24h
Yeah1 News

Nguyên Hà gây tiếc nuối vì số điểm không như kì vọng vì một nguyên nhân, ai là người "đội sổ" sau vòng đầu tiên?

Thứ bảy, 11/11/2023 | 22:27 (GMT+7)

Đạt 77 điểm trong vòng sân khấu solo, Chị Đẹp Nguyên Hà có phần thất vọng về điểm số nhưng xem đây là điều để cố gắng nhiều hơn trong hành trình tiếp theo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Là một trong những Chị Đẹp biểu diễn cuối cùng ở vòng sân khấu solo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nữ ca sĩ Nguyên Hà đem đến bản hit đình đám trong sự nghiệp, ca khúc "Nhắm mắt thấy mùa hè". Giọng hát đầy cảm xúc, phóng khoáng và truyền cảm của Nguyên Hà cùng giai điệu nhẹ nhàng của bài hát này tạo nên sân khấu đầy lắng đọng.

Nguyên Hà gây tiếc nuối vì số điểm không như kì vọng vì một nguyên nhân, ai là người 'đội sổ' sau vòng đầu tiên? - ảnh 1
Nguyên Hà gây tiếc nuối vì số điểm không như kì vọng vì một nguyên nhân, ai là người 'đội sổ' sau vòng đầu tiên? - ảnh 2

Nguyên Hà thể hiện bản hit "Nhắm mắt thấy mùa hè" tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Có thể thấy thế mạnh của Nguyên Hà vẫn là giọng hát đẹp, giàu cảm xúc, phù hợp với các ca khúc ballad. Tuy nhiên với việc chưa tạo được những màu sắc mới mẻ hơn khiến Nguyên Hà nhận về điểm số chưa thực sự cao từ hội đồng cố vấn. Cụ thể nữ ca sĩ đạt tổng cộng 77 điểm, xếp thứ 29 chung cuộc.

Chia sẻ về kết quả này, Nguyên Hà có phần thất vọng. Nữ ca sĩ bày tỏ điểm số của mình còn thấp hơn những Chị Đẹp không phải ca sĩ, chính vì vậy cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trong những sân khấu tiếp theo. Nguyên Hà bày tỏ sự ngưỡng mộ đến các Chị Đẹp nỗ lực đem đến những khía cạnh mới cho khán giả, cụ thể là Ninh Dương Lan Ngọc khi nữ diễn viên không có giọng hát tốt nhưng biểu diễn sân khấu thu hút, nhảy nhót và không ngại thực hiện các động tác vũ đạo khó.

Nguyên Hà gây tiếc nuối vì số điểm không như kì vọng vì một nguyên nhân, ai là người 'đội sổ' sau vòng đầu tiên? - ảnh 3

Nguyên Hà xếp áp chót sau vòng đầu tiên

Như vậy vòng sân khấu solo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức hoàn tất. Có 5 Chị Đẹp bằng điểm nhau (88 điểm) ở top đầu là: Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp, Hồng Nhung và Mỹ Linh. Đồng nghĩa với việc đây là 5 đội trưởng trong vòng công diễn đầu tiên.

Xếp ở vị trí cuối cùng sau vòng solo là Chị Đẹp Hoàng Oanh với 76 điểm. Nguyên Hà và Hà Kino cùng đạt 77 điểm và xếp áp chót. Trong nhóm Chị Đẹp đạt dưới 80 điểm có một số cái tên khác gồm: Khổng Tú Quỳnh (79 điểm), Diệu Nhi (78 điểm), Vân Hugo (78 điểm).

Ở vòng công diễn 1, Nguyên Hà sẽ nằm trong nhóm 5 thành viên của Diva Mỹ Linh cùng các thành viên: Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh và Vân Hugo. Ca khúc biểu diễn là "Đưa em về nhà", bản hit của Grey D.

Nguyên Hà gây tiếc nuối vì số điểm không như kì vọng vì một nguyên nhân, ai là người 'đội sổ' sau vòng đầu tiên? - ảnh 4
Nguyên Hà gây tiếc nuối vì số điểm không như kì vọng vì một nguyên nhân, ai là người 'đội sổ' sau vòng đầu tiên? - ảnh 5

Nguyên Hà sẽ thể hiện khía cạnh gì mới trong những hành trình tiếp theo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Cùng chờ đón xem các Chị Đẹp thuộc team này sẽ xử lý thử thách tiếp theo ra sao?

Các sân khấu của vòng công diễn 1 sẽ được lên sóng trong tập 4 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vào ngày 18/11/2023.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục