24h
Yeah1 News

Diễn viên hài Chiến Thắng thừa nhận đi diễn thường xuyên nên không có nhiều thời gian chơi với con

Thứ bảy, 09/09/2023 | 15:03 (GMT+7)

Tham gia thử thách vận động tại "Mái ấm gia đình Việt" để đem phần thưởng cho người nghèo, dù bản thân không có thể lực tốt nhưng nam danh hài vẫn cố gắng hoàn thành thử thách cùng NSƯT Thu Hương.

Tập 49 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. NSƯT Thu Hương (Hương Tươi) và nghệ sĩ Chiến Thắng đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh là em Đinh Thị Huyền Trang (2012), em Trần Thị Phương Thảo (2009) ở Nghệ An và em Phan Phạm Thương Hoài (2007) ở Hà Tĩnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Nghệ sĩ Việt Hương, Chiến Thắng tại chương trình
Nghệ sĩ Việt Hương, Chiến Thắng tại chương trình

Trong phần thi chính, hai nghệ sĩ sẽ lần lượt cùng các em nhỏ vượt qua thử thách liên hoàn lấy và đá bóng vào khung thành. Theo đó, người chơi sẽ đeo kính bơi để giảm thị lực rồi lần lượt lấy bóng và di chuyển qua bập bênh sau đó đá bóng vào khung thành, đủ 15 quả bóng là hoàn thành nhiệm vụ. Tưởng chừng dễ dàng nhưng vừa bị hạn chế tầm nhìn do đeo kính, vừa di chuyển và ngắm thật kỹ để bóng đi đúng vào khung thành cùng với áp lực thời gian tạo thành trở ngại lớn cho người chơi. Việc phải liên tục hỗ trợ 3 gia đình, di chuyển và đá hụt bóng nhiều lần khiến hai nghệ sĩ khách mời dần đuối sức. Nghệ sĩ Chiến Thắng vừa chạy vừa thở gấp, dẫu mệt nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành thử thách của chương trình.

Nghệ sĩ Chiến Thắng vừa chạy vừa thở gấp, dẫu mệt nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành thử thách của chương trình.
Nghệ sĩ Chiến Thắng vừa chạy vừa thở gấp, dẫu mệt nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành thử thách của chương trình.

Kết thúc phần chơi, nam nghệ sĩ vừa thở gấp, vừa cười nói: “Tôi nói thật là lúc cuối tôi không còn sức gì cả, thế mà vẫn đá được vào khung thành là giỏi rồi, tôi cũng phải tự khen mình một chút”. Trong hậu trường, nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết, thử thách có phần khó với anh vì nó đòi hỏi thể lực tốt. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại luôn bận rộn với công việc, đi diễn thường xuyên nên hiếm khi tập luyện thể thao. Thậm chí, anh không có nhiều thời gian để chơi các trò vận động hay giải trí cùng các con của mình. Dẫu vậy, Chiến Thắng vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc khi sự mệt nhọc trong thử thách của mình có thể mang lại ý nghĩa tốt đẹp cho bà con.

Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên trong các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị.
Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên trong các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị.

Gia đình em Đinh Thị Huyền Trang có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 09 phút 58 giây nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Còn gia đình em Trần Thị Phương Thảo với thời gian 09 phút 43 giây đã mang về cho gia đình 20 triệu đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hương Tươi và nghệ sĩ Chiến Thắng cũng dành tặng phần quà đặc biệt cho hai gia đình về nhì và về ba trang trải cuộc sống. 

2 Nghệ sĩ Việt Hương, Chiến Thắng trao những phần thưởng giá trị cho 3 gia đình
2 Nghệ sĩ Việt Hương, Chiến Thắng trao những phần thưởng giá trị cho 3 gia đình

Xuất sắc hoàn thành các thử thách với thời gian ngắn nhất là 07 phút 58 giây, em Phan Phạm Thương Hoài tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 50 triệu đồng. Ngoài ra, MC Quyền Linh cũng bỏ tiền túi tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng. Như vậy, với sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 85 triệu đồng.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục