24h
Yeah1 News

Một Chị Đẹp chia sẻ chuyện tình định mệnh, chỉ 1 câu nói người đàn ông ngoại quốc mà nên duyên vợ chồng

Chủ nhật, 03/12/2023 | 07:51 (GMT+7)

Chia sẻ của Chị Đẹp này về chuyện tình định mệnh khiến hội chị em cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tập 6 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mới đây khi lên sóng đã tiếp tục mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị phía sau các sân khấu của các nữ nghệ sĩ. Khác với không khí bùng nổ ở tập trước khi các tiết mục được trình diễn trong Công diễn 1, trong tập mới này, netizen lại được chứng kiến nhiều khoảnh khắc hội ngộ thể hiện sự thân thiện, kết nối và tương tác vô cùng gần gũi, đáng yêu của các Chị Đẹp trước thềm chuẩn bị cho Công diễn 2.

Một Chị Đẹp chia sẻ chuyện tình định mệnh, chỉ 1 câu nói người đàn ông ngoại quốc mà nên duyên vợ chồng - ảnh 1
Một Chị Đẹp chia sẻ chuyện tình định mệnh, chỉ 1 câu nói người đàn ông ngoại quốc mà nên duyên vợ chồng - ảnh 2

Trước thềm công diễn 2 lần này, mỗi đội sẽ được ở cùng nhau trong ngôi nhà chung và có khoảng thời gian vừa kết nối, vừa thuận tiện cho phần tập luyện tiết mục mới. Riêng đội của các thành viên Mỹ Linh, Thanh Ngọc và Đoan Trang đã có một buổi trò chuyện tâm sự nhiều cảm xúc khi các Chị Đẹp lần đầu trải lòng các câu chuyện về gia đình, đặc biệt là mối quan hệ với người bạn đời của mình.

Một Chị Đẹp chia sẻ chuyện tình định mệnh, chỉ 1 câu nói người đàn ông ngoại quốc mà nên duyên vợ chồng - ảnh 3

Khi Mỹ Linh tiết lộ mình và ông xã hiện tại chỉ yêu nhau 3 tháng nhưng kết hôn đến giờ đã 25 năm thì Đoan Trang cũng bật mí về mối tình định mệnh của mình. Nữ ca sĩ và ông xã doanh nhân khi xưa đã từng gặp nhau một lần khi Đoan Trang đi diễn tại một sự kiện. Thế nhưng mãi đến khi cô chuẩn bị kết hôn với bạn trai cũ nhưng cuối cùng đổ vỡ, bỏ lại tất cả sang nước ngoài "healing" thì định mệnh mới đưa đẩy cho cô gặp lại ông xã hiện tại.

Cụ thể, Đoan Trang kể rằng khi đang vật vã với mối tình tan vỡ thì nữ ca sĩ bất ngờ nhận được cuộc gọi của doanh nhân ngoại quốc. Anh hỏi thăm rằng cô khỏe không thì Đoan Trang cho biết mình vẫn ổn. Vậy nhưng lúc này, anh bỗng nói rằng: "Giọng em nghe không ổn chút nào". Trong khoảnh khắc đó, Đoan Trang vỡ òa mọi cảm xúc và người đàn ông này liên tục an ủi, sau đó cả 2 gặp nhau khi anh sang công tác tại nơi Đoan Trang đang ở và nảy sinh tình cảm đi đến hôn nhân.

Đoan Trang có mối tình định mệnh với ông xã doanh nhân người ngoại quốc
Đoan Trang có mối tình định mệnh với ông xã doanh nhân người ngoại quốc

Nghe câu chuyện của Đoan Trang, cả Mỹ Linh và Thanh Ngọc đều thốt lên công nhận đúng là định mệnh. "Chị đại" Mỹ Linh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Đoan Trang một mình vừa đi làm, vừa chăm sóc gia đình nhỏ, quán xuyến mọi việc trong nhà khi cùng chồng sinh sống tại Singapore. 

Về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Một Chị Đẹp chia sẻ chuyện tình định mệnh, chỉ 1 câu nói người đàn ông ngoại quốc mà nên duyên vợ chồng - ảnh 5

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục