24h
Yeah1 News

Một "chị đẹp" không ồn ào, im im lập kỷ lục người duy nhất có tất cả tiết mục nhóm đều vượt 1 triệu view

Thứ ba, 23/01/2024 | 11:48 (GMT+7)

Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc là người duy nhất trong số các nghệ sĩ tham gia chương trình có tất cả các tiết mục nhóm đều trên 1 triệu view trên Youtube.

Càng gần cuối chương trình, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 càng mang đến nhiều điều bất ngờ, gay cấn cho người xem. Sau nhiều vòng công diễn, sắp tới, các "chị đẹp" sẽ bước vào 2 vòng chung kết để tìm ra những cái tên cuối cùng được ra mắt trong nhóm nhạc của chương trình. 

Ngoài điểm số trong chương trình, khán giả còn quan tâm đến những thành tích "bên lề" của các tiết mục biểu diễn. Trong đó, "chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã lập kỷ lục khi là người duy nhất trong chương trình sở hữu tất cả các tiết mục trình diễn nhóm phá mốc 1 triệu view trên Youtube. 

Ninh Dương Lan Ngọc là 'chị đẹp' duy nhất chương trình có các tiết mục nhóm đều phá 1 triệu lượt xem trên Youtube
Ninh Dương Lan Ngọc là "chị đẹp" duy nhất chương trình có các tiết mục nhóm đều phá 1 triệu lượt xem trên Youtube

Cụ thể, từ tiết mục của vòng Công diễn 1 - "Nếu anh đi", Ninh Dương Lan Ngọc, Lynk Lee và Hồng Nhung đã thu về hơn 1,7 triệu lượt xem. Tiếp đó là sân khấu "Chị ngã em nâng" với sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc nhận về 3,5 triệu lượt xem.

Hai tiết mục của team Ninh Dương Lan Ngọc trong vòng Công diễn 4 là "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất" và "Em xinh" cũng lần lượt cán mốc 1,5 triệu views và 1,4 triệu views. Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được tin vui khi tiết mục "Vì sao" của team cô là màn biểu diễn duy nhất của vòng Công diễn 3 vừa phá 1 triệu lượt xem.

Một 'chị đẹp' không ồn ào, im im lập kỷ lục người duy nhất có tất cả tiết mục nhóm đều vượt 1 triệu view - ảnh 2
Bảng thống kê những tiết mục phá 1 triệu lượt xem từ đầu show đến giờ của Ninh Dương Lan Ngọc
Bảng thống kê những tiết mục phá 1 triệu lượt xem từ đầu show đến giờ của Ninh Dương Lan Ngọc

Với thành tích "khủng" này, Ninh Dương Lan Ngọc được mọi người gọi là "chiến binh ngàn máu". Mặc dù trên show, Lan Ngọc không ít lần rơi vào vòng nguy hiểm nhưng với màn trình diễn chỉn chu, người đẹp chưa bao giờ rơi vào top cuối của chương trình. Không những thế, cô còn nhiều lần được xướng tên là "chị đẹp" sở hữu lượng bình chọn cá nhân cao nhất trong team. 

Một 'chị đẹp' không ồn ào, im im lập kỷ lục người duy nhất có tất cả tiết mục nhóm đều vượt 1 triệu view - ảnh 4
Tiết mục 'Diễm xưa - Đại minh tinh' có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc sắp tiến đến mốc nửa triệu view
Tiết mục "Diễm xưa - Đại minh tinh" có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc sắp tiến đến mốc nửa triệu view

Trong vòng Công diễn 5 mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc thuộc team "Diễm xưa - Đại minh tinh" cũng đang dẫn đầu về số lượng người xem với 438.000 view chỉ sau 2 ngày đăng tải. Tiết mục này cũng đang lọt top 6 trending trên Youtube thịnh hành thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Mọi người dự đoán không lâu nữa, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có tiết mục nhóm tiếp theo cán mốc 1 triệu lượt xem.

Được biết, theo hé lộ cuối tập 13 vừa qua, ở vòng Chung kết 1, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ cùng đội với Trang Pháp, Mỹ Linh, Uyên Linh, Thu Phương, Nguyên Hà và Lynk Lee. Team của Lan Ngọc sẽ đối đầu với team MLee cùng các thành viên còn lại. Mỗi đội sẽ phải chuẩn bị 3 tiết mục lần lượt là 3 thành viên, 5 thành viên và 7 thành viên. Mọi người vô cùng mong chờ những tiết mục biểu diễn kế tiếp của các "chị đẹp" trong chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục