24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ từng bị gạ tình để đổi vai

Thứ bảy, 11/11/2023 | 11:14 (GMT+7)

Chia sẻ của nam diễn viên khiến dân mạng xôn xao về hiện trạng đổi tình, đổi tiền trong showbiz Việt để tìm cơ hội nổi tiếng.

Diễn viên Lê Minh Thành là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: "Ngày em đến", "Gạo nếp gạo tẻ", "Muôn kiểu làm dâu", "Làm rể Mười Xuân", "Bánh mì ông Màu"...

Tham gia chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới đây, diễn viên Lê Minh Thành đã có những chia sẻ khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, nam diễn viên cho biết khi mới vào nghề, anh từng được rủ đi quán bar chơi. Tuy nhiên tại đây, anh đã bị rồi bị gạ tình, nhét thuốc kích thích vào miệng.

Nam diễn viên nói: "Khi vừa bị nhét vào là tôi nhả ra ngay, nhưng cũng dính một chút nên đầu óc lâng lâng. Tôi vội về ngay mà vẫn bị viên thuốc đó "hành" cho ói, sốc nhẹ. Khi làm nghề, tôi nhận được những lời đề nghị đổi chác này kia rất nhiều".

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ từng bị gạ tình để đổi vai - ảnh 1

Lê Minh Thành tiết lộ từng bị gạ tình khi mới vào nghề

Dù biết rằng nếu mình chấp nhận thì con đường làm nghề sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, nhưng nam diễn viên vẫn quyết từ chối. Từ đó, hành trình hoạt động nghệ thuật của anh cũng gặp nhiều khó khăn hơn. 

"Nhưng tôi nói không, tôi ở dưới quê lên, cũng ngại và sợ những cái đó lắm. Tôi muốn giữ bản chất của mình. Làm bất cứ điều gì tôi cũng sợ ba mẹ buồn, vậy nên tôi luôn giữ mình, tránh xa mọi sai lầm có thể gặp được" - nam diễn viên bộc bạch. 

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ từng bị gạ tình để đổi vai - ảnh 2

Nam diễn viên kiên quyết từ chối, quyết theo đuổi nghệ thuật chân chính

Trước khi theo đuổi nghệ thuật, nam diễn viên từng làm nghề hướng dẫn viên du lịch, sống chật vật ở TP HCM. Trong thời gian làm nghề, anh vẫn nung nấu ý định làm diễn viên nên đăng ký tham gia đóng vai quần chúng

Sau đó, anh đăng ký học diễn xuất ở sân khấu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, rồi chuyển sang sân khấu kịch Hồng Vân. Thậm chí, nam diễn viên còn xin đi làm tài xế, trợ lý cho các anh chị diễn viên. Phải 8, 9 năm sau anh mới được mọi người biết đến. 

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ từng bị gạ tình để đổi vai - ảnh 3

Lê Minh Thành bắt đầu hành trình nghệ thuật đầy khó khăn

Chia sẻ về quá khứ khó khăn, nam diễn viên tâm sự: "Có lần tôi được gọi đi đóng phim, họ hẹn từ 4 giờ sáng và tôi đến đợi từ 4 giờ sáng đến 12 giờ đêm. Sau đó vô quay được một cảnh duy nhất là xong, cát sê 150.000 đồng"

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, Lê Minh Thành dần tạo được chỗ đứng cho mình trong nghề. Anh cũng mua được cho mình căn nhà khang trang ở TP.HCM. Theo chia sẻ từ nam diễn viên, hiện anh còn có một công ty du lịch nhỏ và kinh doanh quán cà phê. 

Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ từng bị gạ tình để đổi vai - ảnh 4

Nam diễn viên đã dần tìm được chỗ đứng của riêng mình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục