24h
Yeah1 News

Luật chơi của "Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai" phiên bản gốc: Độ tuổi nam nghệ sĩ trên 40, còn bản Việt thì sao?

Thứ năm, 25/01/2024 | 13:36 (GMT+7)

Giữa lúc thông tin về chương trình "Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai" sắp được ra mắt tại Việt Nam thì nhiều khán giả cũng không khỏi tò mò về format gốc của chương trình.

Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mới đây đã được nhà sản xuất của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thông báo đã sở hữu bản quyền và sắp cho ra mắt tại Việt Nam.  Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai là bản Việt hóa của chương trình Call Me By Fire của Trung Quốc. Đây cũng là show truyền hình thực tế rất thành công tại xứ tỷ dân và được cho là tạo cú hit, bước đệm lấy lại hào quang cho các "ca ca" đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. 

Luật chơi của 'Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai' phiên bản gốc: Độ tuổi nam nghệ sĩ trên 40, còn bản Việt thì sao? - ảnh 1

Phiên bản gốc của chương trình tại Trung Quốc, độ tuổi trung bình của dàn nghệ sĩ nam tham gia là trên 40 tuổi. Thậm chí có những "thúc thúc" cũng đã hơn 50. Điều này khiến nhiều netizen tò mò độ tuổi của nghệ sĩ tham gia tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà sản xuất tại Việt Nam, độ tuổi của dàn Anh Trai sẽ có sự khác biệt so với bản gốc.

Tô Hữu Bằng trong chương trình phiên bản Trung Quốc.
Tô Hữu Bằng trong chương trình phiên bản Trung Quốc.

Tương tự như Sister Who Make Wave (Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng), Call Me By Fire sẽ là nơi tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật và ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình hay nhạc công… có độ tuổi từ 30 trở lên. 

Về format, tương tự như bản gốc của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai bản Trung Quốc cũng là cuộc so tài qua từng màn công diễn của các nam thần. Dàn cast trong chương trình sẽ được chia đội , tranh bài hát và luyện tập để trình diễn. Các phần loại được quyết định qua 5 phần Công diễn và cuối cùng bước vào Công diễn 6 - cũng là chung kết của chương trình.

Luật chơi của 'Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai' phiên bản gốc: Độ tuổi nam nghệ sĩ trên 40, còn bản Việt thì sao? - ảnh 3

Sau sự thành công ấn tượng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ và tạo nên làn sóng giải trí hấp dẫn tại Việt Nam, mang đến màn trình diễn mãn nhãn, mãn nhĩ với những tiết mục trình diễn âm nhạc được dàn dựng công phu và hoành tráng nhất trên sân khấu bậc nhất, cũng như truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả Việt Nam trong mỗi tập phát sóng. 

Luật chơi của 'Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai' phiên bản gốc: Độ tuổi nam nghệ sĩ trên 40, còn bản Việt thì sao? - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế Call Me by Fire - Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mùa đầu tiên dự kiến sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng hội tụ 20h - 21h30 của VTV3 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital vào tháng 6/2024. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục