24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh - Ngọc Lan ‘phá lệ’, bấm nút thay cặp đôi tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’

Thứ sáu, 10/11/2023 | 09:51 (GMT+7)

Cùng hoàn cảnh “đứt gánh hôn nhân", cặp đôi nhờ MC Quyền Linh - Ngọc Lan bấm nút hẹn hò để về chung một nhà.

Được mai mối trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, nhà trai Bùi Quốc Thắng (44 tuổi) cùng nhà gái Trần Thị Ngọc Như (29 tuổi) đã tạo nên những khoảnh khắc đầy thú vị xen lẫn nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt hơn, họ đã cho nhau cơ hội được "mở cửa trái tim" thêm một lần nữa sau những biến cố trong cuộc sống hôn nhân trước đây.

MC Quyền Linh - Ngọc Lan ‘phá lệ’, bấm nút thay cặp đôi tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’ - ảnh 1

Xuất hiện tại chương trình, nhà gái Ngọc Như gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, cô cho biết mình thuộc tuýp người vui vẻ, hòa đồng và biết yêu thương mọi người xung quanh. Về khuyết điểm, nhà gái tự nhận là người nóng tính: “Mỗi khi nóng tính, em thường nghe nhạc” - Ngọc Như “hài hước” chia sẻ.

MC Quyền Linh - Ngọc Lan ‘phá lệ’, bấm nút thay cặp đôi tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’ - ảnh 2

Trái ngược với vẻ ngoài lạc quan, Ngọc Như lại có đường tình duyên khá lận đận, theo chia sẻ, nhà gái kết hôn vào năm 2017 và có với người chồng cũ hai con. Sau đổ vỡ ở hôn nhân đầu, Ngọc Như quyết định tiến thêm bước nữa với người mới nhưng cũng nhận về cái kết phũ phàng.

“Khi em mang bầu 3 tháng người đó bỏ em, người ta không nhận con” - nhà gái nghẹn ngào kể lại. Lắng nghe tâm sự từ mẹ đơn thân xinh đẹp, MC Quyền Linh từ xót xa lên tiếng động viên: “Thôi thì bỏ qua đi em, chúng ta có thể làm lại từ đầu. Hãy giữ cho mình những năng lượng tích cực để mọi người thấy rằng, em là một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp. Đừng lo, thoải mái lên nhé!”

MC Quyền Linh - Ngọc Lan ‘phá lệ’, bấm nút thay cặp đôi tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’ - ảnh 3

Đồng cảnh ngộ với nhà gái, Quốc Thắng cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài gần 10 năm và hiện đang có hai người con. Chia sẻ về lý do đổ vỡ, Quốc Thắng giãi bày: “Lừa dối em và ngoại tình, em không thể chấp nhận được”. 

Nhà trai cho biết bản thân bươn trải từ năm 16 tuổi đến hiện tại anh đã có cơ ngơi vững vàng và sẵn sàng chăm lo cho người bạn đời của mình. Đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, Quốc Thắng hy vọng sẽ có một người con gái chung thủy và biết san sẻ trong cuộc sống. 

Sau màn chào hỏi, tìm hiểu của cặp đôi, MC Quyền Linh - Ngọc Lan quay sang hỏi ý kiến người thân. Nhà gái cho biết mình đi một mình nhưng có anh tài xế tốt bụng đi cùng vào trường quay. “Em ham vui nên tới chương trình xem quay phim” - tài xế chia sẻ lý do xuất hiện khiến cả trường quay cười “nghiêng ngả”. Tuy vậy, theo dõi màn ghép đôi của cả hai, anh tài xế cũng đưa ra lời khuyên đắt giá cho nhà gái: “Chú rể này nhìn cũng rất oke, có thể đáp ứng yêu cầu làm bờ vai vững chắc cho em”.

MC Quyền Linh - Ngọc Lan ‘phá lệ’, bấm nút thay cặp đôi tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’ - ảnh 4

Giây phút mở rào, cả hai đã có khoảng thời gian trò chuyện tìm hiểu nhau đầy thú vị. Trước vẻ ngoài xinh đẹp của đối phương và nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, nhà trai nắm tay bạn gái bày tỏ thành ý: “Chốt ha, đến đây cũng là cái duyên hai chúng ta cho nhau cơ hội nha. Nếu mà được thì Hóc Môn chào đón”. Trước sự chân thành của Quốc Thắng, nhà gái Như Ngọc cũng nhanh chóng gật đầu đồng ý.

MC Quyền Linh - Ngọc Lan ‘phá lệ’, bấm nút thay cặp đôi tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’ - ảnh 5

Mọi tín hiệu đều cho thấy cặp đôi đã “bật đèn xanh” cho nhau, ai cũng kỳ vọng về một cái kết trọn vẹn. Sau khi hỏi ý kiến của cả hai, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan “phá lệ” bỏ qua khâu đếm ngược và "giành" bấm nút hẹn hò thay cặp đôi trong sự chúc phúc của khán giả trường quay.  

Cuối cùng hai mảnh đời từng chịu nhiều tổn thương cũng đã tìm thấy và bù đắp những khoảng trống cho nhau. Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục