24h
Yeah1 News

Lan Ngọc, Diệu Nhi cùng các Chị Đẹp "chiến đấu" vì tấm vé đội trưởng vòng công diễn 1 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ sáu, 27/10/2023 | 14:53 (GMT+7)

Các Chị Đẹp có quyền tự ứng cử muốn hoặc không trở thành đội trưởng trong vòng công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Liệu ai sẽ được gọi tên cho vị trí trưởng nhóm?

Trước thềm "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức phát sóng, những hình ảnh đặc biệt của chương trình tiếp tục được hé lộ khiến khán giả phấn khích. Một trong những khoảnh khắc gây chú ý là màn chọn đội trưởng cho vòng công diễn đầu tiên.

Có 30 Chị Đẹp tham gia tranh tài, liệu những ai muốn đảm nhận trọng trách làm đội trưởng ngay từ thử thách đầu tiên này?

chi-dep-chien-dau-vi-tam-ve-doi-truong-vong-cong-dien-dau-tien-1
chi-dep-chien-dau-vi-tam-ve-doi-truong-vong-cong-dien-dau-tien-2

Các Chị Đẹp có thể tự ứng cử trở thành đội trưởng trong vòng công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Theo thông tin được chia sẻ, các Chị Đẹp được quyền ứng cử có hoặc không trở thành đội trưởng bằng việc bỏ phiếu vào hai thùng màu xanh và màu đỏ. Nếu bỏ phiếu vào thùng xanh đồng nghĩa với việc muốn làm đội trưởng và ngược lại bỏ vào thùng đỏ là chưa sẵn sàng để làm đội trưởng.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ ở những vòng đầu vẫn chưa biết các Chị Đẹp khác như thế nào. Các Chị Đẹp khác như Thu Phương, Huyền Baby, Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh, Bảo Anh, Quỳnh Nga...cũng đắn đo suy nghĩ khá nhiều trước khi bỏ phiếu nhưng ai cũng tỏ ra thích thú trước màn chọn đội trưởng đầu tiên này. Việc làm đội trưởng có thể sẽ gặp những khó khăn nhưng cũng là cơ hội để các Chị Đẹp thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân.

chi-dep-chien-dau-vi-tam-ve-doi-truong-vong-cong-dien-dau-tien-3
chi-dep-chien-dau-vi-tam-ve-doi-truong-vong-cong-dien-dau-tien-4

Các Chị Đẹp cân nhắc kĩ về việc làm đội trưởng ngay trong thử thách đầu tiên của chương trình

Vậy ai sẽ là trưởng nhóm cho những thử thách công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"? Trước đó trong một phân đoạn của trailer chính thức được tung ra, có một Chị Đẹp bất ngờ chia sẻ: "Chị làm đội trưởng tệ quá". Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò liệu chuyện gì đã xảy ra?.

Cũng trong trailer, hình ảnh sân khấu và trang phục của các Chị Đẹp trong những tiết mục mở đầu cũng được NSX công bố. Chỉ bấy nhiêu đã nhìn thấy sự chăm chút đầu tư của 30 Chị Đẹp với mong muốn làm sống dậy tuổi thanh xuân của mình trước mắt khán giả. Bên cạnh những tiếng cười, những giọt mồ hôi cùng nước mắt khi họ luyện tập ca hát và vũ đạo, đặc biệt là lúc các Chị Đẹp nghe điểm số kết quả loại trừ tại hiện trường cũng khiến người xem sụt sùi theo.

chi-dep-chien-dau-vi-tam-ve-doi-truong-vong-cong-dien-dau-tien-5

Tập đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng vào thứ 7 tuần này

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục