24h
Yeah1 News

Nghi lộ kết quả "Đạp gió 2023", Chi Pu giành chiến thắng debut với thứ hạng bất ngờ

Thứ ba, 18/07/2023 | 09:01 (GMT+7)

Chi Pu xuất hiện trong bảng kết quả được cho là thứ hạng chung cuộc của "Đạp gió 2023". Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng kiến thành tích "đỉnh chóp" của cô.

Ngày 17/7, buổi ghi hình trước của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (hay còn gọi là "Đạp gió 2023") đã chính thức diễn ra. Những "chị đẹp" lọt vào đêm chung kết đã cùng tranh tài để giành suất ra mắt trong nhóm nhạc dự án của Trung Quốc. Rất đông khán giả hâm mộ đã đến hiện trường cổ vũ và tiếp ứng cho những ngôi sao hàng đầu.

Chi Pu được gọi tên vào top chung kết với thứ hạng 8
Chi Pu được gọi tên vào top chung kết với thứ hạng 8

Sau khi chương trình ghi hình hoàn tất, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xuất hiện một bảng danh sách được cho là thứ hạng chung cuộc của các ngôi sao trong show "Đạp gió 2023". Bất ngờ là Chi Pu - nữ thần tượng đến từ Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách này. Nếu đây là kết quả chung cuộc thì thành tích của Chi Pu khiến nhiều khán giả Việt vô cùng tự hào.

Nếu kết quả là thật, thành tích của Chi Pu khiến nhiều người tự hào
Nếu kết quả là thật, thành tích của Chi Pu khiến nhiều người tự hào

Theo bảng danh sách nghi là kết quả lộ ra từ chương trình, người dẫn đầu các "chị đẹp" xếp hạng nhất không ai khác là Ella Trần Gia Hoa (cựu thành viên nhóm nhạc S.H.E). Những vị trí tiếp theo lần lượt là Amber, MariA, Tạ Na, Lưu Tích Quân, Lư Tĩnh San, Chu Châu, A-Lin, Giả Tịnh Văn, Tăng Khả Ny. Đặc biệt nhất là Chi Pu với xếp hạng thứ 8 trong danh sách được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nghi lộ kết quả 'Đạp gió 2023', Chi Pu giành chiến thắng debut với thứ hạng bất ngờ - ảnh 3
Chi Pu càng về sau càng bứt phá
Chi Pu càng về sau càng bứt phá

Ngoài danh sách này, nhiều dự đoán, tin đồn khác liên quan đến kết quả "Đạp gió 2023" được chia sẻ. Tuy mỗi kết quả có khác nhau về thứ hạng nhưng nhìn chung, Chi Pu vẫn là gương mặt được gọi tên trong top. Có thể thấy đây là thành tựu to lớn đối với những nỗ lực của ngôi sao người Việt trong khoảng thời gian qua. Đáng chú ý là trong danh sách chỉ có 2 ngôi sao ngoại quốc là MariA (Nhật Bản) và Chi Pu (Việt Nam).

Ella Trần Gia Hoa
Ella Trần Gia Hoa
Ngôi sao đến từ Nhật Bản - MariA
Ngôi sao đến từ Nhật Bản - MariA

Trước đó, Chi Pu từng được ví như "hắc mã" tại chương trình năm nay khi thời gian đầu, nữ ca sĩ Việt Nam chưa thể lọt top cao so với những ngôi sao hàng đầu Hoa Ngữ. Tuy nhiên, càng về sau, những kỹ năng của Chi Pu càng được cô khéo léo vận dụng trong từng sân khấu khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thậm chí những tập gần đây, Chi Pu còn xuất sắc vươn lên dẫn đầu nhóm các chị đẹp.

Được biết, tập chung kết "Đạp gió 2023" sẽ được phát sóng vào ngày 21/7 sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục