24h
Yeah1 News

Lộ ảnh chung kết "Đạp gió 2023": Chi Pu sang xịn mịn, vị trí đứng hé lộ vai trò cực kỳ quan trọng?

Thứ ba, 18/07/2023 | 14:04 (GMT+7)

Tấm ảnh chụp Chi Pu và dàn người đẹp "Đạp gió 2023" được cho là lộ ra từ đêm quay chung kết tối ngày 17/7. Vị trí của ngôi sao Việt Nam gây chú ý.

Tối ngày 17/7, đêm chung kết "Đạp gió 2023" đã được ghi hình trước thời điểm phát sóng. Nhiều thông tin về thứ hạng ra mắt nhóm nhạc dự án được đăng tải trên mạng xã hội. Được biết, trong đêm chung kết, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt sẽ biểu diễn tiết mục "Who's That Girl". Theo một khán giả có mặt tại trường quay, cặp đôi đã diện chiếc váy dày rộng và có màn "thay đồ" ngay trên sân khấu.

Chi Pu trước khi ghi hình tập chung kết
Chi Pu trước khi ghi hình tập chung kết

Trước đó, trên Weibo xuất hiện bảng danh sách những ngôi sao giành chiến thắng là suất debut trong nhóm nhạc dự án. Trong đó, Ella Trần Gia Hoa là người đạt hạng nhất với vị trí Center. Những thứ hạng còn lại chưa xác nhận nhưng nhìn chung đều là những cái tên Maria, Chu Châu, A-Lin, Lưu Tích Quân, Lư Tịnh San, Giả Tịnh Văn, Cung Lâm Na. Đặc biệt, Chi Pu được gọi tên ở vị trí hạng 8 hoặc cao hơn.

Lộ ảnh chung kết 'Đạp gió 2023': Chi Pu sang xịn mịn, vị trí đứng hé lộ vai trò cực kỳ quan trọng? - ảnh 2
Chi Pu được tiết lộ sẽ ra mắt sau chương trình với thứ hạng 8
Chi Pu được tiết lộ sẽ ra mắt sau chương trình với thứ hạng 8

Trong tấm ảnh được "leak" ra từ hiện trường ghi hình, nhiều khán giả đã nhận ra Chi Pu. Khoảnh khắc chụp ảnh tập thể, ngôi sao người Việt diện chiếc đầm bó sát ngắn màu trắng với phần áo khoác ngoài cách điệu có lông vũ màu xanh. Trong khi những "chị đẹp" khác diện những bộ cánh lộng lẫy hơn với màu xanh lam chủ đạo. Mặc dù Chi Pu diện thiết kế đơn giản hơn nhưng nhan sắc và thần thái tự tin của cô vẫn ghi điểm cộng trong mắt công chúng.

Tấm ảnh 'leak' ra từ trường quay cho thấy Chi Pu đứng ở vị trí trung tâm của đội hình
Tấm ảnh "leak" ra từ trường quay cho thấy Chi Pu đứng ở vị trí trung tâm của đội hình

Ngoài ra, vị trí đứng của Chi Pu xuất hiện ngay hàng đầu, ở vị trí trung tâm, chứng tỏ cô được ekip vô cùng xem trọng. Thông thường, trong những tấm ảnh tập thể, người đứng ở vị trí trung tâm sẽ là người nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Qua đó có thể thế ekip chương trình rất quan tâm đến vai trò của Chi Pu trong chương trình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục