24h
Yeah1 News

Ngoài kênh YouTube, Độ Mixi còn kiếm được tiền từ đâu mà tài sản "khủng", nhà có cả máy đếm tiền?

Thứ ba, 02/04/2024 | 15:42 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi thắc mắc thu nhập của Độ Mixi ngoài đến từ kênh YouTube hơn 7 triệu người theo dõi thì còn có thể kiếm từ đâu.

Ngày 2/4, Độ Mixi bất ngờ thông báo kênh YouTube 7,33 triệu người theo dõi đã bị hack. Hiện tại, toàn bộ video trên kênh YouTube này đã bị ẩn đi, và ảnh đại diện cùng banner đã bị thay đổi thành hình ảnh của đồng tiền số ripple. Hiện chỉ còn 2 video đang được phát trực tiếp, đều liên quan đến tiền số.

Việc mất kênh YouTube là một tổn thất lớn đối với Độ Mixi vì phần lớn thu nhập của anh đến từ kênh này. Trong năm 2023, theo thống kê của Social Blade, mỗi tháng kênh YouTube của Độ Mixi có thể thu về từ 9,9 nghìn đến 158,2 nghìn USD (tương đương từ 232 triệu đến 3,7 tỷ đồng).

Ngoài kênh YouTube, Độ Mixi còn kiếm được tiền từ đâu mà tài sản 'khủng', nhà có cả máy đếm tiền? - ảnh 1

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tính toán này chỉ được đưa ra theo hình thức ước đoán, có biên độ dao động cực kì lớn và thu nhập từ YouTuber của các chủ kênh Việt Nam vẫn là một ẩn số và không có công thức nào đo đếm được một cách chính xác. Về phần tiền donate, nam streamer này hiện có 4 kênh donate. Vào tháng 12/2020, Độ Mixi từng thông báo rằng anh đã nhận được 400 triệu đồng từ donate. Vào cuối năm 2022, một fan đã donate 100 triệu đồng.

Ngoài kênh YouTube, Độ Mixi còn kiếm được tiền từ đâu mà tài sản 'khủng', nhà có cả máy đếm tiền? - ảnh 2

Những năm gần đây, toàn bộ số tiền donate trong tháng 12 đã được Độ Mixi sử dụng cho các dự án thiện nguyện nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài thu nhập từ kênh YouTube, Độ Mixi còn có nguồn thu từ tiền donate, quảng cáo, kinh doanh, và nhiều nguồn khác.

Bên cạnh kênh YouTube, Độ Mixi còn tích cực hoạt động trên nền tảng Nimo TV. Theo nguồn tin nội bộ, để giữ chữ ký của Độ Mixi và đội ngũ Refund, Nimo TV phải trả số tiền lên đến 1 tỷ đồng mỗi tháng cho Độ Mixi. Điều này chưa kể đến số tiền donate mà anh nhận được trong mỗi lần phát sóng trực tiếp.

Ngoài kênh YouTube, Độ Mixi còn kiếm được tiền từ đâu mà tài sản 'khủng', nhà có cả máy đếm tiền? - ảnh 3

Ngoài ra, Độ Mixi có một lượng người hâm mộ/theo dõi lớn và tương tác mạnh trên nhiều nền tảng khác nhau, giúp anh thu hút được nhiều hợp đồng quảng cáo. Ví dụ, Độ Mixi đã hợp tác với nhiều tựa game như Liên Quân Mobile, FIFA Online, Tốc Chiến và tham gia nhiều gameshow thực tế khác, nổi bật như "Sao nhập ngũ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Độ MIxi   youtube   kiếm tiền   tài sản  

Cùng chuyên mục