24h
Yeah1 News

Netizen Trung Quốc lan truyền tin Suni Hạ Linh đối đầu Lâm Tâm Như ở show "Đạp gió", phía nữ ca sĩ nói gì?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 14:27 (GMT+7)

Tin đồn Suni Hạ Linh là mỹ nhân Việt tiếp theo tham gia show "Đạp gió" tại Trung Quốc sau Chi Pu đang tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Vào ngày 29/2 mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao với tin tức về việc Suni Hạ Linh sẽ là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo sau Chi Pu tham gia chương trình Đạp gió 2024. Tin đồn này xuất phát từ netizen xứ Trung khi cư dân mạng nước này trước đó đã lan truyền hình ảnh được cho là danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình và có tên của Suni Hạ Linh.

Netizen Trung Quốc lan truyền tin Suni Hạ Linh đối đầu Lâm Tâm Như ở show 'Đạp gió', phía nữ ca sĩ nói gì? - ảnh 1

Suni Hạ Linh còn được cho là đã lên đường sang Trung Quốc để ghi hình cho chương trình. Từ bức ảnh chụp màn hình của story đăng trên Instagram của Suni Hạ Linh vào một ngày trước đó, người hâm mộ đã nhận thấy rằng nữ ca sĩ đã có chuyến bay ra nước ngoài. Sau khi kiểm tra kỹ, các netizen phát hiện rằng vé máy bay của Suni Hạ Linh là của một hãng hàng không Trung Quốc. Điều này khiến cộng đồng mạng bắt đầu nghi ngờ về việc giọng ca sinh năm 1990 có thể đang lên kế hoạch bay sang Trung Quốc để tham gia vào show truyền hình nổi tiếng nhất của đài Hồ Nam.

Netizen Trung Quốc lan truyền tin Suni Hạ Linh đối đầu Lâm Tâm Như ở show 'Đạp gió', phía nữ ca sĩ nói gì? - ảnh 2

Trên Weibo, các blogger Trung Quốc đã chia sẻ thông tin về việc Suni Hạ Linh sẽ là một trong những "chị đẹp" quốc tế tham gia "Đạp gió" mùa 5. Những blogger khác cũng cho biết không chỉ có Suni Hạ Linh, mà còn có Lâm Tâm Như và nhiều "chị đẹp" khác cũng đang trên đường đến địa điểm quay hình cho chương trình "Đạp gió" mùa 5.

Suni Hạ Linh được cho là sẽ tham gia chương trình cùng Lâm Tâm Như.
Suni Hạ Linh được cho là sẽ tham gia chương trình cùng Lâm Tâm Như.

Khi truyền thông liên hệ với đại diện của Suni Hạ Linh về tin đồn việc cô tham gia chương trình "Đạp gió" 2024 tại Trung Quốc, phía nữ ca sĩ đã từ chối phản hồi. Tại Trung Quốc, đến thời điểm hiện tại, danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình Đạp gió 2024 vẫn chưa được đài Hồ Nam công bố. Vì vậy, cộng đồng mạng vẫn đang chờ đợi xác nhận chính thức từ cả nhà đài Trung Quốc và Suni Hạ Linh.

Netizen Trung Quốc lan truyền tin Suni Hạ Linh đối đầu Lâm Tâm Như ở show 'Đạp gió', phía nữ ca sĩ nói gì? - ảnh 4

Trước đó, tên của Suni Hạ Linh đã xuất hiện trong danh sách dàn cast tham gia chương trình Đạp gió 2024 được đăng tải bởi một số blogger và các trang tin giải trí lớn tại Trung Quốc. Ngoài Suni Hạ Linh, hai nghệ sĩ Việt khác cũng được đề cập là Min và Diễm My 9X. Tuy nhiên, vào ngày 28/2, Min đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin về việc tham gia chương trình Đạp Gió 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   Đạp gió   chi pu  

Cùng chuyên mục