24h
Yeah1 News

Nhạc sĩ Anh Quân cổ vũ Mỹ Linh đi show Chị Đẹp 2023: Thấy mắt tôi lấp lánh, anh bảo anh đã biết trước

Thứ tư, 31/01/2024 | 17:51 (GMT+7)

Tình cảm của chị đẹp Mỹ Linh với ông xã Anh Quân luôn khiến mọi người ngưỡng mộ. Hóa ra chính Anh Quân là người cổ vũ Mỹ Linh tham gia Chị Đẹp 2023.

Thông qua chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, khán giả thấu hiểu và đồng cảm nhiều hơn với các nữ nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề. Một trong những "chị đẹp" nhận được sự yêu mến và quan tâm của khán giả phải kể đến chính là diva Mỹ Linh. Mặc dù có tuổi nghề nhiều nhất nhì trong show nhưng Mỹ Linh luôn tràn đầy năng lượng trẻ trung, tươi mới. Thậm chí, cô còn không ít lần trêu chọc đàn em và bị netizen gọi là "meme" mới trên mạng xã hội.

Mỹ Linh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến nhiều người bất ngờ
Mỹ Linh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến nhiều người bất ngờ

Trên thực tế, ban đầu Mỹ Linh đã rất đắn đo xem có nên nhận lời tham gia chương trình. Nguyên nhân là nữ ca sĩ lo sợ bản thân sẽ trở thành gánh nặng cho các thành viên trong team vì cô không có ưu thế về vũ đạo. Tuy nhiên, cuối cùng Mỹ Linh vẫn nhận lời tham gia chương trình và mang đến nhiều sân khấu trình diễn đặc sắc.

Anh Quân là người động viên và cổ vũ Mỹ Linh tham gia chương trình
Anh Quân là người động viên và cổ vũ Mỹ Linh tham gia chương trình

Mỹ Linh từng chia sẻ, ông xã nhạc sĩ Anh Quân là người đã cổ vũ và động viên cô xuất hiện trên show để có thêm trải nghiệm mới và làm giàu cảm xúc, đời sống tinh thần của mình.

"Bây giờ mỗi lần về nhà, nghe tôi ríu rít kể suốt về chương trình, "chị đẹp" này thế này, "chị đẹp" kia thế kia. Anh thấy mình nói liên tục, thấy ánh mắt mình lấp lánh, anh bảo đó là điều anh đã biết trước... Anh ấy nói: Anh muốn em tham gia chương trình này là để em vui lại, bởi vì cuộc sống của em nhiều khi quá ổn định và mọi thứ nhẹ nhàng. Bây giờ em phải tranh đấu cái này, phải bảo vệ ý kiến kia rồi phải tập cái này, cái khác rồi cũng có lúc vui, lúc buồn, lúc không bằng lòng chuyện này, chuyện kia nhưng đó là cuộc sống", Mỹ Linh chia sẻ với truyền thông.

Nhạc sĩ Anh Quân cổ vũ Mỹ Linh đi show Chị Đẹp 2023: Thấy mắt tôi lấp lánh, anh bảo anh đã biết trước - ảnh 3
Anh Quân và Mỹ Linh chung sống với nhau 25 năm
Anh Quân và Mỹ Linh chung sống với nhau 25 năm

Được biết, Mỹ Linh và Anh Quân đã có 25 năm chung sống với nhau. Cả hai kết hôn vào năm 1998, lúc này, nhạc sĩ Anh Quân đã có một con gái riêng tên là Anna. Sau khi về chung một nhà, Mỹ Linh luôn xem Anna như con gái ruột của mình. Quan hệ giữa 2 mẹ con cũng rất tốt. Mỹ Linh từng chia sẻ, con gái lớn Anna là người luôn nhắn tin cho cô hỏi cô đã ăn chưa và nhắc nhở cô chăm sóc bản thân thật tốt khi cô có lịch trình xa nhà. 

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh, Anh Quân bên cạnh 3 người con
Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh, Anh Quân bên cạnh 3 người con

Ngoài ra, Mỹ Linh và Anh Quân còn có với nhau 1 cậu con trai tên Anh Duy và cô con gái út tên Mỹ Anh. Trong khi Anna sống ở Mỹ thì Anh Duy đi du học ở Úc, riêng Mỹ Anh ở Việt Nam theo đuổi con đường nghệ thuật ca hát và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Mỹ Linh từng chia sẻ, trong quá khứ, cô dành nhiều thời gian cho công việc nên bỏ bê con cái. Sau này khi nhận ra việc quan tâm con mới là ưu tiên hàng đầu, cô đã bắt đầu thay đổi cách hành xử để gần gũi và thấu hiểu con hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục