24h
Yeah1 News

Lưu Hương Giang phá bỏ hình tượng và giới hạn bản thân, hát ca khúc truyền cảm hứng về sự tự do của phụ nữ

Thứ bảy, 11/11/2023 | 21:36 (GMT+7)

Tái hiện bản hit "Đừng ngoảnh lại", Chị Đẹp Lưu Hương Giang truyền cảm hứng về sự tự do của người phụ nữ, đặc biệt là sau những sóng gió trong cuộc sống.

Lưu Hương Giang là một trong những Chị Đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả theo dõi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Không ngần ngại làm mới hình ảnh, phá bỏ những giới hạn của bản thân để đem đến hình ảnh mới mẻ cho công chúng.

Trong vòng diễn solo, Lưu Hương Giang tái hiện bản hit đình đám trong sự nghiệp của mình là "Đừng ngoảnh lại" nhưng với màu sắc khác lạ hơn. Đây là ca khúc được Lưu Hương Giang hợp tác cùng Cường Seven và Suboi, ra mắt từ cách đây hơn 10 năm.

Lưu Hương Giang phá bỏ hình tượng và giới hạn bản thân, hát ca khúc truyền cảm hứng về sự tự do của phụ nữ - ảnh 1
Lưu Hương Giang phá bỏ hình tượng và giới hạn bản thân, hát ca khúc truyền cảm hứng về sự tự do của phụ nữ - ảnh 2

Lưu Hương Giang mang đến màu sắc cực kỳ mới mẻ tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trên sân khấu của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", hình ảnh Lưu Hương Giang đầy hoang dại, cá tính, nhiệt huyết biểu diễn cùng cây đàn khiến khán giả "nổi da gà". Nữ ca sĩ gần như đã vượt qua những giới hạn của bản thân lâu nay từ hình ảnh đến âm nhạc để bước vào một hành trình mới hơn.

Lưu Hương Giang vốn được biết đến với hình ảnh thanh lịch, quý phái chuẩn phong cách của một nữ nghệ sĩ chính chuyên trong âm nhạc. Màn "lột xác" lần này của Lưu Hương Giang chính vì vậy tạo cho khán giả không ít bất ngờ.

Lưu Hương Giang cũng chia sẻ muốn truyền tải những cảm hứng về sự tự do cho chị em phụ nữ, đặc biệt khi đã trải qua những sóng gió trong cuộc sống. 

Lưu Hương Giang phá bỏ hình tượng và giới hạn bản thân, hát ca khúc truyền cảm hứng về sự tự do của phụ nữ - ảnh 3

Hình ảnh cá tính, năng động và hoang dại của Lưu Hương Giang nhận về nhiều sự khen ngợi của khán giả

Với sân khấu bùng nổ, Lưu Hương Giang đạt tổng cộng 83 điểm từ hội đồng cố vấn, xếp thứ 15 chung cuộc và có điểm bằng với 4 Chị Đẹp khác gồm: Đoan Trang, Tú Vi, Hương Ly và Quỳnh Nga.

Lưu Hương Giang phá bỏ hình tượng và giới hạn bản thân, hát ca khúc truyền cảm hứng về sự tự do của phụ nữ - ảnh 4

Mẹ 2 con không ngần ngại làm mới bản thân trước những thử thách của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trong vòng công diễn 1, Lưu Hương Giang sẽ về chung team của đội trưởng Lệ Quyên, biểu diễn bản mashup 2 ca khúc "Gửi anh xa nhớ" và "Người ơi người ở đừng về". Team này sẽ có 7 "chiến binh" gồm: Lệ Quyên, Phương Vy, Lưu Hương Giang, Diệp Lâm Anh, MLee, Hương Ly và Thái Trinh.

Các sân khấu của vòng công diễn 1 sẽ được lên sóng trong tập 4 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vào ngày 18/11/2023.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục