24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ từng "lên phường" vì dán tờ rơi tự quảng cáo CD: Nay ở biệt thự 23 tỷ, vợ đẹp kém 17 tuổi

Thứ năm, 28/03/2024 | 07:16 (GMT+7)

Trước khi có cuộc sống "vợ đẹp, nhà sang, xe tiền tỷ" như hiện tại, Hồ Quang Hiếu từng trải qua quãng thời gian vô cùng chật vật.

Chia sẻ trong Chuyện đời chuyện nghề, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ rằng anh đã trải qua nhiều khó khăn khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. Nam ca sĩ từ quê lên TP.HCM với chỉ 900 nghìn đồng trong túi. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy khó khăn nhất khi mới bắt đầu hành trình ca hát tại TP.HCM. Khi đó, dù có bạn bè ở thành phố nhưng họ cũng không thể giúp đỡ tôi nhiều. Tôi chỉ có với mình 900 nghìn đồng, phải làm việc phục vụ tại quán, thậm chí làm mọi công việc để nuôi đam mê âm nhạc.

Tôi nhận các show hát tại các buổi cưới, sinh nhật, nhưng vẫn không đủ để sống. Tôi đã bán nhẫn, dây chuyền dần để đủ tiền trang trải cuộc sống. Đó là khoảng thời gian khiến tôi cảm thấy rất cực kỳ, vì tôi thiếu mối quan hệ và phải chịu đựng sự thiếu thốn trong mọi khía cạnh".

Nam ca sĩ từng 'lên phường' vì dán tờ rơi tự quảng cáo CD: Nay ở biệt thự 23 tỷ, vợ đẹp kém 17 tuổi - ảnh 1

Sau khi bươn chải nhiều nghề, anh quyết định quay lại với đam mê âm nhạc: “Khoảng 2, 3 năm sống lăn lộn như vậy, tôi tự dưng nghĩ: Mình cũng đi học trường nhạc mà tại sao giờ lại đi làm thế này. Nếu đi làm như vậy, tôi có thật sự thích hay không. Thế là tôi quyết định xin đi hát”.

“Thời gian đầu tôi đi thi chục cuộc thì rớt cả chục, tôi nản lắm. Tôi bèn chuyển qua làm CD nhưng không biết làm cách nào để tiếp cận với khán giả. Không biết quảng cáo cho CD như thế nào, tôi tự mình chạy xe đi dán tờ rơi lên cột điện, cũng có lần tôi bị công an bắt nữa. Tôi còn phải nhờ các tiệm đĩa cho ký gửi CD ở đó, thậm chí là đi ra bến xe tặng đĩa cho những xe Bắc – Nam để họ mở đĩa của mình trên xe." 

Nam ca sĩ từng 'lên phường' vì dán tờ rơi tự quảng cáo CD: Nay ở biệt thự 23 tỷ, vợ đẹp kém 17 tuổi - ảnh 2

Trải qua nhiều thăng trầm, cuộc sống Hồ Quang Hiếu hiện tại vô cùng viên mãn. Hiện tại, ở tuổi 36, giọng ca này đã sở hữu một chiếc xe hơi và đã mua được hai căn nhà tại TP.HCM. Với số tiền kiếm được, Hồ Quang Hiếu tự quản lý và dành một phần nhất định để hỗ trợ gia đình. Anh đang sống trong một biệt thự trị giá khoảng 23 tỷ đồng tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Căn nhà có 3 tầng, với diện tích sử dụng khoảng 300 mét vuông, được thiết kế theo phong cách tối giản. Đây là kết quả của nhiều năm cống hiến và chăm chỉ trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Quang Hiếu.

Nam ca sĩ từng 'lên phường' vì dán tờ rơi tự quảng cáo CD: Nay ở biệt thự 23 tỷ, vợ đẹp kém 17 tuổi - ảnh 3
Cơ ngơi của Hồ Quang Hiếu
Cơ ngơi của Hồ Quang Hiếu
Nam ca sĩ hạnh phúc bên vợ trẻ kém 17 tuổi.
Nam ca sĩ hạnh phúc bên vợ trẻ kém 17 tuổi.

Anh cũng đang có cuộc hôn nhân viên mãn với vợ trẻ kém 17 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác, cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc và ít tranh cãi từ khi bên nhau đến hiện tại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   Hồ Quang Hiếu   cơ ngơi  

Cùng chuyên mục