24h
Yeah1 News

Lưu Hương Giang lần đầu kể chuyện từng bị bắt nạt học đường, tiết lộ một "Chị Đẹp" khác là "ân nhân" giúp đỡ

Chủ nhật, 19/11/2023 | 07:58 (GMT+7)

Tâm sự của Lưu Hương Giang về góc khuất khi còn đi học đã khiến nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả cũng phải xót xa cho nữ ca sĩ.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sau khi phát sóng 4 tập thì không chỉ được netizen chú ý theo dõi vì những phần trình diễn đặc sắc, được đầu tư chỉn chu, hoành tráng mà còn gây ấn tượng bởi sự tương tác thân thiết, hài hước và đầy cảm xúc giữa 30 Chị Đẹp. Dường như không có sự tranh đua nào ở đây mà mỗi Chị Đẹp - dù đã gặp trước đó hay gặp nhau lần đầu trong chương trình này thì đều dành sự quan tâm, kết nối và khắng khít với các nữ đồng nghiệp còn lại. 

Dàn Chị Đẹp gắn kết trong chương trình
Dàn Chị Đẹp gắn kết trong chương trình

Những tình cảm đáng trân quý đó đã được khắc họa rõ nét qua những thước phim ghi lại buổi "lửa trại" của 30 Chị Đẹp trong tập 4. Sau phần hội ngộ và trình diễn solo thì đây là lần đầu tiên cả 30 nữ nghệ sĩ có thời gian cùng sinh hoạt trong nhà chung, cùng quây quần trong một không khí ấm cúng và chia sẻ vô cùng thân tình.

Cũng trong buổi lửa trại này, sau những phần mini game thì các Chị Đẹp đã có khoảnh khắc lắng đọng khi mỗi người đều lần lượt tiết lộ một câu chuyện mà mình chưa từng chia sẻ công khai trước đây trên các phương tiện truyền thông. Góc khuất đầy thăng trầm của các nữ nghệ sĩ cũng từ đó dần hé lộ và khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Nhiều khoảnh khắc xúc động trong phần chia sẻ.
Nhiều khoảnh khắc xúc động trong phần chia sẻ.

Trong đó, Lưu Hương Giang đã khiến các chị em không kiềm được nước mắt khi chia sẻ về quãng thời gian đi học bị ám ảnh bởi tình trạng bắt nạt. Nữ ca sĩ kể rằng khi còn đi học, cô thường bị một nhóm bạn bè xấu chặn đường và bắt nạt, đến nỗi quãng thời gian đó nếu không phải là giờ học, đang có giáo viên trên lớp thì cô phải trốn trong nhà vệ sinh để tránh chạm mặt hội bạn thường bắt nạt mình.

Lưu Hương Giang lần đầu kể chuyện từng bị bắt nạt học đường, tiết lộ một 'Chị Đẹp' khác là 'ân nhân' giúp đỡ - ảnh 3

Lưu Hương Giang còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thêm rằng trong một số lần bị bắt nạt, Diệp Lâm Anh chính là người đứng ra bảo vệ nữ ca sĩ. Netizen vì thế một phen bất ngờ trước tình bạn thân thiết của 2 mỹ nhân đình đám showbiz Việt này.

Lưu Hương Giang tiết lộ Diệp Lâm Anh là người bảo vệ khi cô bị bắt nạt
Lưu Hương Giang tiết lộ Diệp Lâm Anh là người bảo vệ khi cô bị bắt nạt

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục