24h
Yeah1 News

Nhận tin nhắn khiêu khích từ “tiểu tam”, cô vợ có cách ứng xử khiến ai cũng hả hê

Thứ bảy, 20/05/2023 | 19:13 (GMT+7)

Trước thái độ trơ trẽn từ tình nhân của chồng, người vợ đã có màn đáp trả hết sức cao tay.

Trong talkshow Người thứ 3 tập mới nhất, chị T (28 tuổi) hiện đang sống tại tỉnh Đồng Nai đã khiến khán giả đồng cảm khi kể chuyện phát hiện chồng có người thứ ba khi vừa sinh con 4 tháng. Đáng nói, người vợ này còn bị "tiểu tam" thuê người đe doạ 2-3 lần.

Theo chia sẻ, nhân vật cho biết cô và ông xã kết hôn vào năm 2021, khi mình 25 tuổi và chồng 23 tuổi. Trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai đã có 3 năm tìm hiểu nên sự tin tưởng của cô dành cho chồng là rất lớn. Thậm chí khi kết hôn, cô còn cho rằng bản thân đã chọn đúng người.

Nhưng rồi hạnh phúc chưa được bao lâu, biến cố bắt đầu ập đến sau khi cô sinh con đầu lòng. Khi bắt đầu trở lại làm việc sau sinh nở, người vợ bất ngờ nhận được đề nghị làm quen từ một tài khoản ẩn danh. Sau khi bắt đầu nhấn nút theo dõi, cô bàng hoàng khi nhận được những tin nhắn trò chuyện tình cảm giữa chồng với một cô gái khác. Không chỉ liên tục rủ tình nhân đi chơi, người chồng còn gọi đối phương là “công chúa".

Nhận tin nhắn khiêu khích từ “tiểu tam”, cô vợ có cách ứng xử khiến ai cũng hả hê - ảnh 1

Câu chuyện của chị T. khiến nhiều người chú ý

Lúc này cô mới nhận ra rằng trong thời gian mang thai, nhiều lần cô gọi chồng thì anh ta không nghe điện thoại. Anh ta nói dối cô bận đi cafe nhưng thực chất là đang hẹn hò với cô gái khác.

Vì quá tức giận xen lẫn nỗi thất vọng, người vợ liền gửi những tin nhắn này cho chồng. Biết rằng mọi chuyện đã không thể che giấu, anh chồng không chỉ liên tục nói lời xin lỗi. Giải thích về mối quan hệ sai trái này, anh ta thừa nhận cả hai đã từng đi chơi và ăn uống, “quan hệ" đúng một lần và sau đó đã lập tức chia tay.

Ngoài ra, người chồng còn cho biết thêm rằng thời điểm vợ mình nhận được tin nhắn là khi anh ta và tình nhân đã nói lời chia tay được một tháng. Đối phương là người làm cùng công ty với chồng, đã từng ly hôn và có con tròn 7 tuổi.

Ban đầu, người vợ tự hứa sẽ chính thức li dị chồng khi con tròn 1 tuổi. Nhưng vì thương con phải sống trong gia đình tan vỡ và vẫn còn tình cảm với “nửa kia", nên cô đã dành 1 tuần để cân nhắc mọi chuyện. Cũng trong thời gian này, cô phát hiện bản thân bị mất sữa và có chiều hướng mắc bệnh trầm cảm.

“Một tuần đó, em không ăn không ngủ, ngày nào em cũng khóc. Sau đó em bị mất sữa, không còn sữa cho con bú luôn", cô nhớ lại.

Nhận tin nhắn khiêu khích từ “tiểu tam”, cô vợ có cách ứng xử khiến ai cũng hả hê - ảnh 2

Trước thái độ khiêu khích của tiểu tam, chính thất vẫn vô cùng cứng rắn

Nhận thấy tình nhân có ý định quay về với vợ, “người thứ ba" liên tục tìm cách phá đám cuộc sống của vợ chồng cô. Không chỉ công kích trên trang cá nhân, "tiểu tam" còn thuê người đánh chính thất 2-3 lần. Xui rủi cho cô ta là những người đối phương bỏ tiền ra thuê lại là người quen của cô vợ.

Cho đến lần gần nhất thấy đối phương tiếp tục thuê người đánh mình, người vợ đã chính thức đáp trả theo cách thức thẳng thắn. Cô bảo người được thuê giả vờ nhận lời “tiểu tam", sau đó nhắn cô ta đi xem cảnh cô bị đánh. Nhưng khi đến nơi, đối phương ngỡ ngàng khi nhìn thấy cô gái, anh chồng và người được thuê cùng lúc xuất hiện. Cả 4 người sau đó đã cùng nhau vào quán cafe để nói hết mọi chuyện.

Ban đầu, "tiểu tam" vẫn khăng khăng cho rằng bản thân không làm điều gì sai trái. Tuy nhiên, “chính thất" vẫn giữ thái độ bình tĩnh và nói: “Nếu muốn tìm cha cho con thì đừng lấy cha của người khác đem về làm cha của con mình. Hiện giờ chị đang giành cha của người khác làm cha con mình đấy. Nếu như với người bình thường, chị ít nhất không thể bình an và ngồi im như vậy được đâu".

Mặc dù sau đó, “người thứ ba" vẫn tiếp tục công kích gia đình cô trên mạng xã hội nhưng người vợ đã không còn mấy để tâm. Bên cạnh đó, cô cũng đã chấp nhận cho chồng cơ hội sửa sai và mối quan hệ của cặp đôi hiện đã quay lại hạnh phúc như xưa.

“Thật ra lúc ấy nếu mình quyết định ly hôn, thành ra mình lại sai vì bản chất không phải chồng không còn thương mình hoàn toàn. Chồng vẫn còn yêu em và có ý định quay về", cô bày tỏ.

Cô gái cho biết thêm, mặc dù không có ý định chia sẻ với nhiều người nhưng mẹ chồng cô vẫn biết mọi chuyện. Sau đó, bà đã nói lời xin lỗi con dâu thay cho con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục