chỉ đến mức bầm chân, có nhiều vết thương, thể hiện Lan Ngọc đã đầu tư nhiều như thế nào khi gật đầu tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lần này.

Ninh Dương Lan Ngọc nghi bị bầm chân do quá trình tập luyện để tham gia chương trình 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
Ninh Dương Lan Ngọc nghi bị bầm chân do quá trình tập luyện để tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Tên tuổi nữ diễn viên đặc biệt vụt sáng qua vai diễn trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". Ninh Dương Lan Ngọc sau đó hoạt động nghệ thuật bền bỉ, liên tục biến hóa qua các bộ phim điện ảnh "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu", "Cô gái từ quá khứ"... Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những gương mặt được yêu thích nhất trong các gameshow truyền hình khi không ngại lăn xả khác xa với hình ảnh ngọc nữ trên màn ảnh.

Ngọc nữ màn ảnh hứa hẹn sẽ là nhân tố đầy thú vị trong chương trình.
Ngọc nữ màn ảnh hứa hẹn sẽ là nhân tố đầy thú vị trong chương trình.

Tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lần này, bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc và dàn "Chị Đẹp" thì chương trình còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác trong làng giải trí như Denis Đặng ở vị trí Giám đốc sáng tạo, Blonde Nguyễn (Stage Director - Đạo diễn sân khấu, DTAP (Music Director - Giám đốc âm nhạc), Đinh Hà Uyên Thư (Music Video Director - Giám đốc sản xuất MV chủ đề), Quang Đăng và Lan Nhi (Performance Coach - Huấn luyện viên biểu diễn), Tú Uyên Cadillac (Vocal Coach - Huấn luyện viên thanh nhạc)…

3 Chị Đẹp cũng đã được công bố tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' là Thu Phương
3 Chị Đẹp cũng đã được công bố tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là Thu Phương
Chị Đẹp Uyên Linh
Chị Đẹp Uyên Linh
và Chị Đẹp Hà Kino
và Chị Đẹp Hà Kino
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục