24h
Yeah1 News

Nam CEO SN 1995 ngồi ghế nóng "Whose Chance" mùa 5: Thành tích học tập "khủng", 26 tuổi đã điều hành brand thời trang lớn

Thứ ba, 03/10/2023 | 16:27 (GMT+7)

Chương trình "Whose Chance" mùa 5 (Cơ hội cho ai mùa 5) với sự góp mặt của 6 Sếp, trong đó nam CEO sinh năm 1995 được xem là trẻ nhất từ trước nay.

Sáng ngày 3/10, họp báo công bố chương trình "Cơ hội cho ai - mùa 5" (Whose Chance - mùa 5) đã chính thức diễn. Sau sự thành công của 4 mùa trước đó, "Cơ hội cho ai" tiếp tục trở lại với mục tiêu là mở ra cơ hội cho những người có đầu óc kinh doanh muốn kêu gọi vốn để thực hiện ước mơ và sự nghiệp.

Các Sếp tại họp báo
Các Sếp tại họp báo

Được biết, ngoài 2 Sếp đã quen mặt với chương trình là Sếp Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT và Sếp Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc ASIM Group thì còn có sự góp mặt của 4 Sếp mới. Danh tính của họ lần lượt là Sếp Nguyễn Trung Hiếu đến từ Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc; Sếp Nguyễn Lê Vũ Linh - CEO thương hiệu thời trang IVY Moda; Sếp Nguyễn Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Tập đoàn giáo dục Atlantic; Sếp Nguyễn Vũ Anh - CEO Công ty TNHH Cốc Cốc.

Nam CEO sinh năm 1995 - Nguyễn Lê Vũ Linh
Nam CEO sinh năm 1995 - Nguyễn Lê Vũ Linh

Trong đó, gây ấn tượng nhất có lẽ là Sếp Nguyễn Lê Vũ Linh - vị Sếp có độ tuổi trẻ nhất trong số những "ông lớn" góp mặt trên vị trí ghế nóng trong suốt 5 mùa của "Cơ hội cho ai". Được biết, nam CEO sinh năm 1995 và chỉ mới tiếp nhận công việc kinh doanh thương hiệu thời trang IVY Moda từ năm 2021 - khi đó anh chỉ mới 26 tuổi.

Nam CEO SN 1995 ngồi ghế nóng 'Whose Chance' mùa 5: Thành tích học tập 'khủng', 26 tuổi đã điều hành brand thời trang lớn - ảnh 3
Nam CEO SN 1995 ngồi ghế nóng 'Whose Chance' mùa 5: Thành tích học tập 'khủng', 26 tuổi đã điều hành brand thời trang lớn - ảnh 4
Vũ Linh chụp cùng bố và em trai
Vũ Linh chụp cùng bố và em trai

Nguyễn Lê Vũ Linh là con trai lớn trong gia đình của ông Nguyễn Vũ Anh - người sáng lập nên IVY Moda. Ngoài Nguyễn Lê Vũ Linh, 2 người con còn lại của ông Nguyễn Vũ Anh cũng có niềm đam mê đặc biệt với thời trang. Năm 2021, Nguyễn Lê Vũ Linh được bố giao lại công việc kinh doanh của thương hiệu thời gian nổi tiếng. Mặc dù tuổi nghề còn khá trẻ nhưng bảng thành tích học tập của nam CEO khiến ai cũng "choáng ngợp".

Trước khi ngồi ở vị trí như ngày hôm nay, Nguyễn Lê Vũ Linh từng theo học trường Phổ thông liên cấp Olympia (The Olympia Schools) - một trong những trường quốc tế có học phí cao nhất tại Hà Nội. Thời gian sau này, Nguyễn Lê Vũ Linh ra nước ngoài du học và được tiếp xúc nhiều hơn với các khái niệm về thời trang, trải nghiệm văn hóa thời trang quốc tế.

Sự xuất hiện của anh trên chương trình được mọi người kỳ vọng
Sự xuất hiện của anh trên chương trình được mọi người kỳ vọng

Sự xuất hiện của nam CEO trong "Cơ hội cho ai" mùa 5 được đánh giá là một thử thách cũng là cơ hội để nhiều nhà kinh doanh trẻ tự tin đăng ký tham gia. Điều này cũng thể hiện tư duy "trẻ hóa" trong thị trường kinh doanh tại Việt Nam ngày nay.

Về cơ bản, "Cơ hội cho ai" vẫn sẽ giữ nguyên format chương trình như những năm trước. Đặc biệt, các Sếp sẽ có "Cơ hội vàng" để trao cho ứng viên mà mình ưng ý. Ngoài ra, BTC vẫn sẽ giữ lại luật chơi "Quyền thương lượng" từng xuất hiện rất thành công ở mùa 4 để cho các thí sinh vận dụng, tạo thêm kịch tính, sức hấp dẫn trong lúc tham gia ghi hình.

“Cơ Hội Cho Ai? – Whose Chance?” mùa 5 do ALO Media sản xuất và VTV3 giám sát sản xuất , được phát sóng trên kênh VTV3 vào 20:30 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/10/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam CEO   ivy moda   Nguyễn Lê Vũ Linh  

Cùng chuyên mục