24h
Yeah1 News

Mái ấm gia đình Việt: Quyền Linh, Nguyễn Trần Duy Nhất và Mai Thanh Hà bỏ tiền túi dành tặng các em nhỏ mồ côi

Thứ bảy, 17/06/2023 | 17:51 (GMT+7)

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, Nguyễn Trần Duy Nhất và Mai Thanh Hà vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 85 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 37 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh cùng hai khách mời là diễn viên Mai Thanh Hà và võ sĩ Nguyễn trần Duy Nhất. Hai nghệ sĩ sẽ cùng vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn là em Tăng Ngọc Đỉnh (2009), em Kim Ngọc Nguyệt An (2010), em Sơn Hoàng Ánh Mai (2007) đều đến từ huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất

Trong phần thi phụ, hai khách mời phải nướng tổng cộng 10 cái bánh cá, sau đó ăn hết 6 cái để giành quyền ưu tiên cho các gia đình. Trong khi Nguyễn Trần Duy Nhất tỏ ra vô cùng tự tin khi cho rằng chỉ cần trở bánh thường xuyên là được thì Mai Thanh Hà lại có phần lo lắng vì đã lâu cô nàng không xuống bếp. Với Nguyễn Trần Duy Nhất, thử thách không khó vì ở nhà anh chàng cũng thường xuyên giúp vợ nấu ăn. Đặc biệt là những ngày chủ nhật, nam võ sĩ thường vào bếp tự nấu một bữa ăn cho gia đình. “Đầu bếp nổi tiếng trên thế giới đa số là đàn ông mà. Còn phụ nữ bây giờ thì chuyển sang chơi thể thao hết rồi, giống như SEA Games 32 vừa rồi, nữ gánh team hết, lấy về nhiều huy chương vàng nhất cho thể thao Việt Nam”, Duy Nhất tự hào cho hay.

diễn viên Mai Thanh Hà
diễn viên Mai Thanh Hà

Mai Thanh Hà đồng tình với ý kiến của đàn anh, cô tiết lộ bản thân đã tập kickfit (bộ môn kết hợp nhiều phong cách võ thuật) được 5 năm nên và sẽ tự tin hơn ở các thử thách vận động. Bên cạnh đó, diễn viên phim "Bình tĩnh mà yêu" thừa nhận mình là fan ruột của Nguyễn Trần Duy Nhất. Mai Thanh Hà thường xuyên theo dõi Duy Nhất thi đấu và nhận xét anh chàng như một mãnh hổ khó có đối thủ trên võ đài. Việc nam khách mời thường xuyên nấu ăn giúp vợ càng làm cho nữ diễn viên và nhiều khán giả ngưỡng mộ. 

Ở phần thi chính, Nguyễn Trần Duy Nhất và Mai Thanh Hà đã lần lượt kết hợp với ba gia đình vượt qua thử thách hái, vận chuyển khế . Người chơi lần lượt hái khế, rồi lần lượt di chuyển qua chướng ngại vật mang đủ số khế cân bằng số vàng trên cân là hoàn thành. Vốn dĩ tự tin với thể lực của mình nhưng sau khi lần lượt hỗ trợ 3 gia đình khiến cho Mai Thanh Hà “mệt lả”. Giữ vững phong độ của một võ sĩ, Nguyễn Trần Duy Nhất đánh giá thử thách của Mái ấm gia đình Việt còn khá “bình thường”, không quá mất sức so với các bài luyện tập võ của anh chàng.

Với sự nỗ lực của bộ đôi khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên của các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị.
Với sự nỗ lực của bộ đôi khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên của các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị.

Gia đình em Sơn Hoàng Ánh Mai có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 8 phút 45 giây nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Còn gia đình em Kim Ngọc Nguyệt An với thời gian 8 phút 38 giây đã mang về cho gia đình mình 20 triệu đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh dành tặng em Ánh Mai và Nguyệt An mỗi em 5 triệu đồng để mua những bộ đồ mới. Diễn viên “Đồng tiền xương máu” nghẹn ngào khi trước đó nghe mẹ các em tâm sự đã lâu các con chưa có một bộ đồ mới để mặc. “Tôi có hai cô con gái nên tôi thương con gái lắm, tôi luôn luôn muốn các con được mặc đồ mới. Con gái phải có đồ mới mặc để không phải tủi thân với bạn bè”, MC Quyền Linh bày tỏ.

Xuất sắc hoàn thành các thử thách với thời gian ngắn nhất là 7 phút 35 giây gia đình em Tăng Ngọc Đỉnh đã bước vào vòng đặc biệt, vượt qua thử thách cuối cùng và mang về cơ hội rút 2 bảng logo.
Xuất sắc hoàn thành các thử thách với thời gian ngắn nhất là 7 phút 35 giây gia đình em Tăng Ngọc Đỉnh đã bước vào vòng đặc biệt, vượt qua thử thách cuối cùng và mang về cơ hội rút 2 bảng logo.

Kết quả chung cuộc, gia đình em Tăng Ngọc Đỉnh đã nhận được số tiền thưởng là 50 triệu đồng. Như vậy, sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 85 triệu đồng. Nguyễn Trần Duy Nhất và Mai Thanh Hà cũng quyết định cùng góp tiền, tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng với mong muốn tiếp thêm động lực để các gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Mái ấm gia đình Việt trao 40 suất học bổng cho các em nhỏ tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Mái ấm gia đình Việt trao 40 suất học bổng cho các em nhỏ tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Ngoài ra, đồng hành cùng các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, ngày 14/06 vừa qua, chương trình Mái ấm gia đình Việt, với sự tài trợ của Tập đoàn Hoa Sen đã dành tặng 40 suất học bổng tại Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng với mong muốn tiếp bước các em nhỏ mồ côi trên con đường học vấn, giúp gia đình các em có thêm một phần chi phí trang trải sinh hoạt hằng ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục