24h
Yeah1 News

Nhan sắc thời Quán quân Vietnam's Next Top Model của Hoa hậu Ngọc Châu gây tiếc nuối?

Thứ ba, 26/03/2024 | 10:19 (GMT+7)

Từ vị trí Quán quân Vietnam's Next Top Model cho đến danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu cũng đã có hành trình thay đổi diện mạo gây tranh cãi.

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng. Nàng hậu lộ diện nổi bật với mái tóc ngang và thiết kế đầm cúp ngực quyến rũ. Tuy nhiên, gương mặt của Ngọc Châu lại gây xôn xao khi có dấu hiệu sưng to, làm dấy lên nghi vấn người đẹp Tây Ninh can thiệp dao kéo lên khuôn mặt. 

Nhan sắc thời Quán quân Vietnam's Next Top Model của Hoa hậu Ngọc Châu gây tiếc nuối? - ảnh 1

Trong khi đó, cũng có một số fan bênh vực Ngọc Châu, cho rằng khả năng có thể do người đẹp tăng cân và chọn layout trang điểm, làm tóc không phù hợp. Ngọc Châu sau đó cũng đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi không chỉnh sửa nét trên gương mặt. Sau Tết, tôi tăng cân nhẹ nên mặt bầu bĩnh hơn. Mọi người đồn tôi tiêm má baby nhưng không phải".

Nhan sắc thời Quán quân Vietnam's Next Top Model của Hoa hậu Ngọc Châu gây tiếc nuối? - ảnh 2

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Châu gặp phải ý kiến trái chiều về ngoại hình trên mạng xã hội. Vài tháng sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2022, cô cũng đã bị đặt ra nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện trong một sự kiện vào tháng 3/2023, Ngọc Châu đã lộ ra vòng 2 kém thon, với dấu hiệu lồi lõm, gây lo ngại. Nhiều người vì thế đồn đoán rằng cô đã phẫu thuật để tạo ra múi bụng, nhưng kết quả không như mong đợi.

Nhan sắc thời Quán quân Vietnam's Next Top Model của Hoa hậu Ngọc Châu gây tiếc nuối? - ảnh 3

Đáp lại những ý kiến này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết cô đã tăng cân lên gần mức 60kg do ăn uống không điều độ. Cô cũng chia sẻ rằng sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống để khôi phục lại vóc dáng như trước.

Sau nhiều lần gây tranh cãi vì nhan sắc, loạt ảnh cũ của Ngọc Châu khi tham gia Vietnam 's Next Top Model cũng bất ngờ được chia sẻ trở lại trên mạng xã hội. Trước khi bước chân vào làng beauty queen và giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu đã từng là Quán quân của Vietnam's Next Top Model. Nhan sắc của Ngọc Châu ở thời điểm này được nhận xét là rất xinh xắn, cá tính và có dấu ấn tượng với làn da bánh mật khỏe khoắn.

Nhan sắc thời Quán quân Vietnam's Next Top Model của Hoa hậu Ngọc Châu gây tiếc nuối? - ảnh 4
Nhan sắc thời Quán quân Vietnam's Next Top Model của Hoa hậu Ngọc Châu gây tiếc nuối? - ảnh 5
Nhan sắc của Ngọc Châu trước khi trở thành Hoa hậu.
Nhan sắc của Ngọc Châu trước khi trở thành Hoa hậu.

Nhiều bình luận của netizen bên dưới loạt ảnh này cho hay cảm thấy tiếc nuối bởi nhan sắc Ngọc Châu hiện tại đã thay đổi quá nhiều. Dù thực sự không can thiệp dao kéo nhưng phong cách makeup, chưng diện theo layout "Tây" mà Ngọc Châu theo đuổi hiện tại cũng phần nào khiến cô ngày càng mất đi đường nét và thần sắc riêng vốn có. 

Nhan sắc thời Quán quân Vietnam's Next Top Model của Hoa hậu Ngọc Châu gây tiếc nuối? - ảnh 7

Ngọc Châu sinh năm 1994, quê Tây Ninh. Cô được khán giả chú ý khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam tại Miss Universe cùng năm. Người đẹp sinh năm 1994 sau đó trượt top 16 khiến nhiều fan beauty tiếc nuối.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   quán quân   Ngọc Châu   nhan sắc  

Cùng chuyên mục