24h
Yeah1 News

Kỷ lục "Bạn muốn hẹn hò": Cặp đôi cưới nhau chỉ sau 11 ngày bấm nút tìm hiểu

Thứ bảy, 17/06/2023 | 10:08 (GMT+7)

Tổ chức đám cưới thần tốc sau 11 ngày bấm nút tìm hiểu nhau tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi này khiến bao khán giả ngỡ ngàng.

Một câu chuyện hy hữu tưởng đùa mà thật vừa xảy ra tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Theo đó cặp đôi trai gái tham gia chương trình sau khi bấm nút xác nhận tìm hiểu nhau chỉ được 11 ngày đã thông báo tổ chức đám cưới khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngay cả MC Ngọc Lan cũng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Ủa alo, tui lập kỷ lục làm mai không mọi người? Bấm nút xong 11 ngày sau cưới. Ủa alo...". Bạn dẫn của Ngọc Lan là MC Quyền Linh cũng bày tỏ vui mừng khi nhận thiệp cưới: "Mới có 11 ngày ghi hình mà cưới luôn, quá trời, quá đất rồi! Tụi con làm gấp quá chú trở tay không kịp. Chú chúc mừng cho Ý Nhi và Thanh Bình, thật sự hai đứa rất hợp".

Cặp đôi tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' mới chỉ 11 ngày đã thông báo kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình
Cặp đôi tham gia "Bạn muốn hẹn hò" mới chỉ 11 ngày đã thông báo kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình
Hai MC của chương trình bày tỏ ngỡ ngàng hạnh phúc vì nhận được thiệp mời 'thần tốc' của người chơi. Ảnh: Chụp màn hình
Hai MC của chương trình bày tỏ ngỡ ngàng hạnh phúc vì nhận được thiệp mời "thần tốc" của người chơi. Ảnh: Chụp màn hình

Theo tiết lộ của ban tổ chức, cặp đôi Văn Bình (29 tuổi, Bình Dương) và Ý Nhi (31 tuổi, Lâm Đồng) là những người đăng ký tìm người yêu trên chương trình. Sau khi tập của 2 bạn kết thúc, 11 ngày sau cả 2 thông báo tin vui làm bao người chúc mừng vì quyết định tiến đến hôn nhân quá "thần tốc". Được biết, cặp đôi đã nên duyên vợ chồng vào ngày 13/6 vừa qua, chính thức xác lập kỷ lục chưa từng có tại "Bạn muốn hẹn hò". Ngay cả ông mai bà mối là MC Quyền Linh và MC Ngọc Lan cũng hoan hỷ vì quá "mát tay" trong việc se duyên cho đôi bạn trẻ.

Văn Bình và Ý Nhi cảm thấy đối phương quá hợp với bản thân nên quyết định làm đám cưới. Ảnh: Chụp màn hình
Văn Bình và Ý Nhi cảm thấy đối phương quá hợp với bản thân nên quyết định làm đám cưới. Ảnh: Chụp màn hình

Màn kết đôi của Văn Bình và Ý Nhi sẽ được phát sóng vào hôm nay 17/6. Đây có lẽ là tập rất đáng xem vì ai nấy đều tò mò cả 2 tâm đầu ý hợp đến mức nào mới có thể tiến tới hôn nhân nhanh đến vậy. Được biết, 1 tuần sau buổi ghi hình, Văn Bình đã đến thăm nhà Ý Nhi, sau đó cả 2 quyết định xem ngày tốt để tổ chức đám cưới. Hai bên gia đình đều ủng hộ quyết định của cặp đôi. Vì mọi thứ diễn ra khá nhanh nên Văn Bình vẫn chưa kịp cầu hôn bạn gái, do đó anh đã sắp xếp tổ chức hôn lễ thật trọn vẹn để bù đắp. Phía cô dâu Ý Nhi bày tỏ hài lòng với ông xã, cô yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và cảm nhận đối phương là người tốt có thể tin tưởng trọn đời. 

Cả 2 tổ chức đám cưới ngay cả khi chương trình chưa phát sóng tập có mình tham gia. Ảnh: Sưu tầm
Cả 2 tổ chức đám cưới ngay cả khi chương trình chưa phát sóng tập có mình tham gia. Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục