24h
Yeah1 News

Lâm Châu team Hồ Ngọc Hà xin lỗi vì thái độ "lồi lõm", thiếu tôn trọng với đàn chị trong The New Mentor

Thứ hai, 09/10/2023 | 20:30 (GMT+7)

Sau khi gây tranh cãi về thái độ trong tập cuối The New Mentor, Lâm Châu lên tiếng xin lỗi và mong công chúng cho cơ hội để sửa đổi.

Lâm Châu vừa có bài đăng dài trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến công chúng, các vị Super Mentor và những thí sinh cùng thi trong chương trình The New Mentor vì thái độ của mình. Người mẫu trẻ cho biết bản thân còn nhiều thiếu sót nên để xảy ra những tranh cãi.

Học trò của Hồ Ngọc Hà giải thích về thái độ "lồi lõm" trong tập cuối The New Mentor vừa lên sóng là do ngày quay hình hôm đó kéo dài, cô gặp áp lực, lo lắng khi lần đầu vào phòng loại. Lâm Châu cố gắng gồng lên để có phong thái tự tin nhưng không ngờ lại thể hiện sự thiếu tôn trọng các tiền bối gây hiểu lầm.

Lâm Châu team Hồ Ngọc Hà xin lỗi vì thái độ 'lồi lõm', thiếu tôn trọng với đàn chị trong The New Mentor - ảnh 1

Lâm Châu gây tranh cãi vì thái độ trong tập mới nhất của The New Mentor

"Em thành thật xin lỗi các Super Mentor vì sự non trẻ và thiếu sót của mình đã khiến mọi người buồn lòng. Em hoàn toàn không cố ý hỗn hay không tôn trọng mọi người. Em luôn ngưỡng mộ và biết ơn sự hướng dẫn của các chị rất nhiều. Em thực sự xin lỗi chị Hà vì đã phụ lòng mong đợi của chị" - Lâm Châu chia sẻ,

Lâm Châu gửi lời xin lỗi đến những người cụ thể như Pông Chuẩn, Hương Giang vì có cách xưng hô chưa chuẩn bị với các đàn chị. Cô nàng khẳng định không có ý "hỗn". Cùng với đó, Lâm Châu cũng xin lỗi Dược Sĩ Tiến, ekip và toàn thể các thí sinh vì sự vô ý của mình.

"Một lần nữa cho em được xin lỗi và cảm ơn tất cả mọi người. Em cảm ơn chị Hồ Ngọc Hà và team, cùng tất cả các anh chị trong chương trình đã luôn giúp đỡ em, trao cơ hội cho em và bên cạnh em trong những thời điểm khó khăn nhất. Em chân thành cảm ơn những khán giả đã luôn ủng hộ em trong The New Mentor" - Lời bày tỏ từ Lâm Châu.

Lâm Châu team Hồ Ngọc Hà xin lỗi vì thái độ 'lồi lõm', thiếu tôn trọng với đàn chị trong The New Mentor - ảnh 2

Lâm Châu lên tiếng xin lỗi ngay trước thêm chung kết

Sau lời xin lỗi từ Lâm Châu, Super Mentor Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng mong công chúng cho học trò cơ hội để sửa sai.

"Nếu em "chưa thành sao mà đã lấp lánh" thì em đã về từ tập 2 rồi em nhỉ. Nhưng nhớ nhé, bản lĩnh là khi mình chiến thắng thì mình vẫn nhẹ nhàng với xung quanh, khiêm tốn với mọi người vì cũng sẽ có lúc mình thua "thúi đầu"" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Lâm Châu team Hồ Ngọc Hà xin lỗi vì thái độ 'lồi lõm', thiếu tôn trọng với đàn chị trong The New Mentor - ảnh 3

Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ học trò giữa "bão" dư luận

Trước đó sau khi tập 9 của The New Mentor lên sóng, Lâm Châu khiến dư luận dậy sóng vì có thái độ vênh váo, có phần hống hách khi đứng trước mặt các Super Mentor khác cũng như nhiều thí sinh lớn tuổi hơn mình. Đặc biệt, khoảnh khắc Lâm Châu đứng công bố kết quả ở phòng chờ làm không ít người bất bình.

Lâm Châu nhận về rất nhiều chỉ trích, "gạch đá" của cộng đồng mạng vì thái độ không phù hợp. Nhiều người cho rằng Lâm Châu còn nhỏ tuổi nhưng đã quá kiêu ngạo, hoàn toàn không xem người khác là đàn chị hay có sự tôn trọng với mọi người.

Thậm chí nhóm antifan của Lâm Châu cũng xuất hiện ngay trong đêm với hơn hàng ngàn thành viên tham gia. Dân mạng cũng "đào" lại vụ việc Lâm Châu tương tác với một bài viết có ý đá đểu Lan Khuê trước đó không lâu. 

Lâm Châu team Hồ Ngọc Hà xin lỗi vì thái độ 'lồi lõm', thiếu tôn trọng với đàn chị trong The New Mentor - ảnh 4

Liệu Lâm Châu hay Như Vân của đội Hồ Ngọc Hà sẽ giành quán quân The New Mentor?

Lâm Châu là 1 trong 9 thí sinh sẽ tham gia tranh tài trong đêm chung kết The New Mentor vào ngày 15/10 tới. Cô hiện tại là một trong hai "ngựa chiến" của team Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể 9 thí sinh tranh tài ở chung kết The New Mentor gồm:

Team Hồ Ngọc Hà: Như Vân, Lâm Châu

Team Thanh Hằng: Mai Ngô, Kim Phương

Team Lan Khuê: Lê Thu Trang

Team Hương Giang: Trà My, Thúy Quỳnh, Đỗ Hương Giang

Và thí sinh Bùi Lý Thiên Hương nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả để quay lại đêm chung kết sau khi bị loại từ những tập đầu tiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Châu   The New Mentor  

Cùng chuyên mục