24h
Yeah1 News

Phan Hiển chiều chuộng con gái hết mực, Lê Dương Bảo Lâm ‘bày trò’ để con uống sữa

Thứ ba, 30/05/2023 | 12:59 (GMT+7)

Bốn ông bố nghệ sĩ đã có thêm những trải nghiệm mới đầy thú vị khi một mình chăm con trong tập 3 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân.

Mở đầu tập 3 của ‘Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân’ mùa 2 là khung cảnh Bảo Ngọc - Bảo Nhi chơi trò ‘make-up’ cực đáng yêu. Trong không khí yên bình, Lê Dương Bảo Lâm nhẹ nhàng bước vào và giao ‘trọng trách' cho Bảo Nhi giúp em gái uống sữa. Tuy nhiên Bảo Ngọc chỉ hợp tác được một chút rồi tỏ ra chán ngán. Dương Lâm liền nghĩ ra trò chơi ‘dán sticker’ và đã thành công trong việc cho Bảo Ngọc uống hết sữa.

Không khí trong gia đình Lê Dương Bảo Lâm lúc nào cũng rộn ràng với nhiều trò chơi và những tương tác thú vị giữa nam diễn viên và các con.
Không khí trong gia đình Lê Dương Bảo Lâm lúc nào cũng rộn ràng với nhiều trò chơi và những tương tác thú vị giữa nam diễn viên và các con.

Trong tập này, vở kịch của gia đình ‘Lee Min Ho Đồng Nai' diễn ra với sự quy tụ của các ‘diễn viên nhí' với nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hoang mang cho đến kịch tính. 

anh đã tổ chức cuộc thi đập trứng, nhặt rau...
anh đã tổ chức cuộc thi đập trứng, nhặt rau...

Tiếp đến, anh đã tổ chức cuộc thi đập trứng, nhặt rau... Tưởng chừng chỉ là những màn pha trò thông thường nhưng hầu hết các thử thách mà Dương Lâm dành cho các con đều mang nhiều ý nghĩa. Anh vừa tập cho con các kỹ năng sống cẩn trọng, đề phòng khi ba mẹ vắng nhà, vừa tập cho con ‘nữ công gia chánh’, chuẩn bị nguyên liệu để làm bữa ăn, đồng thời còn dạy con không lãng phí khi dùng quá nhiều khăn giấy ướt vào những việc không cần thiết. 

Anh vừa tập cho con các kỹ năng sống cẩn trọng, đề phòng khi ba mẹ vắng nhà, vừa tập cho con ‘nữ công gia chánh’
Anh vừa tập cho con các kỹ năng sống cẩn trọng, đề phòng khi ba mẹ vắng nhà, vừa tập cho con ‘nữ công gia chánh’

Những khoảnh khắc vui vẻ bên con chắc chắn sẽ để lại rất nhiều ấn tượng cho nam diễn viên sau những chuỗi ngày hăng say làm việc.

Phan Hiển vẫn đích thân vào bếp để chuẩn bị bánh pizza
Phan Hiển vẫn đích thân vào bếp để chuẩn bị bánh pizza

Trong khi đó, xem việc nấu ăn như ‘cực hình' nhưng Phan Hiển vẫn đích thân vào bếp để chuẩn bị bánh pizza với nhiều nguyên liệu hấp dẫn, vắt nước cam cho con gái ‘rượu’. Anna thể hiện mình là một cô con gái vô cùng tinh tế khi luôn muốn Phan Hiển vui với những món ăn mà anh nấu, không chỉ khen ngon, đánh giá món ăn trên 10 điểm, cô bé cũng không ngừng thể hiện tình cảm với ba Hiển, luôn khen đẹp trai cho đến việc làm trái tim ‘bự' để tặng ba đã khiến cho Phan Hiển ‘tan chảy’. Tuy nhiên, khi được hỏi rằng liệu có muốn ba Hiển làm pizza lần nữa không thì cô nàng thẹn thùng… lắc đầu.

MC Thành Trung và Dương Khắc Linh mệt rã rời khi chăm sóc cặp sinh đôi 

Ở tập này, MC Thành Trung gặp khó khăn trong việc cho các con ngủ trưa. Hai nhóc tỳ song sinh ‘đua nhau’ trêu ba bằng cách bật và tắt đèn khiến cho anh có chút khó chịu. Dù vậy cả hai cũng đã nhanh chóng nghe lời Thành Trung để bắt đầu một giấc ngủ trưa với màn hát ru ngọt ngào của nam MC.

Sau đó, trên xe ô tô đưa các con đi chơi thể thao, Thành Trung đã có nhiều thời gian hơn để trò chuyện, gần gũi hơn với hai nhóc tỳ sinh đôi. Tuy nhiên, khi đến phòng tập thì cậu nhóc Goku lại có vẻ không mấy hợp tác, trong khi đó Daino thì lại rất thích thú với bộ môn boxing. MC Thành Trung đã nảy ra một giải pháp để Goku có thể chủ động nhập cuộc. Ba bố con đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Ở một diễn biến khác, Dương Khắc Linh vẫn tất bật trong bếp. Vừa chuẩn bị bữa ăn, vừa phải xoay sở với hai bé cùng một lúc quả là điều quá sức với nam nhạc sĩ. Cả hai bé không ngừng thay phiên ‘làm phiền’ ba, đặc biệt là khi ăn. Dù đã đổi rất nhiều ‘chiến thuật' nhưng dường như Dương Khắc Linh vẫn không thể thuyết phục được hai cậu nhóc dẫn đến nhiệm vụ thất bại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục