24h
Yeah1 News

Mỹ Linh, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo và Huyền Baby xác nhận tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Thứ tư, 06/09/2023 | 10:57 (GMT+7)

Mỹ Linh, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo và Huyền Baby là những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" phiên bản Việt Nam.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" tiếp tục công bố dàn nghệ sĩ đình đám tham gia khiến khán giả bất ngờ. Danh tính của 5 “Chị Đẹp” tiếp theo của chương trình là ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo và doanh nhân Huyền Baby.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Linh trở lại với vai trò của một "Chị Đẹp" tham gia biểu diễn trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Mỹ Linh quyết định nhận lời đi show vì cảm thấy đây là một chương trình có tính giải trí cao, nhân văn, đề cao tình cảm của những người phụ nữ trưởng thành.

Mỹ Linh sẽ tái xuất trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023'
Mỹ Linh sẽ tái xuất trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

“Đầu tiên, tôi hơi e ngại, không dám nhận lời mời tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" vì ngại phải nhảy, vào nhóm. Vì trước giờ, tôi chưa làm những điều này bao giờ” - cô chia sẻ về quyết định ghi danh trở thành Chị Đẹp của chương trình. Mặc dù vậy, Mỹ Linh vẫn khá lo ngại về kỹ năng vũ đạo của mình khi đến với gameshow.

Hoàng Oanh thử sức trong vai trò mới
Hoàng Oanh thử sức trong vai trò mới

Trong vai trò của một MC và Á hậu, Hoàng Oanh khiến khán giả thích thú khi thử sức trong vai trò của một nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu. Cô chia sẻ: “Thứ nhất, tôi hứa với khán giả sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình nhiều hơn. Vì sau khi sinh em bé, tôi đã tạm dừng công việc 2 năm. Sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, tôi chủ yếu dẫn sự kiện. Lúc đó, nhiều khán giả nhắn tin hỏi tôi sao không xuất hiện nhiều trên truyền hình. Lúc đó, tôi trả lời và hứa sẽ xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình”.

Bảo Anh cho biết cô không muốn đóng khung mình với 1 hình ảnh
Bảo Anh cho biết cô không muốn đóng khung mình với 1 hình ảnh

Từng nổi tiếng với nhiều bản hit trong Vpop như "Trái tim của em cũng biết đau", "Ai khóc nỗi đau này"... Bảo Anh thông báo tham gia show là một bất ngờ với nhiều fan hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn bản thân đóng khung với bất kỳ một hình ảnh nào mà muốn được thử sức đa dạng các vai trò, hình tượng. 

Trong khi đó, Vân Hugo - người nổi tiếng là hot girl thời kỳ đầu của Vbiz với các bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", "Phía cuối cầu vồng", "Zippo, mù tạt và em"... cũng sẽ quay lại với ánh hào quang sân khấu.

Vân Hugo sẽ là một trong số các 'Chị Đẹp' của chương trình
Vân Hugo sẽ là một trong số các "Chị Đẹp" của chương trình

“Tôi không phải một người quá mê ánh hào quang của showbiz nên cũng không gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật trở lại. Vì ngày trước, tôi cũng có một khoảng thời gian đi du học, sinh em bé đầu tiên và rất có nhiều khoảng lặng trong sự nghiệp. Mọi thứ quay trở lại với tôi rất tự nhiên. Khi quay trở lại, tôi luôn có những lời mời, giống như "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" xuất hiện ở thời điểm tôi đã sẵn sàng trở lại", Vân Hugo chia sẻ.

Huyền Baby là một nhân tố lạ góp mặt trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Hiện tại, người đẹp sinh năm 1989 đã hiếm hoạt động giải trí và chỉ tập trung lo cho công việc kinh doanh. Ở tuổi 34, Huyền Baby vẫn ghi dấu ấn bởi danh xưng "người đẹp không tuổi" nhờ nhan sắc rạng rỡ, lung linh.

'Mỹ nhân không tuổi' Huyền Baby là nhân tố lạ trong gameshow năm nay
"Mỹ nhân không tuổi" Huyền Baby là nhân tố lạ trong gameshow năm nay

“Khi nghe tên chương trình, tôi đã ưng rồi. Tôi đến với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" để nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ. Tôi nghĩ trong chương trình, tôi là người có thời gian hoạt động nghệ thuật ngắn nhất và không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong vòng 10 năm qua” - nữ doanh nhân cho biết.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" được kỳ vọng là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ trong cuối năm 2023. Chương trình được mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ chương trình hot bậc nhất Trung Quốc với sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ đình đám thuộc các lĩnh vực giải trí khác nhau.

Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục