24h
Yeah1 News

MONO rơi nước mắt vì quá sợ hãi khi thực hiện thử thách trong Sao Nhập Ngũ, biết lý do ai cũng đồng cảm

Thứ bảy, 27/01/2024 | 10:19 (GMT+7)

Khoảnh khắc MONO bật khóc vì hoảng sợ trong chương trình Sao Nhập Ngũ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Trong tập 7 Sao Nhập Ngũ 2024 được lên sóng mới đây, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi thấy MONO bật khóc trong lúc làm nhiệm vụ. Theo đó, 8 nghệ sĩ gồm Huỳnh Lập, Xemesis, MONO, Soobin, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh và Tuấn Trần được chia thành 4 đội để cùng nhau vượt qua những vật cản.

Được biết, sau khi đến vị trí hòm gỗ chứa dụng cụ gây nổ, nam ca sĩ gặp phải tình huống bất ngờ, khiến anh vô cùng sợ hãi. Đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy MONO run rẩy đến mức bật khóc. Cuối cùng, giọng ca Em Xinh mới lấy hết can đảm để hoàn thành thử thách.

MONO rơi nước mắt vì quá sợ hãi khi thực hiện thử thách trong Sao Nhập Ngũ, biết lý do ai cũng đồng cảm - ảnh 1
MONO hoảng sợ đến mức rơi nước mắt khi thực hiện nhiệm vụ của Sao Nhập Ngũ
MONO hoảng sợ đến mức rơi nước mắt khi thực hiện nhiệm vụ của Sao Nhập Ngũ

Hóa ra, “thủ phạm” khiến MONO bật khóc chính là những chú rắn trong hòm. Dù đã rất tập trung để vượt qua những chướng ngại vật nhưng khi thấy rắn, anh chàng vẫn không giấu được vẻ sợ hãi, làm mất nhiều thời gian của cả đội.

Cuối cùng anh chàng mới lấy hết can đảm 'đối mặt' với những chú rắn để hoàn thành thử thách
Cuối cùng anh chàng mới lấy hết can đảm "đối mặt" với những chú rắn để hoàn thành thử thách

Vì thế, MONO đã rối rít xin lỗi đồng đội mình, cũng như gửi lời cảm ơn đến chỉ huy vì đã khuyên nhủ, hỗ trợ anh hoàn thành nhiệm vụ. Khi được hỏi rằng giọt nước mắt mình rơi có xứng đáng hay không, giọng ca gốc Thái Bình đã dõng dạc nói: “Xứng đáng”. Khoảnh khắc đó khiến nhiều người hâm mộ của MONO cảm thấy tự hào vì tinh thần mạnh mẽ của thần tượng.

MONO được đồng đội dành những lời có cánh vì sự dũng cảm, dám vượt qua nỗi sợ của mình
MONO được đồng đội dành những lời có cánh vì sự dũng cảm, dám vượt qua nỗi sợ của mình

Bên cạnh đó, đồng đội của MONO là Huỳnh Lập còn dành những lời khen ngợi cho nam ca sĩ vì dám đương đầu với thử thách không chút nề hà. Huỳnh Lập nhận xét: "Trong tiểu đội Việt Hoàng (tức MONO) được mệnh danh là người rất khỏe, có sức khỏe của tuổi trẻ. Đồng chí Hoàng rất hăng say, hừng hực máu lửa vì đồng chí ấy đang ở tuổi trước 30, còn tôi và các đồng chí khác đều trên 30 tuổi, sức khỏe có yếu hơn xíu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục