24h
Yeah1 News

Nam Thư bật khóc nức nở trách Trường Giang vô tâm, ông xã Nhã Phương lên tiếng đáp trả thẳng thừng

Thứ hai, 04/12/2023 | 19:06 (GMT+7)

Nam Thư nghẹn ngào cho rằng Trường Giang không còn quan tâm mình như trước đây, luôn ưu tiên những bạn diễn viên khác hơn cô.

Vừa qua, tập phát sóng mới nhất của chương trình 2 ngày 1 đêm đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả vì sự góp mặt của dàn khách mời: Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Phước, Puka, Minh Tú, Kha Ly. Đặc biệt, trong phần chia sẻ cảm nghĩ, nữ diễn viên Nam Thư đã có những tâm sự khiến cô rơm rớm nước mắt.

Cụ thể, Nam Thư cho biết lần tham gia này là cơ hội để cô gặp gỡ lại những người đồng nghiệp trong nghề. Thế nhưng, cô lại bày tỏ sự trách móc với Trường Giang, nói rằng người anh thân thiết dần trở nên vô tâm với mình và thiên vị các diễn viên khác nhiều hơn.

Nam Thư bật khóc trải lòng trong chương trình 2 ngày 1 đêm
Nam Thư bật khóc trải lòng trong chương trình 2 ngày 1 đêm

Nữ diễn viên Thập tứ cô nương nghẹn ngào bày tỏ: “Chẳng hạn như đi một chương trình, lúc nào tôi cũng cảm thấy tôi không được anh Giang quan tâm nhiều. Lúc nào anh Giang cũng ưu tiên những bạn khác, còn Nam Thư chỉ là sự lựa chọn thứ 3, thứ 4. Chính vì điều đó nên tôi buồn lắm".

Lời “trách móc” đó khiến Trường Giang bối rối. Thấy vậy, Lâm Vỹ Dạ lập tức đỡ lời cho đàn anh. Lâm Vỹ Dạ tâm sự Trường Giang luôn coi cô và Nam Thư như người trong gia đình. Vì đã quá thân thiết nên sự quan tâm đôi khi không cần phải thể hiện ra bên ngoài. “Ngày nào tôi không nghe Trường Giang chửi thì sẽ rất buồn, vì lúc đó tôi biết anh không còn thương mình nữa", Lâm Vỹ Dạ tiết lộ.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho rằng Trường Giang không còn quan tâm mình như trước
Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho rằng Trường Giang không còn quan tâm mình như trước

Tiếp lời Lâm Vỹ Dạ, Ngô Kiến Huy giải thích rằng ông xã Nhã Phương sẽ dành sự quan tâm cho những người anh muốn nâng đỡ. Còn những nghệ sĩ đã có tên tuổi trong nghề, Trường Giang luôn giành không gian để họ “tự lực cánh sinh”. Vì Nam Thư được Trường Giang tin tưởng nên danh hài Mười Khó mới hành xử như vậy.

Sau cùng, Trường Giang cũng lên tiếng: “Mọi người nhìn đi, ngoại trừ lúc Nam Thư khóc thì ở đây ai mạnh mẽ bằng Nam Thư không? Thư muốn làm gì không ai cản được, Thư có đường đi riêng mà không ai nói được, kể cả người lớn cũng chỉ cho lời khuyên chứ không ép được. Trường Giang trước giờ chỉ hỗ trợ cho những bạn yếu hơn thôi. Đó là nguyên tắc.

Ngay lập tức, danh hài Mười Khó lên tiếng giải thích thẳng thừng
Ngay lập tức, danh hài Mười Khó lên tiếng giải thích thẳng thừng

Người mạnh họ đã có nhiều show rồi, người yếu ít show hơn. Họ cần sự quan tâm của mình. Thư mạnh hơn và có nhiều show hơn. Trường Giang biết Thư nghĩ gì, em có buồn anh thì cứ buồn. Anh cũng không cần giải thích. 

Việc của anh là thấy em trưởng thành hơn mỗi ngày và mạnh hơn tất cả mọi người về ý chí phấn đấu. Về điều này Lâm Vỹ Dạ chưa chắc bằng em, vì em một thân một mình cô đơn giữa dòng đời lạc lõng. Còn Lâm Vỹ Dạ có chồng, có con, có cả anh bên cạnh. Thư phải cảm ơn anh nhiều vì chính anh làm cho em mạnh mẽ hơn".

Cả hai đã có cái ôm thắm thiết, xóa tan mọi nghi ngờ về nhau
Cả hai đã có cái ôm thắm thiết, xóa tan mọi nghi ngờ về nhau

Được biết, trước khi thành danh như hiện tại, Trường Giang, Nam Thư và Lâm Vỹ Dạ đã có thời gian sống chung nhà. Chính vì lẽ đó mà Trường Giang luôn dành sự quan tâm cho hai nữ diễn viên. Về phía Nam Thư, cô cũng từng chia sẻ về ông xã của Nhã Phương trên sóng truyền hình: “Anh Giang có tài và sự duyên dáng. Tôi là người ở chung nhà với anh ấy từ lúc còn học ở trường sân khấu. Lúc nào anh cũng mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục