24h
Yeah1 News

Một Chị Đẹp tiết lộ từng giận chồng không nói chuyện suốt 6 tháng, sự thật về ngày cưới càng bất ngờ hơn

Thứ hai, 01/01/2024 | 09:39 (GMT+7)

Một Chị Đẹp trong chương trình mới đây đã hé lộ câu chuyện hôn nhân khi từng "chiến tranh lạnh" đến tận 6 tháng với chồng.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" không chỉ thu hút bởi những sân khấu công diễn đầu tư hoành tráng, công phu mà còn bởi những câu chuyện lần đầu được các Chị Đẹp hé lộ. Trong tập 10 vừa lên sóng mới đây, khán giả cũng đã có dịp được nghe các Chị Đẹp tiết lộ nhiều câu chuyện về cuộc sống đời thường, bao gồm cả cuộc sống hôn nhân, gia đình hay chuyện tình cảm.

Một Chị Đẹp tiết lộ từng giận chồng không nói chuyện suốt 6 tháng, sự thật về ngày cưới càng bất ngờ hơn - ảnh 1

Trong đó, Chị Đẹp Mỹ Linh khiến các nữ nghệ sĩ còn lại lẫn người xem không khỏi bất ngờ khi tiết lộ từng "chiến tranh lạnh" với chồng tận 6 tháng. Theo đó, Mỹ Linh cho biết vì bất đồng quan điểm với ông xã mà nữ ca sĩ quyết tâm không nói chuyện với nửa kia trong suốt nhiều tháng trời dù vẫn sống chung nhà cho đến khi chồng cô phải "xuống nước" trước: "Chịu, anh sợ em rồi".

Mỹ Linh chia sẻ về lần giận chồng trong suốt 6 tháng
Mỹ Linh chia sẻ về lần giận chồng trong suốt 6 tháng

Điều này khiến các Chị Đẹp còn lại như Hồng Nhung, Phương Vy cũng không khỏi bất ngờ. Bản thân chị Bống Hồng Nhung cũng "góp vui" vào câu chuyện khi đùa rằng bản thân mình lúc đang yêu đương mặn nồng thì sẽ rất dễ làm hòa. Thậm chí nữ diva còn thường là người làm hòa trước nếu xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi với nửa kia.

Một Chị Đẹp tiết lộ từng giận chồng không nói chuyện suốt 6 tháng, sự thật về ngày cưới càng bất ngờ hơn - ảnh 3

Về Mỹ Linh, ngoài sự chân thật, hài hước, trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", "chị đại" làng nhạc còn ghi điểm khi nỗ lực lột xác qua từng vòng thi. So với phần solo đậm chất cá nhân đầu tiên, Mỹ Linh hiện tại đã không chỉ hát mà còn thử sức với nhiều thử thách mới như nhảy, nhào lộn, thậm chí là múa kiếm trên sân khấu của công diễn gần đây nhất với tiết mục "Hai đứa trẻ".

Mỹ Linh lột xác rất nhiều trong chương trình 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
Mỹ Linh lột xác rất nhiều trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Về chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục