24h
Yeah1 News

Nam khách mời đặc biệt khiến dàn Chị Đẹp phấn khích, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục làm đội trưởng ở công diễn 3?

Thứ năm, 14/12/2023 | 15:12 (GMT+7)

Tập 8 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ đem đến những phút giây tập luyện của các Chị Đẹp cho vòng công diễn thứ 3, cùng với đó là hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe đầy hứng khởi.

Trải qua công diễn 2 với chủ đề “Thủy triều”, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chứng minh sức hút lớn với những màn biểu diễn hoành tráng và mãn nhãn. Tiếp tục hành trình chinh phục những thử thách mới, 20 Chị Đẹp còn lại bước vào phần chia đội và tập luyện cho vòng công diễn 3.

4 ca khúc sẽ được trình diễn gồm: Hai đứa trẻ, Màu hồng chủ nhật, mashup Ước gì và Mưa phi trường, mashup Vì sao và Vũ điệu hoang dã. Chủ đề của công diễn 3 là "Chuyến tàu thời gian". Tương ứng với chủ đề, đây sẽ là những ca khúc mang đến màu sắc tươi sáng, hoài niệm về ký ức của thanh xuân và ngầm khẳng định lại rằng “thanh xuân của mỗi người không phải nằm ở tuổi già, mà ở nhãn quan”. 

Tại trailer tập 8 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vừa được hé lộ, các Chị Đẹp hào hứng bước vào tập luyện cho các sân khấu. 20 người được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm 5 thành viên. Từ vị trí đội hình, nhiều người cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục làm đội trưởng trong vòng công diễn 3. Trước đó trong vòng công diễn 2, Ninh Dương Lan Ngọc là đội trưởng team "Chị ngả em nâng" gồm: Trang Pháp, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh và Uyên Linh.

Bước vào giai đoạn giữa của chương trình, những thử thách cũng trở nên căng thẳng, đòi hỏi không chỉ hát, nhảy mà còn thể hiện nhiều màu sắc hơn để chiếm được tình cảm của khán giả. Không khí tại buổi thử thách tập luyện khá căng thẳng và sự lo âu của các Chị Đẹp thể hiện rõ trên khuôn mặt. Ban cố vấn có những lời góp ý đáng chú ý.

Nam khách mời đặc biệt khiến dàn Chị Đẹp phấn khích, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục làm đội trưởng ở công diễn 3? - ảnh 1
Nam khách mời đặc biệt khiến dàn Chị Đẹp phấn khích, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục làm đội trưởng ở công diễn 3? - ảnh 2

Các Chị Đẹp có những phút giây thư giãn khi tham gia các trò chơi dân gian

Hiểu được sự căng thẳng của các Chị Đẹp, BTC đã tổ chức hội thao với những trò chơi dân gian như: thảy đả, nhảy dây, cướp cờ, bịt mắt bắt dê...để giúp mọi người ôn lại tuổi thơ, có phút giây thư giãn bên nhau. Đặc biệt trong phần này, một nam nghệ sĩ khách mời xuất hiện khiến các Chị Đẹp hào hứng. Liệu đây là ai?

Nam khách mời đặc biệt khiến dàn Chị Đẹp phấn khích, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục làm đội trưởng ở công diễn 3? - ảnh 3
Nam khách mời đặc biệt khiến dàn Chị Đẹp phấn khích, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục làm đội trưởng ở công diễn 3? - ảnh 4

Một nam khách mời bí mật xuất hiện khiến các Chị Đẹp phấn khích

Trước khi Công diễn 3 diễn ra, khán giả sẽ được biết cụ thể các Chị Đẹp nào sẽ lập thành một nhóm và quá trình luyện tập cũng như cuộc sống nhà chung của những nhóm nhạc mới ở tập 8 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được lên sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 trên Youtube ngày 16/12/2023.

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục