24h
Yeah1 News

Lưu Nhã Sắt bày tỏ đầy xúc động trên sân khấu Đạp Gió 2023: “Tôi không nghĩ mình có thể giao tiếp với Chi Pu”

Thứ bảy, 22/07/2023 | 10:31 (GMT+7)

Sau lời phát biểu đầy xúc động của Lưu Nhã Sắt trong Chung kết Đạp Gió 2023, Chi Pu đã nghẹn ngào và ôm chầm lấy người bạn diễn của mình.

Vào tối ngày 21/7, Chung kết của chương trình thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 đã diễn ra với đội hình nhóm nữ 11 tỷ tỷ chính thức được ra mắt. Đại diện đến từ Việt Nam - Chi Pu xuất sắc giành được vị trí thứ 6 cũng như 2 giải thưởng phụ danh giá. Điều này chứng tỏ cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của giọng ca “Anh ơi ở lại”.

Chi Pu trong màn trình diễn đêm Chung kết Đạp gió 2023
Chi Pu trong màn trình diễn đêm Chung kết Đạp gió 2023

Trong đêm Chung kết, Chi Pu đã “chạm trán” với Lưu Nhã Sắt tại vòng đấu đôi với ca khúc Who's That Girl. Cả hai đã cùng nhau tạo nên một màn trình diễn bùng nổ không chỉ về phần nghe mà còn về cả phần hình. Kết thúc tiết mục, Lưu Nhã Sắt đã bày tỏ tình cảm với “đối thủ” khiến Chi Pu bật khóc vì xúc động.

Lưu Nhã Sắt không nghĩ bản thân mình có thể thân thiết được với Chi Pu. Nữ diễn viên sinh năm 1989 nghẹn ngào kể: “Trước giờ tôi chưa từng nghĩ sẽ ở gần cô ấy đến như vậy, bởi vì tôi không hề biết tiếng Anh. Nhưng khi diễn Rosemary, chúng tôi phải dựa vào nhau. Những ngày ở nhà chung, Chi Pu mang đến nguồn năng lượng làm tôi cảm giác mình không thể làm được”.

Chi Pu xúc động ôm chầm lấy Lưu Nhã Sắt sau những lời chia sẻ đong đầy yêu thương
Chi Pu xúc động ôm chầm lấy Lưu Nhã Sắt sau những lời chia sẻ đong đầy yêu thương

“Nếu như tôi không biết ngoại ngữ, tôi sẽ không đến một đất nước khác và tham gia cuộc thi trên đất nước họ. Tôi nghĩ rằng việc này cần dũng khí rất lớn”, mỹ nhân xứ Trung chia sẻ về những khó khăn của một người ngoại quốc đến đất nước này.

Vì thế, Lưu Nhã Sắt đã không ngớt lời khen ngợi và ngưỡng mộ Chi Pu: “Vậy mà trên sân khấu Đạp Gió, vòng nào em ấy cũng không ngừng thử thách. Chi thực hiện những nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi, những động tác khó. Cho nên chị nghĩ, em là tuyệt vời nhất!”.

Ngoài đời, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt là một cặp chị em thân thiết, thường xuyên tương tác với nhau trên MXH
Ngoài đời, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt là một cặp chị em thân thiết, thường xuyên tương tác với nhau trên MXH

Nghe đến đây, Chi Pu liền bật khóc vì xúc động khiến khán giả reo hò vì thích thú. Được biết, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt được công chúng liên tục “chèo thuyền” vì những khoảnh khắc đẹp của cả hai. Người hâm mộ còn ngưỡng mộ tình cảm mà các tỷ tỷ đã dành cho Chi Pu nơi “đất khách”. Chính khoảnh khắc ấy khiến cả khán trường như rưng rưng.

Cuối cùng, Chi Pu giành được 509 điểm với vị trí thứ 6 trong đội hình chính thức - một thành tích minh chứng cho tinh thần chiến đấu không mỏi mệt. Cuối chương trình, Chi Pu phát biểu: "Tôi là Chi Pu, tôi đã hoạt động nghệ thuật được 15 năm. Sau Đạp gió 2023, tôi vẫn là tôi, một Chi Pu luôn nỗ lực, tràn đầy năng lượng, đam mê, kiên trì và sẽ "đạp sóng rẽ gió" để vươn đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Tôi yêu các bạn".

Đội hình 11 tỷ tỷ chính thức được ra mắt sau chương trình Đạp Gió 2023 - Ảnh: Mango TV
Đội hình 11 tỷ tỷ chính thức được ra mắt sau chương trình Đạp Gió 2023 - Ảnh: Mango TV

Bên cạnh đó, sau quá trình tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023, cô nàng cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định như hơn 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, trở thành nữ celeb Việt Nam sở hữu nhiều người theo dõi nhất trên Instagram… và thành công hơn cả là tình yêu thương của cả người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục